Velodyne tung bản nâng cấp MK II cho subwoofer mini nổi tiếng MicroVee

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Velodyne Acoustics, một trong những nhà sản xuất subwoofer hàng đầu thế giới vừa tung ra thị trường phiên bản nâng cấp MK II của thiết kế subwoofer MicroVee, nổi tiếng với thiết kế siêu nhỏ nhưng cho hiệu quả âm trầm rất phấn khích.

ZQH.jpg

Subwoofer MicroVee MK II từ Velodyne Acoustics
2_gtax.jpg

Kích thước siêu nhỏ chỉ hơn 20cm

MicroVee MK II mới của Velodyne tuy có kích thước mỗi cạnh chỉ hơn 20cm nhưng sở hữu đến 3 driver gồm một woofer chính 170mm và 2 loa thụ động có cùng đường kính màng. Để tránh sự biến dạng của màng driver khi phải xử lý tiếng trầm đánh quá mạnh, Velodyne đã cải tiến thuật toán trong vi xử lý DSP.

5_mxfl.jpg

3_zmhe.jpg

4_koen.jpg


Được gọi là DDCS, thuật toán cải tiến này là công nghệ độc quyền của Velodyne Acoustics, giúp MicroVee II phát triển phản hồi âm trầm chắc chắn, chính xác hơn. Công nghệ DDCS giảm độ méo của MicroVee II xuống còn 1/6 so với giá trị nhiễu của các loa siêu trầm tương đương. Bộ nguồn và mạch thiết kế của bộ khuếch đại Class-D có công suất 2.000W (max) được cấp bằng sáng chế của Velodyne Acoustics cũng được cải tiến lại, cho hiệu suất cực cao với độ méo rất thấp, trình diễn tuyến tinh hơn trên toàn bộ dải tần hoạt động.

Giống như tất cả các loa siêu trầm Velodyne, MicroVee MK II có mạch tự động ngắt chống quá tải. Ngoài ra, chức năng "Subwoofer Direct" cho phép tín hiệu trực tiếp đến subwoofer mà không bộ phân tần bên trong. Với thể tích rất nhỏ, Velodyne MicroVee MKII được thiết kế để giúp người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc và rạp hát tại gia với hiệu ứng trầm ấn tượng bất ngờ, ngay cả trong không gian set-up hạn hẹp nhất.

6_ibyo.jpg

Với 2 phiên bản màu, MicroVee MKII dễ dàng dung hợp với nhiều thiết kế nội thất phòng

MicroVee MKII có giá 1100 Euro (khoảng 27,9 triệu đồng) với hai màu đen và trắng.

Theo Nghe Nhìn​
 

tuanhung1433

Active Member
Hãng này thì hàng không có rẻ đâu bác ạ, bạn em có cái sub hãng này, nghe thì khỏi phải bàn
Trước đây em nhớ ở VN mình toàn chơi sub này, cái khó nhất là chỉ có điện 110V. Sau này nhiều hãng nhiều lựa chọn rồi nên mới ít được nhắc tên.
 
Thấy tỉ lệ comment về hãng này của các bác trên này đủ thấy phong trào và thành hdvietnam giờ đã biến đổi ntn rồi!
 
Bên trên