Cận cảnh phối ghép siêu loa 6,5 tỉ Kaiser Classic Brilliant Edition và ampli đèn Kondo Overture

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Kaiser Acoustics là thương hiệu chỉ sản xuất những đôi loa dành cho phân khúc ultra hi-end. Đôi loa nhập môn Furioso mini F1 của hãng đã có giá lên đến gần 25.000USD.


Ngoại trừ Munich High End Show, ngay cả khi bạn đến các triển lãm âm thanh lớn trên thế giới như Hong Kong AV Show, Quảng Châu Hifi Show, Axpona (Mỹ), Bristol Hifi Show (Anh)… cũng không thể thưởng thức những phiên bản cao cấp của dòng Kairser Kawero Classic, đôi loa mang tính biểu tượng của hãng.

ZJM.jpg

Khối phân tần rời chính là điểm nhấn độc đáo của siêu loa Kaiser Classic Brilliant Edition. Crossover này có kích thước tương đương một loa bookshelf, sử dụng cùng chất liệu gỗ với loa chính, hãng bố trí hệ thống tụ/cell rất lớn của Duelund (Đan Mạch) theo kiểu “lộ thiên” ở cả 4 mặt. Phía sau là hàng loạt cọc và cầu loa cao cấp để nối với tháp chính và ampli.

kga02675_goho.jpg

Khối phân tần rời

Về kỹ thuật, đây là mẫu loa 3 đường tiếng với loa trầm 250mm màng giấy bố trí ở mặt sau và lỗ thoát hơi thiết kế ở dưới đáy. Các củ loa ở mặt trước gồm một loa mid kích thước 170mm và treble ribbon của hãng Raal (Serbia) kích cỡ 60mm với cuộn dây dùng dây bạc Kondo. Module tweeter này hoàn toàn tách biệt với thùng loa chứa mid/woofer và cho phép toe-in với thang chia độ ở mặt sau.

overture2_qomf.jpg

Audio Note Kondo Oveture

kondo_munich_21_eaib.jpg


Kaiser Classic Brilliant Edition hiện được ghép với amli đèn tích hợp Audio Note Kondo Overture tại showroom Sơn Hà Audio, nhà phân phối chính thức của Kaiser, Cary Audio, Entreq.... Nằm ở phân khúc nhập môn của Kondo, ampli Overture có công suất 32W/kênh với 4 đèn EL34 được đấu theo mạch siêu tuyến tính. Đầu vào dùng hai cặp đèn, một cặp 12BH7 và một cặp General Electrics 6072. Thêm vào đó, ampli này dùng các linh kiện độc quyền cao cấp của Audio Note Kondo, chẳng hạn như các con tụ dùng trong tầng xuất âm và driver đều là loại tụ bạc do chính hãng chế tác bằng tay. Dây nối bên trong cũng được làm từ bạc, càng giúp hoàn thiện thiết kế mạch hơn. Một số công nghệ mới cũng được áp dụng, cụ thể là công nghệ Constant Current Biasing giúp ngăn không cho tín hiệu âm thanh chạy qua mạch biasing, nhờ đó lượng hồi tiếp âm được giảm xuống tổi thiểu, hồi tiếp toàn phần chỉ là 3dB, góp phần mang lại âm thanh cực kỳ trung thực và nhanh nhạy đúng với truyền thống của Audio Note Kondo.

Theo Nghe Nhìn​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Shangri-La

Well-Known Member
Thấy sợ hãi rồi đấy. Thiệt tình, cả đời lão nạp vẫn chưa thể nghe qua ultra hi-end để biết nó như thế nào cả.
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
đúng là loa dành cho tỉ phú có khác, người sở hữu bộ loa này chắc tài sản lên đến hàng nghìn tỉ
 

osiric1

Well-Known Member
Thấy sợ hãi rồi đấy. Thiệt tình, cả đời lão nạp vẫn chưa thể nghe qua ultra hi-end để biết nó như thế nào cả.
ultra hi-end cũng chỉ là một cách nói thôi
âm thanh thì phải nói đến giá tiền bỏ ra có xứng đáng với chất âm thiết bị đó đem tới không, vì nhìu hãng bán cực mắc nhưng nghe cực tệ
dùng ampli đèn đánh loa kaiser giống như sự sỉ nhục cho kaiser
 
Bên trên