Bất ngờ với kích thước nhỏ bé của iPhone 12

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Phiên bản nhỏ nhất trong loạt iPhone 12 được phát hành trong năm nay có thể nhỏ hơn so với những gì chúng ta nghĩ, thậm chí kích thước tổng thể chỉ ngang iPhone 5.

iPhone 12 là phiên bản nhỏ nhất trong loạt iPhone cao cấp ra mắt cuối năm nay, và nếu tin đồn chính xác thì máy còn nhỏ hơn cả iPhone SE mới đây.

Mặc dù có kích thước tổng thể nhỏ tương đương iPhone 5 nhưng nhờ thiết kế màn hình hiện đại, Apple vẫn có thể đặt kích thước 5,4 inch vào trong sản phẩm lần này. Thông tin về kích thước iPhone 12 5,4 inch đã được Filip Koroy (hay AllApplePro) đã nêu trong video mới đây.

Có kích thước nhỏ nhưng iPhone 12 vẫn sẽ mạnh hơn iPhone SE 2020. Máy cũng đi kèm nhiều camera hơn và màn hình bao phủ gần như toàn bộ mặt trước của thiết bị, ngoại trừ phần notch. Phần notch này cũng nhỏ hơn so với tất cả các phần mặt trước của iPhone.

iPhone-12.jpg

Không dừng lại ở đó, thiết bị nhỏ nhất này cũng sẽ mỏng hơn iPhone 5 hoặc iPhone SE thế hệ thứ nhất. Thiết bị có màn hình OLED, chip A14 Bionic và kết nối 5G. Tất cả điều này sẽ xuất hiện với một mức giá chưa từng thấy áp dụng cho iPhone trong một vài năm.

Theo đó, iPhone 12 được cho là có giá 649 USD, tương đương với iPhone 6S hoặc iPhone 5 khi phát hành và thấp hơn 50 USD so với giá khởi điểm hiện tại của iPhone 11. Sự xuất hiện này không ảnh hưởng đến giá iPhone SE 2020 – chiếc iPhone rẻ nhất hiện nay. Nhìn chung, iPhone 12 mạnh hơn bất kỳ iPhone nào có kích thước này trong hơn nửa thập kỷ.


Với kích thước tương đương iPhone 5, iPhone 12 thực sự là chiếc điện thoại có thể nằm gọn trong tay của người dùng. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu mọi người còn quan tâm đến nó trong thời đại smartphone ngày càng lớn hơn như hiện nay hay không. Trong thực tế, giá bán thấp cùng nhiều tính năng hàng đầu trên sản phẩm có thể khiến chúng thu hút một lượng lớn người tiêu dùng.

Theo Tạp chí công nghệ​
 

dongkeysot

Member
Nếu thật sự thì rất mỏng chờ, mình luôn thích những chiếc điện thoại nhỏ gọn
 
Bên trên