9 Cách nhận biết kính thực tế ảo Samsung Gear VR 99,9% xịn

hdradiovn

Member
Kính thực tế ảo Samsung Gear VR được biết đến là nhãn hiệu kính thực tế ảo được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay đồng thời cũng là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất. Trên thị trường, trăm kính thực tế ảo có khi giả mấy chục nghìn đồng. Vậy làm sao để không “ném tiền qua cửa sổ” với một chiếc kính thực tế ảo giả? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn 9 cách nhận biết kính thực tế ảo xịn.

1. Thấu kính cao cấp

Thấu kính cao cấp trên kính thực tế ảo Samsung Gear VR chính hãng thấu kính được sản xuất bằng chất liệu thủy tinh cao cấp. Độ sắc nét ống kính quang học , hoàn hảo cho video, phim ảnh, trò chơi, vv,...hình ảnh 3D của các hiệu ứng màn hình khá tốt, và bạn sẽ có được những cảm xúc tuyệt vời. Cải thiện thông số ống kính , loại bỏ cảm giác chóng mặt. công nghệ Augmented Reality thiết kế đặc biệt. Đưa một hình ảnh và sân khấu riêng của bạn.

samsunggear1.png

2. Dây đeo cao cấp

Thành phần chủ yếu của sản phẩm là Polyurethane, với độ dày 15mm. Các da má được làm từ chất liệu da và lớp bọt biển có độ dày lên tới 13mm. Thiết bị được trang bị thêm một lớp dây đeo chiếm 70 % trong số đó là dải vòng, 30% còn lại là mủ cao su nhập khẩu dài 32mm, dày 2,2 mm băng thông rộng điều chỉnh tiện lợi phù hợp với kích thước đầu của người sử dụng. Dây đeo cao cấp khi bạn sờ vào có cảm giác êm tay, cảm giác dễ chịu khá mềm mại. Còn dây đeo fake bạn sẽ cảm thấy hơi cứng, ráp và lớp vải có phẩn bị sờn sau lần sử dụng những điều này bạn có thể hoàn toàn nhìn thấy bằng mắt thường.

3. Biểu tượng logo của nhà sản xuất

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR xịn chỉ một logo duy nhất in nổi ngoài kính. Biểu tượng logo của nhà sản xuất xuất hiện ở mặt trước của sản phẩm. Logo được in bởi màu chủ đạo màu ghi trên nền trắng làm nổi bật thương hiệu của sản phẩm. Đó là sự cải biến sao với thế hệ đàn anh đi trước.Các phiên bản fake hầu hết không có những dấu hiệu này.

4. Thiết kế gọn nhẹ, nổi bật
samsungnote4_1.jpg

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR khác với các thế hệ kính thực tế ảo khác được thiết kế khác nhỏ gọn trọn bàn tay người lớn. Kiểu dáng linh hoạt dễ dàng tháo lắp điện thoại một cách dễ dàng. Điều đặc biệt hơn sản phẩm được trang bị 5 màu khác nhau dễ dàng để người dùng lựa chọn.

5. Đệm mút trong kính

Đệm áp sát vào mặt để giữ cố định khuôn mặt vào kính. Khi sử dụng bạn có cảm giác như đang trải nghiệm vào một thế giới khác. Lớp đệm êm ái làm từ những chất liệu cao cấp. khi sờ cho ta cảm giác dễ chịu, màu đen hơi ngả. Ngược lại, các phiên bản hàng fake nhìn qua cũng có thể thấy chúng bị sờn đen ánh, và ráp.

6. Vỏ bên ngoài của kính

Lớp vỏ bên ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống xước cao. Không in dấu vân tay lên sản phẩm. Hơn nữa tránh cho bạn những khâu va chạm ngoài ý muốn. Màu trắng tin khiết toát lên vẻ sang trọng quý phái của sản phẩm.

7. Khay tháo lắp điện thoại

Đây là thiết kế độc đáo của sản phẩm, cũng là điểm nhấn về sự khác biệt mà chưa sản phẩm nào có. Khay lắp khá kính đáo và trau chuốt bạn có thể dễ dàng tháo lắp.

8. Điều chỉnh tiêu cự dễ dàng

Thiết kế khay tháo nắp điện thoại vô cùng tiện lợi, bông ly hút tạo cảm giác êm ái nhẹ dịu cho người sử dụng. Bạn không mất quá nhiều thời gian cho các thao tác chỉ cần chưa đến một phút bạn có thể thay đổi chương trình bạn muốn. Đó là ưu điểm mà Samsung Gear VR mang lại cho bạn.

9. Xuất xứ

Mọi chiếc kính thực tế ảo VR MINI chính hãng xịn đều được sản xuất từ Hàn Quốc và không nơi nào khác ngoài Hàn Quốc.

Hy vọng với “9 cách nhận biết kính thực tế ảo Samsung Gear VR xịn” trên đây bạn sẽ không còn phải “vứt” tiền cho hàng giả nữa. Chia sẻ với chúng tôi kinh nghiệm của riêng bạn về cách nhận biết kính thực tế ảo Samsung Gear VR xịn bằng cách để lại phản hồi ở bên dưới bài viết. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

>> Xem thêm : 3 tips chọn kính thực tế ảo chính hãng giá rẻ mẫu mã đẹp, chất lượng tốt

Nguồn bài viết : VRBOX.VN
 

vietdungnb

Well-Known Member
Mình đang thanh lý 1 em Bobo VR Z4, giá 650k, ko fix nhé, mua mới 1 triệu. Gần đây công việc bận quá chả coi đc nhiều. Thông tin anh em tìm trên mạng nhé. Mình mua lúc mới ra nên chưa có hàng fake, mọi người yên tâm, nhà mình Q1 các bạn ạ, mua bán tại nhà.
Ai quan tâm gọi nhé. 0907.55.1984.
 

LiinMoon

Member
kính thực tế ảo rất hay nhưng k phải ai cũng có điều kiện mua kính thực tế ảo
 

Phong Ca

New Member
Mình đang thanh lý 1 em Bobo VR Z4, giá 650k, ko fix nhé, mua mới 1 triệu. Gần đây công việc bận quá chả coi đc nhiều. Thông tin anh em tìm trên mạng nhé. Mình mua lúc mới ra nên chưa có hàng fake, mọi người yên tâm, nhà mình Q1 các bạn ạ, mua bán tại nhà.
Ai quan tâm gọi nhé. 0907.55.1984.
sao mà không gọi được
 
Bên trên