Tai nghe Noble Audio TUX5: Thiết kế hybrid 1 dynamic + 4 BA driver, màu đen huyền bí bắt mắt

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tai nghe Noble Audio Tux5 có thiết kế lai(hybrid) với driver dynamic 10 mm cho âm trầm mạnh mẽ và siêu trầm, hai driver Balanced Armature đánh dãi mid và hai driver Balanced Armature còn lại đảm nhiệm dãi cao. Tux5 mang đến âm thanh đẳng cấp, thực sự xứng đáng với chất âm đặc trưng của Wizard. Tai nghe Tux5 mang màu sắc trắng đen làm chủ đạo, bao gồm dây cáp 8 lõi OCC cao cấp (jack cắm 3,5mm) được trang trí với vỏ bọc màu đen và trắng tuxedo.

NOBLE hiếm khi cung cấp chi tiết về thông số kỹ thuật về tai nghe IEM của họ nhằm hướng người dùng đến trải nghiệm tai nghe nhiều hơn. Những gì chúng ta biết là tai nghe Tux 5 là dạng universal, với 5 driver; 1 driver dynamic 10 mm và bốn driver Balanced Armature.

Cũng như tai nghe Khan với driver dynamic 10 mm và tai nghe Tux5 cũng có thiết kế hybrid nhằm kết hợp ưu điểm của driver dynamic và BA. Bốn driver Balanced Armature đều là driver cao cấp của hãng Knowles mặc dù thông tin của driver không có thông tin cụ thể. Tai nghe Noble Tux 5 được đánh giá tốt bởi nhiều tạp chí.





Noble có thói quen chăm chút về việc đóng gói sản phẩm với hộp đựng và tai nghe Tux5 cũng có hộp đựng với hình thức tương đối mới nhưng vẫn là một thẩm mỹ cổ điển của Noble. Không có gì ngạc nhiên khi tất cả chỉ có màu đen và trắng.




Bên trong hộp là hộp tai nghe bằng nhựa cứng được bảo vệ tốt với các đệm chống sốc bao quanh.






Bên trong hộp nhựa cứng có 1 tui đựng tai nghe bằng vải, dây tai nghe, nút tai và cả 1 chiếc móc để tiện đi du lịch




Túi đựng tai nghe màu đen sang trọng




Vòng đeo tay và nhiều loại nút tai với đa dạng kích cỡ
 

keunhuvac

Active Member
Giọng vùng miền nói "dải" thành "dãi" thì ok, nhưng viết thành chữ cả trong bài viết thế kia thì cũng chịu.
 
Bên trên