5 mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Đồng hồ thông minh không còn là thiết bị cồng kềnh trên cổ tay nữa. Không chỉ ngày càng có mức giá hợp lý, mà các nhà sản xuất cũng đã thêm rất nhiều tính năng hữu ích vào những thiết bị này. Tuy nhiên, có rất nhiều smartwatch ngoài kia, vậy đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Garmin vivoactive 4S (6,2 triệu đồng)
Garmin có thể được biết đến nhiều nhất với các thiết bị GPS, nhưng những sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng này cũng được đánh giá rất cao. Kinh nghiệm của Garmin trong việc sản xuất các thiết bị GPS đồng nghĩa với việc hãng này có thể kết hợp thế mạnh đó vào sản phẩm smartwatch của mình.

dong-ho-thong-minh-gia-re-1.jpg

Garmin vivoactive 4S
Màn hình 40mm nhỏ gọn có thể hiển thị các bài tập để dễ theo dõi. Ngoài ra, nó có thể lập biểu đồ cuộc sống của người dùng khá chi tiết (đọc mức năng lượng, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đo nhịp tim và hô hấp). Chiếc smartwatch này thậm chí có thể cung cấp cho bạn một kế hoạch luyện tập chạy marathon nếu muốn!

Bên cạnh nhiều lợi ích về thể thao, đồng hồ này còn bao gồm cả tính năng Garmin Pay, để bạn có thể sử dụng cho việc thanh toán không tiếp xúc. Các tính năng theo dõi và an toàn của vivoactive 4S có nghĩa là nếu bạn gặp sự cố, đồng hồ có thể cảnh báo dịch vụ khẩn cấp có liên quan, thậm chí cung cấp luôn một vị trí GPS chính xác.

Bạn cũng có thể tải nhạc từ các dịch vụ phát trực tuyến tương thích, để nghe khi đang di chuyển mà không cần điện thoại thông minh đồng hành.

Honor Magic Watch 2 (4,5 triệu đồng)
Honor luôn hướng đến việc xây dựng hình ảnh một thương hiệu mang phong cách trẻ trung. Honor Magic Watch 2 là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho hướng đi đó. Nếu coi trọng cả yếu tố kiểu dáng, cũng như chức năng và giá cả, thì đây là chiếc smartwatch dành cho bạn.

dong-ho-thong-minh-gia-re-2.jpg

Honor Magic Watch 2
Mặt đồng hồ 35mm có thể tùy chỉnh nghĩa là bạn có thể đeo một chiếc đồng hồ khác nhau mỗi ngày. Có rất nhiều mặt tùy chỉnh để lựa chọn, phù hợp với hầu hết mọi phong cách. Bạn cũng sẽ có được lợi ích của một máy theo dõi nhịp tim, kiểu ngủ và lượng oxy. Khả năng theo dõi các thông tin về thể chất và tích hợp GPS giúp người dùng có thể theo dõi các hoạt động ngoài trời, như đạp xe hoặc chạy bộ.

Honor Magic Watch 2 ghi lại bất cứ điều gì nó đang theo dõi, sau đó, chuyển tiếp tất cả thông tin trở lại ứng dụng sức khỏe trên điện thoại thông minh, nơi người dùng có thể xem dữ liệu. Bạn có thể lưu trữ nhạc trực tiếp trên đồng hồ và ghi lại phần tập luyện của mình.

Fitbit Versa 2 (4,6 triệu đồng)
Nếu bạn thích thể thao và luyện tập thể chất, thì khả năng cao là bạn đã nghe nói về Fitbit. Fitbit là một biểu tượng của các thiết bị đeo liên quan đến thể thao, và Fitbit Versa 2 là một trong những chiếc smartwatch chuyên dụng đầu tiên của thương hiệu này.

dong-ho-thong-minh-gia-re-3.jpg

Fitbit Versa 2
Đồng hồ có khả năng đồng bộ với ứng dụng Fitbit có sẵn trên iOS và Android. Với ưu thế này, nó có thể theo dõi rất nhiều số liệu thống kê hàng ngày của người dùng. Versa 2 có thể giúp bạn thiết lập và đáp ứng các mục tiêu luyện tập.

Bên cạnh công dụng theo dõi sức khỏe và thể chất, đồng hồ còn có Alexa được tích hợp, vì vậy bạn có thể điều khiển các thiết bị thông minh tương thích khác trong nhà. Nếu thích nghe nhạc, bạn có thể kết nối tai nghe không dây của mình với đồng hồ và thưởng thức âm nhạc từ Spotify, Deezer và Pandora.

BIP Amazfit (1,8 triệu đồng)
Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị chứa tất cả các tính năng của một chiếc smartwatch thể thao, nhưng với mức giá phù hợp, thì Amazfit BIP là một lựa chọn ngân sách tuyệt vời. Chiếc đồng hồ thông minh này được trang bị rất nhiều chức năng có trên các sản phẩm đắt tiền. Tuy nhiên, nó không làm bạn phải tiêu tốn quá nhiều chi phí, vì vậy nếu đây là lần đầu tiên bạn bước chân vào thế giới smartwatch, thiết bị này là lựa chọn rất lý tưởng.

dong-ho-thong-minh-gia-re-4.jpg

BIP Amazfit
Đáng ngạc nhiên là ở mức giá này, BIP Amazfit tự hào có tuổi thọ pin rất khá. Một lần sạc sẽ giúp BIP có đủ năng lượng để duy trì hoạt động trong 30 ngày. Điều này có nghĩa là các tính năng chuyên về thể thao như máy đo nhịp tim và GPS tích hợp có thể được sử dụng cùng với chế độ tập thể dục mới của bạn.

May mắn thay, chiếc đồng hồ này trông rất đẹp! Màn hình hình chữ nhật của nó có thể được tùy chỉnh với một loạt các mặt, vì vậy bạn có thể thay đổi đồng hồ tùy ý để phù hợp với ngoại hình của mình.

Michael Kors Access Gen 5 Lexington Smartwatch (5,6 triệu đồng)
Michael Kors nổi tiếng với những thiết kế thời trang phong cách. Tuy nhiên, bên cạnh túi xách và giày cao cấp, thương hiệu này cũng đang chiếm lĩnh thị trường thiết bị đeo. Đồng hồ thông minh Access Gen 5 Lexington của Michael Kors có sẵn một số kiểu dáng.

dong-ho-thong-minh-gia-re-5.jpg

Michael Kors Access Gen 5 Lexington Smartwatch
Đồng hồ sử dụng ứng dụng Google Fit để theo dõi các hoạt động của người dùng, đồng thời trang bị thêm cảm biến GPS, nhờ đó, bạn có thể theo dõi lộ trình tập thể dục của mình. Đồng hồ thậm chí còn có một loa để nhận cuộc gọi và nghe nhạc. Nếu bạn có tài khoản Spotify (bao gồm cả tài khoản miễn phí), thì bạn cũng có thể ghép nối tai nghe của mình với đồng hồ và nghe nhạc mà không cần điện thoại.

Theo Quản trị mạng​
 

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Giá như vậy đối với đồng hồ thông minh thì chấp nhận được
 

hwman

Active Member
Đang dùng Huami Amazfit GTR thấy cũng ổn, giá hạt dẻ hơn 4/5 con ở trên.
 

emiuanh

Active Member
Xài amazfit Bip, giờ sang Amazfit GTS, chưa có phàn nàn gì :D pin trâu, xài tốt. Chỉ tội không sang chảnh và nghe gọi được như mấy con khác :D
 
Bên trên