Lenovo ra mắt bộ đôi laptop IdeaPad Slim 3i/5i mỏng và nhẹ mới cho làm việc từ xa hiệu quả

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Zyi.jpg

Tập đoàn Lenovo hôm nay chính thức giới thiệu hai mẫu laptop mới IdeaPad Slim 3i và IdeaPad Slim 5i nổi bật với thiết kế thời trang mỏng nhẹ, hiệu suất ấn tượng và khả năng kết nối mạnh mẽ, hướng tới người dùng trẻ tuổi, nhân viên văn phòng năng động yêu thích phong cách làm việc và giải trí di động mọi nơi, mọi lúc.

Virus covid-19 đang ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống hàng ngày của người dân cũng như hoạt động của cả nền kinh tế. Làm việc từ xa đang nổi lên là phương thức phổ biến được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong giai đoạn dịch bệnh này, nhưng nó cũng sẽ trở thành xu hướng phổ biến trong tương lai khi đại dịch qua đi. Theo một nghiên cứu toàn cầu của Lenovo giữa tháng 3-2020, trong số những nhân viên làm việc tại nhà tham gia khảo sát, có đến 71% cảm thấy cần phải được sử dụng công nghệ mà họ cần để đảm bảo hiệu suất làm việc. Vì thế, những thiết bị với những tính năng mỏng nhẹ cơ động, kết nối đa dạng, hiệu năng mạnh mẽ, các tính năng video và thoại tiên tiến cùng thời lượng pin tốt, đang là lựa chọn hàng đầu để người dùng duy trì hiệu quả làm việc khi tại nhà.

Ông Nguyễn Văn Giáp, Giám đốc Lenovo Việt Nam, chia sẻ: “Giới trẻ ngày càng có yêu cầu cao hơn về thiết bị phục vụ công việc và học tập từ bất cứ nơi đâu với các yếu tố thời trang, hiệu năng vượt trội, khả năng di động luôn được coi trọng. Với triết lý luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong các hoạt động sáng tạo sản phẩm, bộ đôi laptop mới Lenovo IdeaPad Slim 3i và IdeaPad Slim 5i đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, đồng thời sở hữu loạt tính năng mạnh mẽ giúp người dùng đảm bảo hiệu quả làm việc và giải trí từ bất cứ nơi đâu”.

Zyt.jpg

IdeaPad Slim 3i - Sức mạnh vượt trội trong thiết kế mỏng nhẹ

Sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ trong một khung thiết kế mỏng nhẹ, IdeaPad Slim 3i có thể giúp người dùng làm việc hiệu quả dù ở bất cứ đâu. Sức mạnh xử lý vượt trội của IdeaPad Slim 3i với vi xử lý lên tới Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 10 mới nhất, RAM tới 12 GB, card đồ họa rời NVIDIA® GeForce® MX330 hoặc tích hợp Intel® Iris® Plus cùng ổ cứng SSD, giúp chinh phục mọi tác vụ công việc khó khăn nhất. Ngoài ra, Lenovo còn trang bị thêm phiên bản chip AMD RyzenTM 4000 Series Mobile mạnh mẽ kèm card rời AMD Radeon™ với tên gọi IdeaPad Slim 3, tăng thêm lựa chọn đáng giá cho người dùng.

Với hai lựa chọn kích cỡ màn hình 14-inch và 15-inch cùng độ phân giải cao FHD, IdeaPad Slim 3i có viền hai cạnh bên màn hình mỏng giúp tăng tối đa diện tích hiển thị và trải nghiệm người dùng. Máy được trang bị kết nối Wi-Fi 6 tốc độ cao, nhanh hơn 37% so với Wi-Fi 5 (802.11ac), cho phép kết nối nhanh và hiệu quả hơn với tài nguyên doanh nghiệp. Camera trước với nắp che vật lý để bảo vệ tính riêng tư cùng thời lượng hoạt động pin lên tới 11 tiếng liên tục của IdeaPad Slim 3i giúp người dùng có thể hội họp trực tuyến và trao đổi công việc với đối tác từ xa dễ dàng hơn mà không lo gián đoạn.

IdeaPad Slim 3i nổi trội với loạt tính năng hữu ích, trong đó có âm thanh Dolby Audio™ với chất lượng rõ nét cho trải nghiệm nghe nhạc, xem phim hoặc họp video tốt hơn. Tính năng Q-Control chuyển đổi mượt mà giữa chế độ hoạt động cao nhất (Max mode) và tiết kiệm điện (battery saving mode) chỉ bằng một nút bấm đơn giản và nhanh chóng.

ZyD.jpg

IdeaPad Slim 5i - Nâng tầm phong cách làm việc từ xa


Sang trọng hơn với chất liệu vỏ máy bằng kim loại cao cấp và mỏng hơn so với người em IdeaPad Slim 3i, IdeaPad Sim 5i giúp nâng tầm phong cách sống di động với loạt tính năng mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa và giải trí mọi lúc mọi nơi.

Không gian màn hình FHD của IdeaPad Slim 5i được mở rộng nhờ viền màn hình cực mỏng, tỉ lệ hiển thị tới 90% cùng công nghệ góc rộng IPS giúp tăng tối đa hiệu quả công việc cũng như giải trí. Trọng lượng nhẹ chỉ từ 1,5 kg mang lại ưu thế cho IdeaPad Slim 5i, tăng thêm tính cơ động và khả năng sử dụng linh hoạt trong môi trường di động.

IdeaPad Slim 5i được trang bị chip xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ thứ 10 mới nhất, RAM tới 12 GB, card đồ họa tích hợp Intel® Iris® Plus hoặc card rời (tùy chọn), ổ cứng SSD, Wi-Fi AC và thời lượng pin tới 12 tiếng cùng công nghệ charge nhanh, đảm bảo mọi công việc luôn được xử lý trơn tru và hiệu quả mà không bị gián đoạn.

Khả năng bảo mật của IdeaPad Slim 5i được tăng cường nhờ bộ đọc vân tay tích hợp vào nút nguồn, nắp che camera vật lý để tăng cường tính riêng tư và bảo vệ dữ liệu cho người dùng. Máy có hai phiên bản 14-inch và 15-inch với nhiều lựa chọn màu sắc dành cho các bạn trẻ để có thể lựa chọn để phù hợp theo phong cách riêng của mình.

ZyL.jpg

Giá cả và thời điểm ra mắt trên thị trường

Các laptop mới Lenovo IdeaPad Slim 3i và IdeaPad Slim 5i hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá khởi điểm lần lượt từ 11.990.000 VND và 14.990.000 VND, trong khi đó IdeaPad Slim 3 sẽ có giá khởi điểm từ 11.490.000 VND.Các sản phẩm mới nàycó chế độ bảo hành 2 năm, trong đó 1 năm đầu được kèm theo gói dịch vụ hỗ trợ cao cấp (Premium Care).
 
Chỉnh sửa lần cuối:

ngoctkatu

Active Member
Một trong 3 thương hiệu máy tính bền có tiếng tại VN đây: Dell, HP, Lenovo!
 

MBK

Member
Một trong 3 thương hiệu máy tính bền có tiếng tại VN đây: Dell, HP, Lenovo!
Không phải tất cả các dòng máy tính Lenovo sản xuất đều bền cả đâu bác, chỉ có dòng thinkpad được Lenovo kế thừa phát triển từ IBM ngày xưa mới được đánh giá cao.
 

Escalante

Well-Known Member
Thế xài nó thì mình có thành một botnet phục vụ cho tác chiến mạng của trung plus hem? :rolleyes:
 

baoltok

Well-Known Member
Không phải tất cả các dòng máy tính Lenovo sản xuất đều bền cả đâu bác, chỉ có dòng thinkpad được Lenovo kế thừa phát triển từ IBM ngày xưa mới được đánh giá cao.

Đồng ý với bác, dòng Thinkpad Series T của Lenovo nồi đồng cối đá thôi rồi! :D
 
Bên trên