Nero Burning ROM 2015 16.0.01300 Final + Key

WarZone

Well-Known Member
Nero+Burning+ROM.jpg



Một trong những cái tên nổi tiếng là Nero tạo dựng được tên tuổi với các giải pháp ghi đĩa phổ biến. Vẫn coi là chuẩn mực trong lĩnh vực này, Nero Burning ROM đang trong quá trình cải tiến liên tục với công nghệ ghi đĩa hàng đầu bằng cách thực hiện đổi mới và củng cố các tính năng cơ bản của nó với mỗi một bản phát hành.

Giao diện người dùng thân thiện có tất cả các chức năng được sắp xếp hợp lý để tạo ra một bộ sưu tập mới và ghi nó vào một đĩa là một công việc thực sự đơn giản mà bất kỳ người dùngthực hiện mà không có vấn đề gì.

Nero Burning ROM là chương trình ghi đĩa kinh điển. Loại đĩa nào nó cũng làm được, từ đĩa dữ liệu đến CD nhạc và HD DVD. Chương trình cung cấp một loạt tuỳ chọn thực tiễn không gì sánh kịp, làm cho việc ghi CD và DVD linh hoạt hết sức có thể.

Nero Burning ROM là ứng dụng Nero nguyên bản và vài người có thể tin rằng nó cũng là trình ghi đĩa tốt nhất. Nó vượt trội trong vai trò ứng dụng ghi đĩa. Nero Burning ROM là ứng dụng đơn giản nhất trên thị trường, nhưng những thiếu hụt về tính đơn giản, được bù lại bằng chất lượng, lựa chọn cấu hình và tốc độ.

Nhìn chung, bạn có thể dùng Nero Burning ROM để ghi và chép đĩa CD, DVD cũng như DVD và CD ROM. Vậy thôi thì không có gì đặc biệt. Nhưng cái làm nên sự khác biệt với những đối thủ cạnh tranh là khả năng tuỳ chọn cấu hình xuất sắc của nó - bạn sẽ thấy ngay khi mở chương trình. Nó có thể hơi choáng ngợp với người mới, nhưng sẽ không mất quá nhiều thời gian để nắm bắt. Một khi nắm được, bạn sẽ thấy những lựa chọn này là một trong những ưu điểm chủ chốt của Nero Burning ROM.

Sự hỗ trợ cho đĩa quang hiện nay bao gồm đĩa Blu-ray, DVD và CD, trong khi những hình ảnh đĩa có thể được lưu vào các thiết bị lưu trữ di động, mạng hay ổ đĩa nội bộ. Sự an toàn của thông tin mà bạn đặt trên một đĩa được đảm bảo bởi công nghệ SecurDisc được tích hợp trong Nero Burning ROM.

Một tính năng gọn gàng được đóng gói trong gói phần mềm này là khả năng ghi tập tin lớn lên vài đĩa trong một lần. Điều này có nghĩa rằng các mục mà vượt qua trong chiều hướng của phương tiện truyền thông đích có thể được chia thành nhiều mảnh khi cần thiết sau đó đưa từng mảnh vào đĩa riêng .

Để đảm bảo người sử dụng có thể truy cập nhanh đến Nero Burning ROM, chức năng chính của nó được tích hợp tự động trong menu ngữ cảnh của Windows Explorer, một thiết lập mà có thể thay đổi từ khu vực 'Options' bất cứ lúc nào.

Tốc độ và tỷ lệ thành công của quá trình ghi chép vẫn nhận được điểm số cao nhất, trong khi các thông tin trên đĩa hoặc các tính năng quản lý đĩa ghi lại cũng có mặt trong bộ công cụ. Đối với người dùng cao cấp, Nero Burning ROM làm cho có sẵn một tập hợp các tùy chọn

Sử dụng CPU và bộ nhớ thay đổi theo thời gian, và do đó hiệu suất của hệ thống đôi khi bị ảnh hưởng, nhưng điều này chỉ xảy ra trong các hoạt động ghi chép đặc biệt. Nhiệm vụ được hoàn thành một cách kịp thời, và giao diện phù hợp với tất cả cho mọi người dùng.

Nhìn chung, ứng dụng này quản lý để thu thập các chức năng quan trọng nhất, và ngay cả khi các gói có thể hơi quá khổ, Nero Burning ROM thu hút một số lượng ấn tượng của người sử dụng.

Tuy nhiên ứng dụng này không chỉ dừng lại ở tuỳ chọn cấu hình. Nero Burning ROM cũng đem đến rất nhiều công cụ phụ tức là khả năng rất cao bạn sẽ có thể thoả mãn mọi nhu cầu CD/DVD trong cùng chương trình.


Nguồn : thegioitinhoc

pTrzf7rl.jpg


Link UpFile.VN - Nero Burning ROM 2015 16.0.01300 Final

Acc VIP UpFile.VN
[email protected] - 123456789
[email protected] - 123456789
[email protected] - 123456789
 

wasabi

Member
Ðề: Nero Burning ROM 2015 16.0.01300 Final + Key

Bác chủ thớt cho a e cái fshare link được không? Cám ơn bác nhiều.
 

vqt01

Active Member
Ðề: Nero Burning ROM 2015 16.0.01300 Final + Key

Hoặc là Maegashare cũng được, many thanks! :D
 

tungbini

Member
Ðề: Nero Burning ROM 2015 16.0.01300 Final + Key

mấy cái acc trên không vào được ad ơi
 

kiem99

Active Member
Ðề: Nero Burning ROM 2015 16.0.01300 Final + Key

Cám ơn nhiệu Chạy rất tốt và còn miễn phí dài hạn. cươi...
 
Chỉnh sửa lần cuối:

huynhtung77

Member
Ðề: Nero Burning ROM 2015 16.0.01300 Final + Key

BÁC ƠI SAO EM CÀI KHÔNG ĐƯỢC MONG BÁC XEM LẠI THANK BÁC.
 

tnguyen1983

Active Member
Xin Chủ rạp cho link mới. Tui vào thì bị lỗi LỖI 404 FILE KHÔNG ĐƯỢC TÌM THẤY
Xin cám ơn chủ rạp nhiều
 
Bên trên