Samsung giới thiệu loa thanh Q-Series 2020 tại Việt Nam: Tối ưu hóa trải nghiệm giải trí tại gia

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Công ty Điện tử Samsung Vina hôm nay chính thức công bố mở bán dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020 tại thị trường Việt Nam. Kể từ hôm nay, khách hàng có thể chọn mua những sản phẩm loa thanh mới nhất của Samsung tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc. Với các công nghệ đột phá như Q–Symphony, Acoustic Beam 2.0, True Dolby Atmos và Âm Thanh Tương Thích, loa thanh Samsung Q-Series 2020 sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm giải trí tại gia cho người dùng và dẫn đầu sự đổi mới trên thị trường loa thanh.

Theo thông tin từ tổ chức nghiên cứu Futuresource Consulting, sản phẩm loa thanh của Samsung đã đứng đầu thị trường loa thanh toàn cầu liên tục từ năm 2014 đến nay. Đây là minh chứng cho hành trình nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ từ thiết kế cho đến tính năng thông minh của đội ngũ thuộc phòng nghiên cứu âm thanh Samsung (Samsung Audio Lab). Tại phòng nghiên cứu và phát triển dành riêng cho các thiết bị âm thanh được trang bị vô cùng hiện đại này, các kỹ sư của Samsung đã tạo ra các sản phẩm loa thanh và công nghệ âm thanh đột phá dẫn đầu thị trường, điển hình là dòng sản phẩm loa thanh Samsung Q-series.

Bộ đôi hoàn hảo với TV QLED, nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia

Để mang đến trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt hảo cho người dùng khi kết nối với TV Samsung QLED, các kỹ sư thuộc phòng nghiên cứu âm thanh Samsung đã phát triển công nghệ Q-Symphony giúp tận dụng cả loa TV và loa trên soundbar Q-series. Công nghệ đã đạt được Giải thưởng Sáng Tạo Nổi Bật Nhất (Best of Innovation) tại CES 2020 này cho phép loa TV trở thành 1 kênh âm thanh bổ sung thay vì tắt hẳn đi khi kết nối với loa thanh như trước đây, từ đó mang đến âm thanh vòm sống động bên cạnh âm trầm mạnh mẽ của soundbar.

Hơn nữa, các loa thanh Samsung Q–Series 2020 được thiết kế phù hợp với TV QLED 2020. Với chiều dài tương thích với chiều rộng của màn hình TV QLED, loa thanh Q–Series sẽ làm nổi bật và tô điểm mọi phong cách không gian sống.

HW-Q950T_002-728x410.png


Đắm chìm trong chất âm quyến rũ

Với sự cộng hưởng của hệ thống âm thanh True Dolby Atmos & DTS/X, công nghệ độc quyền của Samsung – Acoustic Beam 2.0 và cấu hình loa tích hợp 9.1.4 kênh, dòng Q–Series 2020 gây ấn tượng mạnh mẽ với đường truyền âm thanh di chuyển xung quanh từ các hướng khác nhau, khiến người xem đắm chìm trong từng chuyển động khung hình và cảm nhận được âm thanh vòm 3D sống động “chuẩn rạp chiếu phim”.

Samsung Q-Series 2020 còn có thể tự động nhận biết và phân tích tối ưu âm thanh xung quanh tương ứng. Với khả năng điều chỉnh chế độ Âm thanh tương thích (Adaptive Sound), loa thanh Samsung Q-Series 2020 khiến các thanh âm trở nên sắc nét dù ở mức âm lượng thấp, cho phép người dùng lắng nghe rõ ràng mọi nội dung hay các cuộc hội thoại, mang đến trải nghiệm âm nhạc ấn tượng, nâng cao chất lượng các chương trình đang xem.

Soundbar-Q70T-QLED-TV-728x410.jpg


Trải nghiệm thông minh cho người dùng

Bên cạnh thiết kế hoàn hảo, dòng loa thanh Q-Series 2020 phát đi chất âm đồng đều, hài hòa giữa âm cao và âm trầm, đem đến độ chi tiết chính xác ở bất cứ đâu trong phòng. Khi chơi game, âm thanh của các loa thanh tự động chuyển đổi âm thanh sang chế độ Game Mode Pro, người chơi sẽ đắm chìm trong những trận đấu gay cấn đến nghẹt thở với loa trầm tích hợp tăng cường sự kịch tính cho mỗi phân cảnh, trong khi đó, loa đánh trần kiến tạo hoàn hảo âm thanh vòm bao trùm mọi giác quan. Khi kết nối loa thanh với TV Samsung, chế độ Game Mode Pro tự động bật lên cho phép người dùng hoàn toàn tập trung vào trận đấu, thoả sức chiến game để có thể dễ dàng giành chiến thắng.

Ngoài ra, dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020 còn ghi điểm nhờ khả năng tương thích mượt mà với mọi nguồn nội dung được tích hợp. Việc kết nối loa cùng các nguồn video 4K như đầu phát Ultra HD Blu-ray, các thiết bị thông qua TV như đầu DVD hay máy chơi game cầm tay console nhờ cổng HDMI eARC tiện lợi, giúp người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn chất âm nguyên bản tuyệt vời, nâng cao trải nghiệm âm thanh chân thực ấn tượng và giàu cảm xúc , tối ưu trên từng khung hình hiển thị.

Soundbar-Q950T-QLED-TV-728x410.jpg


Chương trình ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng mua TV Samsung

Với tầm nhìn khai phá đỉnh cao mới của chất lượng nghe nhìn và đột phá trải nghiệm cho người dùng, Samsung dành tặng cho khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm. Cụ thể, khi mua dòng loa thanh Q–Series 2020 cùng với TV Samsung sẽ được giảm giá lên đến 45% giá thành sản phẩm.

Các dòng sản phẩm loa thanh Samsung Q Series 2020 sẽ chính thức mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 25/06/2020 với các phiên bản cùng giá bán lẻ đề nghị lần lượt như sau:
  • Giá bán lẻ đề nghị loa thanh Q950T: 33.990.000 VNĐ
  • Giá bán lẻ đề nghị loa thanh Q70T: 14.990.000 VNĐ
  • Giá bán lẻ đề nghị loa thanh Q60T: 9.990.000 VNĐ
 

ngoctkatu

Active Member
Chưa được thử những dòng loa thanh này nhưng trước nghe ở một nhà người bạn thấy loa của Pioneer nghe cũng ổn ổn!
 

sonkhte

Well-Known Member
em có nghe qua vài dòng loa thanh của Samsung âm thanh cũng khá ấm, khá trong trẻo.
 

Connor

Well-Known Member
Bác nào sở hữu sound bar dạng này có thể cho chút nhận xét về chất lượng âm thanh so với bộ home theater đầy đủ các loa vệ tinh không ạ?
 
Bên trên