ADAM Audio T8V - Loa monitor 8in nhỏ gọn, hiệu suất cao

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
ADAM Audio, nhà sản xuất loa monitor và home audio nổi tiếng có trụ sở tại Berlin, Đức vừa giới thiệu mẫu loa dành cho phòng thu mới nhất của mình là T8V.

1_relt.jpg


T8V là sự bổ sung mới nhất cho dòng loa phòng thu chuyên nghiệp của ADAM Audio. Dù có thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng T8V sở hữu loa trầm 8in kết hợp với khả năng khuếch đại mạnh mẽ. ADAM Audio cho rằng công suất và khả năng mở rộng âm trầm của T8V khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các dự án phòng thu cũng như gia đình, những khách hàng làm việc thường xuyên với các thể loại nhạc “nặng” như hip hop, dance, ambient, dub và EDM, hoặc các thể loại như funk, metal, blues và pop.

adam_audio_t8v_studiomonitor_cover_gfsq.jpg


Dòng loa phòng thu T Series được ra mắt vào năm 2018 với loa trầm 5 inch T5V và các mẫu loa trầm 7 inch T7V, tiếp theo là loa siêu trầm T10S vào năm 2019. Giống như các sản phẩm tước của dòng T-Series, T8V sử dụng công nghệ được áp dụng cho dòng S Series đầu bảng của hãng.

2_tlhh.jpg

3_mnbt.jpg

4_fqbn.jpg

5_zflb.jpg

adam_audio_t_series_u_art_tweeter_with_hps_waveguide_1400x933_ntos.jpg


Loa tweeter U-ART T Series (tweeter ribbon) kết hợp với họng kèn ngắn được thiết kế và tính toán tinh vi giúp tối ưu độ thoát, độ động cũng như tăng cường tính định hướng. Bộ khuếch đại Class D có thiết kế bi-am cung cấp năng lượng cho loa tweeter và loa trầm với công suất dồi dào lần lượt là 20W và 70W.

Tất cả các mẫu T Series đều được thiết kế thùng vát cạnh bên ngoài, cổng thoát hơi phản xạ âm trầm bố trí phía sau. Ngoài ra, loa được tích hợp bộ điều khiển và cân bằng bộ phân tần DSP cùng kết nối analog tương thích với loa siêu trầm ADAM Audio T10S.

ADAM Audio T8V có giá bán lẻ được đề xuất là 598 euro một cặp.

Theo Nghe Nhìn​
 

bca258nt

Well-Known Member
Người Đức rất thực tế thể hiện qua các sản phẩm hàng hóa.
 

doangtv1

Active Member
Đúng là nhìn mấy đôi loa phòng thu rất đơn giản nhưng chất!
 

hungpmu

Active Member
Ít người dùng loa này nghe nhạc vì nó quá trung thực không có màu âm nên nghe nhạc mau chán
 
Bên trên