Điểm tin điện ảnh 28.6.20

HaThao

Film critic
ZHN.jpg


Hoa Mộc Lan thúc thủ trước cô rô na, đành một lần nữa lỗi hẹn với khán giả; người đẹp tóc vàng Margot Robbie thay thế vai trò của Johnny Depp trong Cướp biển vùng Caribê mới...

'Tenet', 'Mulan' tiếp tục hoãn chiếu vì đại dịch COVID-19


ZAf.jpg


Vậy là mùa phim hè 2020 đã chính thức biến thành mùa phim thu đông khi Tenet và Mulan, hai bộ phim được kì vọng sẽ mở màn rạp chiếu Mỹ sau khi COVID-19 qua đỉnh, tiếp tục phải dời lịch chiếu vì tốc độ lây nhiễm tăng trở lại. Trong ba ngày 25, 26 và 27.6, Mỹ liên tiếp ghi nhận số ca nhiễm theo ngày cao kỉ lục, cứ hôm sau lại cao hơn hôm trước. Không một ai biết liệu các cụm rạp ở xứ cờ hoa có thể mở cửa lại vào tháng 7 này hay không.
ZAq.jpg


Vì vậy, Warner Bros. đã quyết định dời tác phẩm mới của Christopher Nolan xuống ngày 12.8. Ngay sau đó, Disney cũng thông báo hoãn Mulan đến 21.8. Nhà Chuột không muốn trở thành hãng phim đầu tiên phát hành con át chủ bài ngay giữa đại dịch, khi mà họ không chắc có bao nhiêu khán giả có thể đến rạp xem phim. Bước đi này càng khẳng định rằng Disney và Warner Bros. đang "nhường" nhau vị trí đi đầu đón bão.

Cả hai bộ phim đều cần rạp chiếu ở Los Angeles và thành phố New York để thu hút khán giả, vì đây là hai thị trường phim lớn nhất nước Mỹ. Trong trường hợp của Mulan, vấn đề còn nằm ở Trung Quốc. Thị trường màu mỡ này cũng đang chứng kiến một đợt bùng phát virus corona mới tại Bắc Kinh.

Margot Robbie đóng chính trong 'Cướp biển vùng Caribê' mới

ZAE.jpg


Mỹ nhân tóc vàng sắp sửa giong buồm ra khơi trong bộ phim Pirates of the Caribbean bản mới. Cô đào người Úc sẽ tái hợp với biên kịch Birds of Prey - Christina Hodson. Chi tiết bộ phim vẫn nằm trong vòng bí mật, nhưng tờ Người đưa tin Hollywood cho hay bộ phim sẽ có tuyến truyện hoàn toàn mới, với những nhân vật hoàn toàn mới so với các phim trước do Johnny Depp đóng chính. Dự án này cũng không liên quan đến bản reboot do biên kịch Ted Elliott và Craig Mazin đang thực hiện. Tuy nhiên nhà sản xuất Jerry Bruckheimer sẽ chịu trách nhiệm cả hai dự án.

ZAO.png


'Cướp biển vùng Caribê' là một trong những franchise phim ăn khách nhất mọi thời đại, thu về hơn 4,5 tỷ đôla với 5 bộ phim được phát hành. Sức hút của phim một phần lớn nhờ vào hào quang của tài tử Johnny Depp, nhưng dù có là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh thì Johnny Depp cũng phải khuất phục trước tuổi già, đó là chưa kể vụ lùm xùm cơm không lành canh không ngọt với vợ cũ Amber Heard. Khổ thân anh, đang yên đang lành với nàng thơ nước Pháp, có hai đứa con đẹp như tranh, tự dưng chạy theo cưới con thuỷ quái cho nó đánh.

Trong khi đó, Margot Robbie là một trong những diễn viên sáng giá nhất hiện nay, xuất hiện trong một loạt những bộ phim high profile như Suicide Squad, Birds of Prey,... Không chỉ sở hữu ngoại hình nóng bỏng, nữ diễn viên còn khẳng định tài năng trong các phim tâm lý như I, Tonya và Bombshell. Cả hai bộ phim đều đem về cho cô đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu Vàng...

Quả cầu Vàng lùi ngày trao giải, trùng với ngày cũ của Oscar

ZHM.jpg


Hiệp hội Báo chí nước ngoài tại Hollywood (HFPA) cho biết lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 78 sẽ diễn ra vào ngày 28.2.2021. Để thuận tiện cho các đoàn làm phim trong nước và quốc tế, HFPA sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết về thể lệ, quy trình bình chọn cũng như thời gian công bố đề cử trong những tuần tới.

Quả cầu Vàng là giải thưởng của HFPA trao hàng năm cho những cống hiến xuất sắc trong ngành giải trí, cả ở Mỹ và nước ngoài, nhằm vinh danh các tác phẩm điện ảnh và chương trình truyền hình xuất sắc nhất. Giải thưởng này thường được xem là tạo lợi thế cho cuộc đua giành tượng vàng Oscar danh giá.

Quả cầu Vàng không phải là sự kiện trao giải đầu tiên của Hollywood bị hoãn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Trước đó, lễ trao giải Oscar 2021 cũng phải lùi thời gian tổ chức sự kiện sang 25.4.2021.

Tin ngồi lê đôi mách: Emma Roberts và Garrett Hedlund chuẩn bị đón con đầu lòng

Nữ diễn viên 29 tuổi đang chờ đón đứa con đầu tiên với bạn trai 35 tuổi. Đây là kết quả tình yêu của hai người sau hơn một năm bên nhau. Chưa biết chừng nào sinh, hổng có nói.

ZHR.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:

chumb0

Well-Known Member
toàn tin điểm . Lưu Diệc Phi đẹp thật,nhưng giờ ko còn SON như hồi 20 nữa rồi,haizzz
 

isildur

Active Member
khúc gỗ ủng hộ đường lưỡi bò, trc thì mấy thằng tranh nhau tẩy chay, h lại hóng hớt chờ phim, thật sự là *** muốn hiểu.
 

acquycodon

Active Member
toàn tin điểm . Lưu Diệc Phi đẹp thật,nhưng giờ ko còn SON như hồi 20 nữa rồi,haizzz
Thím ấy m chỉ ấn tượng là bình hoa di động trong Thiên long bát bộ, lúc đó còn trẻ, đóng vai ko cần thể hiện quá nhiều, cứ khóc khóc cười cười xíu xíu, đi qua đi lại vài lần. Thời đó đúng nhìn mê, nhưng thím ấy chỉ đẹp nếu thím ấy ko cưới, hở lợi nhiều quá.
 

Escalante

Well-Known Member
Tẩy chay mu lan vì thím diệc phuy này từng lên tiếng ủng hộ trấn áp biểu tình ở Hong Kong
 
Bên trên