Sony A8H: Siêu Phẩm TV OLED 2020 Xuất Hiện

STAR007

Active Member
).

yfpurjx8S-O8I8uIugykFCmR2qtcNnCCku1ElaWU70khcsf3hh0u2qL4QfdOa1CrfYv371Bt_VspI0UWHI-qTVpO8a_58cRNEY_aVy15wpAKFwP3373uo4OyJikpV5GkeP1fbn4K

Độ phân giải 4K mang đến sự sắc nét vượt trội.

phim gì đây các bác nhỉ/
 

ketuong

Active Member
Về thiết kế mẫu mã, nét hình của SONY mình rất ấn tượng,, với mọi model. Nhưng chưa bao giờ mình thấy mầu sắc của bất kì model nào là đẹp, có lẽ mắt của mình không hạp với tông mầu của SONY chăng!!!
 
A8H với mấy model OLED của Sony có cái hay là dàn âm thanh tích hợp. Đánh giá đỉnh. Chất lượng hơn RẤT NHIỀU loa tích hợp của tất cả hãng khác. Trừ phi muốn full vòm hay nâng công suất. Chứ mua a8h, dòng bravia oled là đảm bảo nghe rất phê.
LG năm ngoái có dòng E hình thức rất đẹp, và tích hợp loa soundbar cũng ngon, mỗi tội không phải android
 

dia

Well-Known Member
Nhìn bắt mắt quá mà giá chắc cũng quá chát luôn. Để xem giá cả e nó thế nào đã
 
Oled này có còn bị burn không nhỉ?
Còn nếu sử dụng không đúng cách.
Tất cả những cái OLED từ 2017 tới giờ đều xài chung 1 loại tấm nền OLED của LG sản xuất nên không có vụ đời sau khắc phục hơn hay hãng này đỡ hơn hãng kia đâu, có chăng là mỗi hãng có bổ sung phầm mềm làm mờ logo, màn hình screen saver v.v... thôi.
 

nighthorse

Member
Khả năng upscale thì Sony chưa có đối thủ, xem truyền hình thì Sony là nhất nhưng giá cả lại không cạnh tranh nổi với LG (55C9 kích cầu giảm giá rất đáng mua và đã mua 2 em C9). Người Việt thường rất thích tivi Sony mà Sony thì có lẽ đang quá tự tin.
 

Elpee

Member
"oled Sony khó bị hơn LG". Fake news. Đả là Oled thì phải giống nhau, chứ có phải qua đến hãng này nó biến thành gì... gì led? Đó là chưa kể đến giờ này thằng Sony còn phải mua tấm nền của LG về ráp TV.
 
"oled Sony khó bị hơn LG". Fake news. Đả là Oled thì phải giống nhau, chứ có phải qua đến hãng này nó biến thành gì... gì led? Đó là chưa kể đến giờ này thằng Sony còn phải mua tấm nền của LG về ráp TV.
Dù là cùng tấm nền đi nữa thì mỗi hãng có cách làm khác nhau để giảm bớt hiện tượng burn-in
 

mrac9x

New Member
mọi thứ đều ổn cho đến khi nhìn cái điều khiển huyền thoại theo năm tháng của Sony :v.
Bao năm rồi có thể thay đổi mọi thứ trừ điều khiển.
 

Topml

Active Member
Vậy à bạn? mình tưởng LCD mới hay gặp hiện tượng chết điểm ảnh ?
Nên ai xài oled thì nên lâu lâu để ý test màu màn hình đếm điểm ảnh chết từ 3-5 điểm trở lên là báo bảo hành thay màn liền chứ qua bảo hành thì thua.
 

nighthorse

Member
CX thẳng tiến . Giá rẻ hơn A8H kha khá . Số tiền dư đập vào dàn âm thanh hoặc muốn có android tv thì làm con shield 2019 ( có hẳn AI upscale xịn ) , tầm 3tr3 . best combo luôn . Ngay cả dòng master của Sony , bên rtings đánh giá cũng chỉ ngang dòng B hay C của LG , nếu ko muốn nói là thua xíu , nhất là khoảng game dòng OLED sony thua xa lg
Tầm tiền con X900H mua được OLED rồi , thì tội gì ko chơi OLED .

Thậm chí nếu tiết kiệm , bác kiếm mấy con B9 hoặc C9 cũng được . Mấy con OLED này mỗi năm nâng cấp hình ảnh ko nhiều đâu .

Oled LG dùng âm thanh của Harman Kardon (danh tiếng rất lớn và lâu năm) đã đủ hay rồi. Dàn rẻ tiền nghe chất âm có khi thua loa tivi, dàn mắc tiền để nghe nhạc thì lại không chơi với tivi (tivi đời mới toàn hỗ trợ 5.1 hay 7.1 để xem phim là chính trong khi nghe nhạc thì 2 kênh mới hay).
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Cảm ơn bạn về bài review, bạn cho mình hỏi thêm chút là, trong năm 2020 này Sony có cho ra mắt OLED A9H không bạn ? Vì mình chưa thấy Sony nói A8H là dòng master, chắc A9 mới là master như năm trước ?
Chắc IFA 2020 tại Đức mới giới thiệu dòng Oled A9H hoặc A9S, giờ hãng mới phát hành cỡ 48A9S MASTER Series bên Nhật với giá 230.000 yên = 49.648.200 vnđ
 
Bên trên