[Hans-on] Trên tay OPPO Reno4 - Thiết kế phong cách hiện đại, nhiếp ảnh cá nhân hóa và sạc nhanh 30W

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Chỉ trong vòng hai năm, dòng Reno của OPPO thực sự đã chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam và lòng tin của người dùng, bởi những đột phá trong sáng tạo, thiết kế, hiệu năng và camera. Với phong cách tiên phong dẫn đầu, mùa này, OPPO lại giới thiệu tiếp Reno4, một sản phẩm tầm trung đáng mua, một sản phẩm không cần nghĩ ngợi nếu định chọn smartphone trong lúc này.

DSC00684.jpg

OPPO Reno4 sở hữu thiết kế khá mỏng nhẹ với độ dày chỉ 7.7mm, cân nặng 165g, Reno4 tạo ra sự cân bằng tinh tế giữa chức năng với ngoại hình, đủ nhẹ để người dùng cầm nắm và trải nghiệm trong một thời gian dài mà không bị mỏi tay, nhưng vẫn đảm bảo cảm giác cao cấp, chắc chắn. Với hai màu sắc mới cực kỳ thời thượng là Đen Thiên Thạch, Xanh Thiên Hà, OPPO Reno4 sẽ là chiếc smartphone rất thu hút giới trẻ ở thời điểm ra mắt.

Màn hình của OPPO Reno4 có kích thước 6.4 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải 1080 x 2400 (FHD+) với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90.7%, camera selfie kép đục lỗ phía bên trái màn hình. Màn hình này hỗ trợ đầy đủ các công nghệ an toàn cho mắt cũng như tối ưu màu sắc cho việc xem video.

DSC00719-1.jpg

DSC00717.jpg

Về cấu hình, Reno4 chạy chip Qualcomm Snapdragon 720G tiến trình 8nm, RAM DDR4X 8GB, 128GB ROM, cho hiệu suất đơn lõi tăng 46% và hiệu suất CPU đa lõi tăng khoảng 26% so với MTK P95 trên Reno3 Pro, hiệu suất GPU cũng tăng khoảng 40%. Các thông số này hứa hẹn sẽ đem đến một chiếc máy với hiệu năng hoàn hảo trong tầm giá, cho trải nghiệm mượt mà và chơi tốt mọi tựa game. Đi kèm với Reno4 là viên pin 4015mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 30W có thể sạc đầy pin trong khoảng 57 phút.

Camera và phần mềm là hai điểm nhấn nổi bật của OPPO Reno4, máy chạy hệ điều hành ColorOS 7.2 nền tảng Android 10, tích hợp cảm biến thông minh tăng cường AI tối ưu các trải nghiệm sử dụng thường ngày như:

– Ngăn người khác nhìn trộm khi có thông báo trên điện thoại

– Điều khiển không chạm để cuộn lên xuống trên trang web hoặc ứng dụng mạng xã hội hoặc để nhận một cuộc gọi điện thoại.

– Phát hiện vị trí của khuôn mặt người dùng và xoay màn hình điện thoại so với hướng của khuôn mặt.

– Ngăn màn hình điện thoại không bị mờ miễn là người dùng đang nhìn vào màn hình điện thoại của họ.

DSC00726-2.jpg

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng đặc trưng của ColorOS tối ưu trải nghiệm sử dụng, chơi game, và bảo trì hệ thống, đó là ưu điểm của nền tảng độc quyền từ OPPO so với các hệ điều hành khác.

OPPO Reno4 sở hữu cụm camera selfie kép độ phân giải 32MP (IMX616) + cảm biến thông minh AI, hỗ trợ chụp selfie chân dung xoá phông, tách màu sắc chủ thể, chụp chân dung đêm, quay video chuyển động cực chậm 960fps và còn hỗ trợ cử chỉ không chạm như đã nói ở trên.

DSC00759.jpg

OPPO Reno4 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây và sẽ chính thức được bán ở thị trường Việt Nam ngay sau đó.
 

Nam Nguyen TCK

New Member
Cũng chỉ là bình cũ rượu mới thôi, nhưng tầm giá này thì dễ tiếp cận với nhiều hơn người --> Apple khéo thiệt
 

chumb0

Well-Known Member
OPPO như kiểu mấy em mẫu nhìn tơi trên hay gọi OPPA mấy ku cậu hàn quốc ây nhỉ
 
Bên trên