Hãy xóa ngay 7 ứng dụng VPN làm lộ thông tin người dùng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Có nhiều người phụ thuộc vào VPN để được trải nghiệm duyệt web an toàn và riêng tư mà không bịtheo dõi xâm nhập. Vậy họ sẽ nghĩ thế nào khi một dịch vụ VPN phổ biến đã bị rò rỉ dữ liệu?

VPN được thiết kế để chuyển lưu lượng truy cập của người dùng thông qua các tuyến mạng thay thế để tránh bị nhà cung cấp dịch vụ ISP và các thực thể khác theo dõi. Tuy nhiên, khi VPN bị rò rỉ, có nghĩa là lịch sử web và dữ liệu cá nhân của người dùng đều có nguy cơ nghiêm trọng.

Theo các nhà nghiên cứu tại VPNMentor, các ứng dụng VPN multiple "no-log" được phát hiện lưu ký dữ liệu người dùng trên một máy chủ riêng không được bảo vệ. Hơn nữa, dữ liệu nay bao gồm loạt thông tin cá nhân từ thu được từ người dùng.

2096033.jpg


Rò rỉ từ các máy chủ không bảo mật là một trong những cách phổ biến nhất mà các luồng dữ liệu cá nhân cực kỳ lớn chạy đến các góc đen tối của mạng Internet. Điều kinh khủng là nhiều chương trình không chỉ lưu trữ dữ liệu của người dùng một cách không bảo mật mà còn nói dối hoàn toàn về những gì họ đang thu thập ngay từ khi người dùng cài app.

Theo Vn review​
 

baoltvy

Well-Known Member
Không nói rõ 7 ứng dụng là ứng dụng nào, VPN giờ có hàng rổ! :D
 
Bên trên