iPhone 12 "ra mắt ngày 8/9", iPad Pro ra mắt ngày 27/10

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Apple thường ra mắt iPhone mới vào tháng 9, nhưng đại dịch toàn cầu đã gây ra những thách thức không nhỏ đối với thế hệ các thiết bị năm nay, và một số nhà phân tích cho rằng nhiều khả năng ngày ra mắt iPhone 12 sẽ trễ hơn thường lệ.

2098283.jpg


Nhưng theo một thông tin được đăng tải trên Twitter bởi leaker có nickname @ihacktu, dòng sản phẩm iPhone 12 vẫn sẽ ra mắt công chúng trong tháng 9.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn là dù các thiết bị này có thể được công bố trong tháng 9, điều đó không có nghĩa mọi mẫu máy đều sẽ được bán ra thị trường ngay trong tháng đó. Trước đây, một số nguồn tin "tay trong" từng tiết lộ rằng ít nhất sẽ có một mẫu iPhone 12 lên kệ trễ hơn các mẫu khác.

Các sự kiện trực tuyến

Đoạn tweet được đề cập đến ở trên cho biết sự kiện iPhone 12 sẽ diễn ra vào ngày 8/9, cũng là ngày Apple dự định giới thiệu Apple Watch thế hệ mới, một mẫu iPad mới, và thậm chí là đế sạc không dây AirPower. Danh sách này có vẻ khá hợp lý, bởi chúng ta đã biết được một thời gian rằng Apple đang phát triển không chỉ iPhone 12 mà còn cả Apple Watch Series 6, với lịch ra mắt dự kiến của cả hai đều vào mùa thu.

Thú vị hơn nữa, các leaker khẳng định có một sự kiện thứ hai sẽ được Apple tổ chức vào ngày 27/10, trong đó gã khổng lồ công nghệ trụ sở tại Cupertino được cho là sẽ công bố một mẫu iPad Pro mới và các mẫu MacBook mới sử dụng chip silicon của Apple.

2098280.jpg


iPhone màn hình 5.4-inch bên cạnh iPhone 11 Pro

Cả hai sự kiện nhiều khả năng sẽ diễn ra trực tuyến, và "nhiều khả năng" ở đây đồng nghĩa với "gần như chắc chắn". Những chi tiết còn lại được đề cập ở trên chỉ mang tính chất "tin đồn", chưa có bằng chứng xác thực nào.

Thế hệ iPhone năm nay sẽ bao gồm 4 mẫu máy khác nhau, gồm một thiết bị màn hình 5.4-inch, hai thiết bị màn hình 6.1-inch (một sẽ thay thế iPhone 11, và một sẽ thay thế iPhone 11 Pro), cùng với một mẫu iPhone Pro Max màn hình 6.7-inch.

Theo Vn review​
 

nguoidaugio

Well-Known Member
Công nghệ phát triển không ngừng nghỉ còn tiền trong túi mỗi ngày mỗi vơi đi.
 

chumb0

Well-Known Member
iPhone 12 theo mình đoán sẽ giảm doanh thu vi nạ đói covid-20 này
 
Bên trên