Bang và Olufsen hé lộ thông tin về TV OLED tuyệt đẹp với hệ thống loa độc đáo

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Hãng Bang & Olufsen sẽ cho ra mắt siêu phẩm TV all-in-one Beovision Harmony và hệ thống loa độc đáo đi kèm với giá dự kiến khoảng 20.000 USD.

Sản phẩm này sở hữu công nghệ đời mới chưa từng có trên các mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung và Huawei.

TV Beovision Harmony của Bang & Olufsen là mẫu thiết kế có kích thước 77 inch, được trang bị màn hình LG OLED mới nhất với hệ thống âm thanh phong cách, độc đáo. Bên cạnh khả năng tái tạo hình ảnh và âm thanh ấn tượng, hệ thống này còn sở hữu cơ chế đóng/mở độc đáo, mang lại sự thú vị cho người dùng. Trong khi đó, 2 tấm gỗ sồi đi kèm chính là nơi chứa hệ thống loa 3 đường tiếng cao cấp. Cả 2 phần của hệ thống được kết nối với nhau một cách hài hòa, mang đậm dấu ấn của Bang & Olufsen. Đây giống như một món đồ nội thất sang trọng dành cho căn hộ của bạn.

2_vjsd.jpg


Ở trạng thái tắt TV hoặc chỉ nghe nhạc đơn thuần, màn hình TV được hạ xuống thấp và giấu ở phía sau 2 tấm loa. Khi bật TV, 2 tấm loa sẽ bung ra tạo thành hiệu ứng cánh bướm, đẩy màn hình lên độ cao thích hợp để người dùng thưởng thức các nội dung hình ảnh.

Chuyển động của loa được lấy cảm hứng từ cánh bướm, đây là một thách thức đặt ra cho các nhà thiết kế và kỹ sư chế tác sản phẩm này. Torsten Valeur thuộc Công ty thiết kế Valeur, người chịu trách nhiệm về ý tưởng này đã làm việc với các kỹ sư của B & O để biến ý tưởng này thành hiện thực.

beovision_harmony_1_xpkv.jpg


Tại Milan, Bang và Olufsen lần đầu tiên trình diễn Harmony, hãng này đã chạy các bản demo kỹ thuật bao gồm các bài kiểm tra âm thanh và trình bảo vệ màn hình OLED trên thiết bị này.

3_agsl.jpg


Theo thông tin từ nhà sản xuất cho hay, Beovision Harmony còn có khả năng hoạt động không thua kém gì các hệ thống âm thanh hiện đại, hỗ trợ các dịch vụ nhạc số được tích hợp sẵn như Tune-In, Deezer và phát nhạc qua kết nối AirPlay 2, Chromecast hoặc Bluetooth. Nhờ việc kết hợp tính năng kết nối âm thanh đa phòng và bộ giải mã surround 7.1, Beovision Harmony có thể mở rộng kết nối được thêm 8 loa Beolab để tạo ra không gian âm thanh tương tự rạp xem phim thực thụ.

dims_rfde.gif


Sản phẩm này dự kiến sẽ “lên kệ” tại các cửa hàng Bang và Olufsen vào tháng 10 năm nay.

Theo Nghe Nhìn​
 

thanhyk

Well-Known Member
Đẹp và độc. Lỡ mua oled sony 77a9g chứ không thì lấy em này hay hơn.
 
Bên trên