Apple ra mắt AirPods 2: Chip H1 mới, sạc không dây, “Hey Siri”, giá từ 159 USD

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
AirPods 2 có nhiều cải tiến như chip H1 mới, gọi Siri bằng giọng nói đặc biệt là tính năng sạc không dây chuẩn Qi nhiều người mong đợi.

chrome_2019_03_20_08_37_09_jueb.jpg


Thiết kế là thứ không thay đổi trên thế hệ AirPods mới vì vậy có sử dụng thế hệ mới đem ra ngoài cũng khó nhận ra là bạn vửa bỏ 159 USD để mua sản phẩm mới ra mắt. Rất tiếc phiên bản màu đen theo rò rỉ lại chưa có, hy vọng Apple sẽ bất ngờ ra mắt trong thời gian tới. Một số cải tiến quan trọng cần nhắc tới đó là chip H1 mới sẽ giúp mẫu AirPods 2 có thời gian đàm thoại tăng 50% so với AirPods đời đầu, chất lượng âm thanh được cải thiện, thời gian kết nối nhanh gấp đôi khi chuyển đổi giữa các thiết bị và được tích hợp tính năng “Hey Siri”. Bạn có thể sử dụng Siri để tăng giảm âm lượng, dừng chơi nhạc, hay chuyển bài hát khác, thậm chí là hỏi Siri rằng trạm y tế gần nhất ở đâu thông qua AirPods thế hệ mới.

apple_airpods_skcg.jpg


https___blogs_images_forbes_com_davidphelan_files_2019_03_screenshot_2019_03_20_at_13_03_51_1200x713_xvyh.jpg


Chưa hết, với vỏ sạc không dây mới, AirPods 2 sẽ được cung cấp thêm thời gian nghe lên đến 24 giờ, nghe nhạc liên tục 5 giờ với chỉ 1 lần sạc đầy, và với thời gian sạc 15 phút, tai nghe cũng có thể hoạt động tới 3 giờ. Tuy nhiên, đây không phải là một phụ kiện được tặng kèm khi mua AirPods 2. Thay vào đó, người dùng sẽ phải trả thêm một số tiền để sở hữu phụ kiện vỏ sạc không dây Qi này, mức giá là 199 USD cho cả bộ.

Apple cũng không quên ‘moi tiền’ bằng việc bán ra case sạc không dây để dùng AirPods thế hệ cũ có thể mua riêng với giá 79 USD. Case sạc Airpods tương thích với chuẩn sạc không dây Qi và tất nhiên vẫn có thể sạc thông qua cổng lighning.

Theo Nghe Nhìn​
 
ko biết mọi người sao. chứ e thấy cái tai nghe cũ của Apple hay bị rơi quá. rơi mấy lần cuối cùng e nó cũng ra đi
 
ko biết mọi người sao. chứ e thấy cái tai nghe cũ của Apple hay bị rơi quá. rơi mấy lần cuối cùng e nó cũng ra đi
 
Bên trên