Canon trình làng DSLR nặng chỉ 449 gram

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Canon vừa giới thiệu mẫu máy ảnh DSLR nhỏ gọn EOS Rebel SL3 với trọng lượng 449 gram, biến nó trở thành model nhỏ nhất và nhẹ nhất trong dòng sản phẩm EOS của công ty.
eosrebelsl3_cltf.jpg

EOS Rebel SL3 có giá bán 600 USD nếu không đi kèm ống kính

Theo Engadget, EOS Rebel SL3 đi kèm cảm biến APS-C 24,1 megapixel và sử dụng bộ xử lý hình ảnh DIGIC 8. Nó cũng trang bị màn hình cảm ứng lật 3 inch phù hợp cho các vlogging cũng như chụp ảnh selfie, đặc biệt là quay phim 4K.

Quan trọng nhất, đây là mẫu máy ảnh EOS đầu tiên của Canon có khả năng lấy nét tự động Dual Pixel, cho phép phát hiện mắt ở chế độ chụp trực tiếp. Thông qua tính năng này, máy có khả năng lấy nét nhanh và chính xác khi quay video 1080p. Mặc dù không hoàn toàn nhanh như hệ thống quang học nhưng khả năng phát hiện mắt là một trong những điểm nhấn đáng giá của mẫu máy ảnh DSLR giá rẻ này.

EOS Rebel SL3 cũng là máy ảnh Rebel đầu tiên của Canon có khả năng quay phim 4K. Tuy nhiên, nó không hoạt động với Dual Pixel. Trên hết, cũng giống như EOS M50, cảm biến được crop tới 1,6 lần nên hiệu quả chưa thực sự được tối ưu. Nó cũng thiếu ổn định thân máy dựa trên cảm biến mà thay vào đó sử dụng ổn định kỹ thuật số.

Đối với các thông số kỹ thuật khác, EOS Rebel SL3 cho phép chụp ảnh ở tốc độ 5 khung hình/giây, hỗ trợ dải ISO lên tới 25.600 (mở rộng đến 51.200) và pin cho phép chụp 1.600 bức ảnh hoặc 350 ảnh với chế độ Live View.

Các tính năng mới khác bao gồm chế độ làm mịn da tự động phù hợp cho những người thích chụp hình selfie qua màn hình lật, cũng như tính năng trợ lý hướng dẫn giúp người dùng chụp ảnh với hậu cảnh làm mờ ngay cả khi không có ống kính phù hợp.

Theo kế hoạch, EOS Rebel SL3 sẽ chính thức được Canon phát hành ra thị trường vào cuối tháng 4 này với giá 600 USD cho body hoặc 750 USD khi đi kèm ống kính EF-S 18-55 mm f/4-5.6 IS.

Theo Thanh Niên​
 
Bên trên