Facebook Lite sắp bị khai tử vì không ai dùng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Facebook Lite là phiên bản giản lược của ứng dụng Facebook thông thường, được thiết kế để phù hợp với những người dùng có đường truyền internet yếu hoặc sử dụng điện thoại cấu hình kém.

2104418.jpg


Ra mắt năm 2015, Facebook Lite ban đầu được thiết kế và thử nghiệm tại các khu vực không có kết nối 3G ổn định, như Brazil, Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ. Nó chiếm ít dung lượng trên thiết bị hơn so với ứng dụng Facebook thông thường, tiêu thụ ít dữ liệu di động hơn, khởi động nhanh hơn, và hoạt động tốt trên mọi loại mạng, kể cả 2G. Facebook Messenger Lite cũng được ra mắt sau Facebook Lite không lâu.

Theo MacRumors, khi người dùng tại Brazil mở ứng dụng này hôm thứ ba vừa qua, họ đã thấy một thông báo rằng "Facebook Lite cho iOS sẽ ngừng hoạt động. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Facebook nguyên bản để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình" (ảnh dưới). Một người phát ngôn của Facebook cho biết "vì số lượng người dùng hạn chế, và những cải tiến chúng tôi đã thực hiện để cải thiện trải nghiệm cho mọi người trong các ứng dụng của mình, chúng tôi sẽ không hỗ trợ Facebook Lite cho iOS nữa".

2104421.jpg


Một bản tin trên trang MacMagazine nói rằng Facebook đã gỡ bỏ ứng dụng Facebook Lite khỏi App Store ở Brazil. Tuy nhiên, Facebook Messenger Lite vẫn còn tồn tại, và chưa có thông báo nào cho biết số phận của nó cả. Có lẽ Facebook Lite cũng sẽ sớm bị gỡ bỏ khỏi App Store tại các thị trường khác trong thời gian đến.

Theo Vn review​
 

PhenomX3

Active Member
Vẫn đang dùng bên Android, do chạy nhẹ. Tốn ít bộ nhớ khi cài đặt, check mess hàng ngày nên ko cần cài bản gốc. Nếu bỏ bản Facebook Lite thì thật đáng tiếc. :(
 

PhenomX3

Active Member
Vẫn đang dùng bên Android, do chạy nhẹ. Tốn ít bộ nhớ khi cài đặt, check mess hàng ngày nên ko cần cài bản gốc. Nếu bỏ bản Facebook Lite thì thật đáng tiếc. :(
 

chumb0

Well-Known Member
khai tử là đúng ,. mình có bh dùng nó đâu khi có fb gốc rồi
 
Bên trên