Đánh giá có nên mua dùng FPT PLAY BOX 4K ?

tuan_ipad2

Well-Known Member
Ai mà mua chỉ hối hận thôi, khuyên thật đừng mua, tôi là người đầu tiên dùng dịch vụ này khi mà chưa có đầu fpt 4K, lúc đầu dùng phải công nhận rất ok, sau 1 thời gian tôi đã hủy dịch vụ vì chất lượng quá tệ, tất cả những phim hay đều phải bỏ tiền ra mua, mặc dù đã đóng phí hàng tháng, còn những phim miễn phí thì có cho cũng không xem vì toàn phim vớ vẩn ấn độ như xít, còn mua về để xem of thì thà mua cái đầu box khác ngon gấp vạn lần nhé, đừng nghe quảng cáo mà hối hận, lúc tôi hủy dịch vụ bọn mất dạy fpt còn định phạt tiền, may mà mình không chửi cho 1 trận, mình bảo thế tôi hủy luoin nhà mạng thế là nó sợ luôn, thậm chí còn bố thí cho chúng nó 1 tháng tiền vì mình đóng theo năm
 

fantasyyy

Member
Giờ nghe nói đến FPT Play box em chạy mất dép. Mua xài đc một năm vừa hết bảo hành, em cống nạp thêm 500k cho gói giải trí. Xem được hơn tháng thì bị lỗi kết nối bắt wifi chập chờn, cắm dây LAN vào vẫn vậy, nó cứ báo "Rất tiếc . . . . rất tiếc . . . " con khỉ gió gì hoài chả xem đc gì, đóng tiền rồi mà nó cứ tiếc hoài là sao ??!!!. Gửi về hãng sửa thì hãng báo hết linh kiện ko sửa đc. Mang về cho thằng nhó đẽo lon chơi luôn
 

tungnguyen7219

New Member
Đầu phát FPT Play Box 4K là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho chúng ta để có thể thưởng thức những hình ảnh, video với chất lượng xuất sắc, màu sắc chân thực, độ tương phản cao, chống nhiễu mạnh và upscale tốt hơn. Là một “người” kế nhiệm xứng đáng của nhiều đầu phát tín hiệu, được biết đến nhiều từ các tạp chí chuyên ngành trên thị trường đầu giải trí tại Việt Nam, đầu phát FPT Play Box 2018 có khả năng phát 4K HDR tương thích rộng với hầu hết các công nghệ đổi mới hiện nay như HDMI 2.0 4K 60p HDR DTS: X để sử dụng tối ưu trong rạp hát và giải trí gia đình.

icongoc.gif
Cài đặt
spacer.gif

icongoc.gif
Gói kênh truyền hình
spacer.gif

icongoc.gif
Hỗ trợ
spacer.gif

icongoc.gif
Danh sách kênh
spacer.gif

icongoc.gif
Tin tức
spacer.gif

icongoc.gif
Điều khoản sử dụng
spacer.gif

icongoc.gif
Kho ứng dụng
spacer.gif

icongoc.gif
Cấu hình
spacer.gif

icongoc.gif
Video theo yêu cầu
spacer.gif

icongoc.gif
FPT PLay Box 2018
spacer.gif

icongoc.gif
Đại lý
spacer.gif

icongoc.gif
Bảo hành
spacer.gif

icongoc.gif
Mua FPT Play Box ở đâu ?
spacer.gif


FPT_Play_Box%20_4k.png

Đầu phát FPT Play Box 4K đi kèm với một cổng HDMI 2.0, cung cấp một hiển thị hình ảnh của công nghệ 4K được 4K60p . Zappiti MagicPixel V2 đi kèm với khả năng cao cấp hình ảnh trong UHD (3840 × 2160) 4x full . Mức chất lượng HD của phim ảnh, ngay cả khi bạn không có một TV hoặc máy chiếu UHD 4K do công nghệ Zappiti MagicPixel V2 4K có thể điều chỉnh hình ảnh trong Ultra HD chất lượng 1080p không nén, thậm chí chơi trên. 4K màn hình không tăng hiệu quả. Hình ảnh tương phản so với mức dung 1080p Blu-ray là 30% và không bị giới hạn chỉ chơi trên màn hình lớn.


Kiểu dáng - thiết kế FPT Play Box

FPT Play Box được thiết kế tinh tế dạng vuông bo tròn, màu đen trông khá bắt mắt. Đặc biệt, thiết bị này vô cùng nhẹ và nhỏ gọn, chỉ vừa bằng lòng bàn tay.

IMG_0497.JPG

Với kích thước và trọng lượng này, FPT Play Box tương đối giống với một chiếc điện thoại di động. Bạn có thể mang thiết bị này đến bất cứ đâu để giải trí, chỉ cần nơi đó có kết nối internet là được.

Cấu hình FPT Play Box

FPT Play Box được trang trị bộ chip xử lí 4 nhân Hi3798M, Ram 1GB ĐR3, GPU thuộc dòng Quad-coreARM Malti-450 3D hỗ trợ xem 4K*2K UHD Video.

cau_hinh_fpt_play_box.png

Đây là một thiết bị TV Box có cấu hình khá mạnh, tuy vẫn chưa thuộc dạng “khủng” như các loại Android TV Box đang bán ở thị trường, nhưng bù lại tính ổn định trong sử dụng, khả năng cập nhật các nội dung mới nhất, nguồn gốc xuất xứ và điều kiện bảo hành của FPT Play Box là hơn hẳn các thiết bị này.


Phụ kiện đi kèm và khả năng kết nối FPT Play Box

FPT Play Box có đầy đủ phụ kiện đi kèm để bạn có thể cài đặt và kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng. Phụ kiện đi kèm theo sản phẩm gồm có:
  1. Dây nguồn để cấp điện cho bộ điều khiển
  1. Cáp kết nối HDMI
  1. Cáp kết nối VGA
  1. Cáp kết nối internet
  1. Pin và Điều khiển
  1. Hướng dẫn sử dụng, kèm phiếu bảo hành
Full.jpg

Với tivi thì FPT Play Box hỗ trợ kết cả HDMI và AVG.

Điều này có nghĩa là bạn không cần phải sở hữu một chiếc tivi đời mới nhất mà chỉ cần một chiếc tivi thông thường giống mình là đã có thể sử dụng FPT Play Box được rồi.

Về kết nối với Internet thì đơn giản chỉ cần nhà của bạn có Wifi là đã có thể dễ dàng truyền tín hiệu đến thiết bị.

Bên cạnh đó, FPT Play Box 2018 còn được trang bị 3 cổng kết nối USB (1 cổng là USB 3.0). Mình dùng USB để tải thêm phim.


KHO ỨNG DỤNG TRÊN FPT PLAY BOX

Nhiều ứng dụng hấp dẫn được cập nhật trên FPT Play Box sẽ khiến bạn luôn cảm thấy thú vị khi xem tivi cùng với thiết bị FPT Play Box.

4K Player
fpt-play-box-ung-dung-tv-box-xem-phim-4kplayer.jpg

4K Player, một ứng dụng có chức năng chính là truyền tải các bộ phim được lưu trữ sẵn trên đầu thẻ USB lên tivi qua cổng USB 2.0 hoặc USB 3.0.

Người dùng chỉ cần tải các bộ phim, video clip yêu thích về máy tính hoặc USB và cắm vào cổng thu của FPT Play Box là có thể xem được ngay trên chính chiếc tivi màn hình rộng của mình.

Thông tin hữu ích: Ứng dụng 4K Player đọc được các file videos có đuôi .mkv, .avi, .mp4, .mp3, .flv, .wmv,...

Browser
fpt-play-box-tv-box-ung-dung-doc-bao-vnexpress-tuoi-tre-facebook-browser.jpg

Browser là ứng dụng tập hợp các trang báo uy tín của Việt Nam như: Tuổi Trẻ, Thanh Niên, VNExpress, Zing, Dân Trí, Thể Thao 24h,… Tại đây còn có ứng dụng Facebook, nơi tạo nên hiện tượng gây sốt cho toàn nhân loại về khả năng chia sẻ thông tin, kết nối bạn bè toàn cầu. Bạn có thể theo dõi mọi tin tức về xã hội hay thậm chí là về bạn bè dễ dàng ngay trên chiếc tivi.


Speed Test

fpt-play-box-tv-box-speed-test-ung-dung-kiem-tra-toc-do-duong-truyen.jpg

Vấn đề kiểm tra tốc độ đường truyền nhà mạng thực tế luôn khiến nhiều người dùng đau đầu. Đôi lúc tốc độ đường truyền trên lý thuyết có thể bị thay đổi do các yếu tố ngoài tác động như do rối loạn đường truyền, khí hậu,… Khi có ứng dụng Speed Test trong tay, khách hàng sẽ kiểm tra được chính xác tốc độ mạng, số IP, nhà mạng cung cấp ngay trên chính chiếc tivi.

Thông tin hữu ích: Với cơ chế hoạt động dựa trên tốc độ internet có sẵn của người dùng, FPT Play Box cần đường truyền tối thiểu là 5Mbps để chạy mượt mà.

Youtube

fpt-play-box-YouTube-ung-dung-xem-phim-nghe-nhac.jpg

Những đoạn phim, chương trình, video mới nhất luôn được YouTube cập nhật thường xuyên và nhanh chóng. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những xu hướng âm nhạc, phim truyện mới ra mắt của các thần tượng.

ABC PLay

fpt-play-box-tv-box-ung-dung-hoc-tap-cho-be-ABC-Play.jpg

ABC Play, ứng dụng giáo – trí bổ ích cho bé từ 2 – 11 tuổi, có mặt duy nhất trên FPT Play Box. Bằng cách phân tích hành vi, tâm lý của trẻ nhỏ sản phẩm đã cho ra mắt ứng dụng vừa giúp bé giải trí nhưng vẫn phát triển trí não, bản thân một cách hoàn thiện. Các bài học, câu chuyện cổ tích bằng tiếng Anh sẽ khiến bé có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Nhạc Của Tui

fpt-play-box-tv-box-nhac-cua-tui-zing-nhac-so-nghe-nhac-moi.jpg

Những bản nhạc hay, ca khúc hấp dẫn của tất cả các dòng nhạc đều có mặt trên ứng dụng NhacCuaTui, Zing Mp3, Nhạc Số. Ở mỗi ứng dụng, bạn sẽ cảm nhận được các cá tính riêng biệt theo đúng sở thích cá nhân của mình.


Netflix


fpt-play-box-tv-box-ung-dung-Netflixne.jpg

Kho phim nổi tiếng của thế giới đã có mặt trên FPT Play Box, khi sở hữu được tài khoản của Netflix, người dùng sẽ tận hưởng được nhiều bộ phim bom tấn, có sức hút của tất cả các nước, đặc biệt là các nước Âu Mỹ. Các bộ phim của Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ cũng được cập nhật thường xuyên.

Google Chrome

fpt-play-box-tv-box-google.jpg

Trình duyệt Google Chrome sẽ cung cấp cho người dùng những kiến thức ở tất cả các lĩnh vực. Nó sẽ giúp bạn khám phá muôn điều thú vị về thế giới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng, FPT Play Box vẫn không ngừng tìm kiếm, chọn lọc các ứng dụng chất lượng để đem đến cho người dùng. Những ứng dụng mới nhất sẽ được cập nhật tại kho ứng dụng - chuyên mục ứng dụng trên FPT Play Box.

Hát Karaoke trên FPT Play Box
sản phẩm goood
 
Bên trên