Avast Cleanup Premium 2018

Thanhhoadp

Well-Known Member
Avast Cleanup Premium 2018 là một ứng dụng ấn tượng có thể được sử dụng để xóa tất cả các dữ liệu không cần thiết và loại bỏ các tệp còn sót lại để có được không gian trống. Với ứng dụng này, bạn có thể điều chỉnh sổ đăng ký của máy tính và tối ưu hóa hệ thống để tăng tốc độ.

Avast Cleanup Premium 2018 đã có giao diện người dùng hiện đại và trực quan, cho thấy tất cả ba chức năng của Avast! Dọn dẹp để dọn dẹp PC, để tối ưu hóa nó và lên lịch quét mới. Khi bạn hoàn thành phân tích, công cụ dọn dẹp sẽ hiển thị số lượng tệp rác, bộ đệm của trình duyệt, tiện ích bổ sung và lịch sử duyệt tải xuống. Nó cũng hiển thị phần mềm lỗi thời, gói trình điều khiển và các tệp DLL được chia sẻ. Ứng dụng này cũng nhắm mục tiêu các cookie theo dõi mà các trình duyệt đã cài đặt đã thu thập. Với lịch trình tích hợp, Avast Cleanup Premium 2018 có thể dễ dàng theo dõi PC trong thời gian thực và phát hiện nếu có bất kỳ tệp dư nào bị bỏ lại. Tất cả trong tất cả Avast Cleanup Premium 2018 là một ứng dụng tuyệt vời có thể và được sử dụng để xóa tất cả các dữ liệu không cần thiết và loại bỏ các tệp còn sót lại để có được không gian trống
Capturebfa146050521765d.png

· Một ứng dụng ấn tượng có thể được sử dụng để xóa tất cả các dữ liệu không cần thiết và loại bỏ các tệp còn sót lại để có được không gian trống.
· Có thể điều chỉnh sổ đăng ký của máy tính của bạn và tối ưu hóa hệ thống để tăng tốc độ của nó.
· Có giao diện người dùng hiện đại và trực quan cho thấy cả ba chức năng của Avast! Dọn dẹp để dọn dẹp PC, để tối ưu hóa nó và lên lịch quét mới.
· Hiển thị phần mềm lỗi thời, gói trình điều khiển và các tệp DLL được chia sẻ.
· Nhắm mục tiêu các cookie theo dõi mà các trình duyệt đã cài đặt đã thu thập.

Chi tiết thiết lập kỹ thuật Avast Cleanup Premium 2018
· Tên tệp cài đặt: Avast_Cleanup_Premium_2018_18.1.5172.zip
· Kích thước thiết lập đầy đủ: 46 MB
· Kiến trúc tương thích: 32 Bit (x86) / 64 Bit (x64)
Cleanup_Premium_2018_18.1.5172.zip
 
Bên trên