Trò chơi Flight Simulator 2020 có thể tạo ra 2,6 tỷ USD doanh thu bán phần cứng máy tính

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Một báo cáo mới đây ước tính, tựa game mô phỏng hoạt động lái máy bay của Microsoft có thể giúp các hãng phần cứng máy tính thu về hàng tỷ USD.

Hãng nghiên cứu Jon Peddie Research ước tính có khoảng 2,27 triệu bản trò chơi Flight Simulatior 2020 bán ra trong vòng ba năm tới. Từ đó, kéo theo khoản doanh thu bán phần cứng máy tính trị giá 2,6 tỷ USD để phục vụ nâng cao trải nghiệm chơi game mô phỏng, chủ yếu là các bộ phụ kiện chơi game, linh kiện nâng cấp cấu hình máy tính.

microsoft-flight-simulator-2020-hero.jpg


Với một trò chơi mô phỏng lái máy bay, trải nghiệm sẽ phụ thuộc rất lớn vào máy tính và chuột. Ngoài ra, một số người chơi kỹ tính hơn còn sắm cả những bộ cần điều khiển, bánh lái đắt tiền. Nhà phân tích cấp cao Ted Pollak nhận xét, Flight Simulator sẽ kích thích nhu cầu về màn hình lớn và độ phân giải cao, sau này là cả VR.

Đây có vẻ là thông tin đầy lạc quan cho ngành công nghiệp máy tính. Một trò chơi thiên về ngắm cảnh như Flight Simulator chắc chắn sẽ giúp những màn hình lớn, linh kiện chơi game, phụ kiện mô phỏng nở rộ. Từ trải nghiệm cho biết, người chơi sẽ ngày càng đắm chìm vào thế giới ảo và muốn hướng tới trải nghiệm tốt nhất.

Theo Vn review​
 
Bên trên