Sau iPhone SE sẽ là Apple Watch SE giá rất mềm?

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Giống như iPhone, Apple Watch cũng sắp có một phiên bản SE giá rẻ hơn cho các tín đồ.

Tài khoản Twitter Komiya vừa mới tiết lộ thông tin cho biết, có thể Apple đang chuẩn bị ra mắt Apple Watch SE giá rẻ. Thiết bị sẽ được đi kèm các linh kiện có chi phí thấp hơn và thiết kế hơi cũ, nhưng vẫn đem lại những trải nghiệm phần mềm tuyệt vời và có thể tích hợp với Apple mà khách hàng yêu thích từ các mẫu Apple Watch thế hệ hiện tại.

Theo thông tin rò rỉ, về cơ bản, thiết bị này sẽ thay thế cho Apple Watch Series 3 ra mắt từ năm 2017. Dù đã tung ra Series 5, Apple vẫn bán các phiên bản Series 3 cho những ai muốn có một chiếc Apple Watch với mức giá tương đối phải chăng.

best_smartwatches_apple_watch_series_3_cd_2_768x768_pjqe.jpg


Trên iPhone, thương hiệu “SE” về cơ bản đều được trang bị bộ xử lý mới nhất và tốt nhất của Apple nhưng mang thiết kế cũ hơn, và điều đó dường như vẫn đúng với Apple Watch.

Theo thông tin rò rỉ, thiết bị sẽ có thiết kế tương tự Apple Watch Series 3, nhưng mang bộ xử lý mới của Series 6 - bộ xử lý này sẽ không được phát hành cho đến khi Apple Watch Series 6 ra mắt.

Ngoài ra, Apple Watch SE sẽ cung cấp dung lượng lưu trữ 16GB, kết nối Bluetooth 5.0. Tất nhiên, Apple Watch SE có thể sẽ thiếu một số tính năng cao cấp trên các mẫu Apple Watch gần đây. Thiết bị sẽ có tùy chọn khung vỏ nhôm, không có vỏ thép và không có tính năng Always on trên Apple Watch Series 5. Theo Komiya, Apple Watch SE sẽ chỉ có sẵn mẫu 42mm.

Các thông tin đồn đoán cũng cho biết Apple Watch SE mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3/2021 và sẽ có cùng mức giá với Apple Watch Series 3 đó là 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên