Huawei hợp tác với Gentle Monster ra mắt kính thông minh, giá từ 8.4 triệu đồng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Gọi là kính thông minh, tuy nhiên Huawei Eyewear 2 cũng chỉ được tích hợp tai nghe bluetooth để phát nhạc, gọi điện và điều khiển bằng cử chỉ cảm ứng.

Hôm qua (19/8), Huawei đã chính thức giới thiệu mẫu kính thông minh tích hợp tai nghe bluetooth Eyewear 2, trong sự kiện ra mắt dòng laptop MateBook X 2020 được tổ chức tại Trung Quốc.

Về cơ bản, đây được coi như phiên bản nâng cấp của chiếc Smart Eyewear mà công ty từng giới thiệu vào năm ngoái, đồng thời cũng là một sản phẩm được sản xuất dựa trên sự hợp tác giữa Huawei và Gentle Monster - thương hiệu kính mắt nổi tiếng của Hàn Quốc.



Huawei Eyewear 2 vẫn được trang bị các công nghệ tương tự như thế hệ tiền nhiệm. Điểm khác biệt duy nhất là nó sử dụng thiết kế hoàn toàn mới và có hộp sạc được thiết kế lại.

Khung của những chiếc kính thông minh này được làm bằng hợp kim titan, có phạm vi đóng/mở 12 độ. Phần càng kính được tích hợp loa 128mm² ở hai bên và có âm lượng tối đa 12dB, nhờ đó đảm bảo tính riêng tư bởi chỉ người đeo mới có thể nghe thấy âm thanh phát ra từ kính.



Thông qua càng kính, người dùng có thể điều khiển trình phát nhạc, chấp nhận / từ chối cuộc gọi hay kích hoạt trợ lý giọng nói bằng cử chỉ chạm, giống như thế hệ đầu tiên. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth, kháng nước, sạc không dây và có thể phát nhạc liên tục trong vòng 5 tiếng.

Hộp sạc của Huawei Eyewear 2 có dạng hình hộp chữ nhật, cổng USB-C và đèn LED thông báo được đặt ở chính giữa. Chiếc kính thông minh này có 4 phiên bản với 4 thiết kế khác nhau, được gọi là Smart Myma, Smart Verona, Smart Alio và Smart Catta.



Theo dự kiến, Huawei sẽ mở đặt hàng trước Eyewear 2 tại Trung Quốc từ ngày 1/9 và bắt đầu bán ra vào ngày 10/9. Phiên bản Smart Myma và Smart Alio có giá 2699 NDT (khoảng 9 triệu đồng), trong khi bản Smart Verona và Smart Catta được bán ra với giá 2499 NDT (khoảng 8.4 triệu đồng).

Theo Genk​
 

nguoidaugio

Well-Known Member
Chỉ có người thông minh chứ cặp kiếng đeo mắt lấy gì ra thông minh.
 

chumb0

Well-Known Member
kính của Tàu hả , đắt thế này ai mua ,chỉ bán trong nước Tàu Khựa thôi
 
Bên trên