Bằng Chứng Vô Hình (2020)

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Phim này đã lên lịch chiếu từ trước khi có dịch Covid-19, nhưng vẫn không dời lịch, ấy cũng là dũng cảm khi ra mắt trong thời điểm này.

photo-1-15940057996941881711333.jpg

Phim được remake từ kịch bản phim nước ngoài, thú thật là lúc xem phim cũng không biết là kịch bản việt hóa, vì mọi thứ làm khá chân thật.

Nội dung phim khá đơn giản, không có twist nào đặc biệt, chỉ là hành trình tâm lý của các nhân vật trong cuộc truy đuổi với kẻ thủ ác. Cùng với đó là một xíu tình cảm gia đình làm đường dây dẫn truyện. Nói chung là dễ đoán, nhưng vẫn hấp dẫn với một thể loại hình sự sát nhân biến thái này.

Phương Anh Đào vẫn xinh, Quang Tuấn vẫn tà, còn Phan Lê Ái Phương thì đóng cảnh sát khá giống hình cảnh của Hongkong, Otis diễn tạm được trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, nhưng nhiều chỗ còn gồng và gượng.

Nhiều người, trong đó có các nhà phát hành phim, trông chờ vào tín hiệu khả quan đến từ phim, để mong làm sôi động lại, hâm nóng các phòng chiếu. Đây không phải là phim quá hay, nhưng lại xem rất ổn, với chuẩn là phim Việt. Những ai thích cảm giác ngồi rạp xem phim nên ra lại rạp trong dịp này.

Cho 7/10,thực ra là 6,5 thôi nhưng 0,5 điểm tự cộng thêm vì Phương Anh Đào xinh, chả cần lý do, he he.
 

kisnihien

Member
Đề nghi admin phải chí công vô tư ! Ko được chùn bước trước "gái xênh" nha. :))
 

chumb0

Well-Known Member
Phu0ng Anh Đào vs mấy e mới mới tươi trẻ hơn hẳn mấy e cũ quen mặt
 

bca258nt

Well-Known Member
Nhìn thấy rõ hình mà cứ trưng biển thanh minh là vô hình.
 

amber211

New Member
trong mùa dịch không có gì xem, xem tại cái này cũng được nhưng không đọng lại được nhiều lắm
 

caothudeche

Moderator
Có Phương Anh Đào đóng là phim ổn rồi. Mặc dù nhẹ nhàng nhưng nó thật nên khá cuốn hút. Có điều để tạo nên sóng trên rạp thì khó.
 

tamock

Member
Đội Sâu Bít nhà mình mặt cứ như sáp thế là thế nào nhỉ? Bóng nhẫy.
 
Bên trên