Lenovo ra mắt loạt thiết bị giúp trải nghiệm học tập và giải trí tại nhà trở nên dễ dàng hơn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Lenovo hôm nay chính thức giới thiệu mẫu máy tính bảng cao cấp và mạnh mẽ mới Lenovo Tab P11 Pro Android™, Lenovo Tab M10 HD Gen 2 với Google Kids Space, và đồng hồ số thông minh mới Lenovo Smart Clock Essential giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi thiết lập không gian số cho mọi căn phòng. Từ máy tính bảng tới đồng hồ thông minh, người dùng chỉ cần duy nhất một thiết bị thông minh cho mọi thành viên gia đình.

hd.jpg

Lenovo Tab P11 Pro – máy tính bảng Android mạnh mẽ nhất​

Là máy tính bảng tiêu dùng cao cấp và mạnh mẽ nhất của Lenovo, Lenovo Tab P11 Pro được thiết kế mới cho giải trí chất lượng cao trên màn hình 11,5-inch 2K OLED (2560 x 1600) hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision™, cùng trọng lượng cực nhẹ giúp di chuyển dễ dàng. Là cỗ máy giải trí mạnh mẽ cho streaming diễn xuất và âm nhạc chất lượng cao, Lenovo Tab P11 Pro mới sở hữu tới 4 loa JBL® tối ưu bởi công nghệ Dolby Atmos® cùng thuật toán thông minh cho trải nghiệm âm thanh vòm ấn tượng. Máy có kết cấu siêu mỏng, bốn cạnh mỏng chỉ 6,9 mm (điểm dày nhất 7,7 mm), thân máy unibody làm từ hợp kim nhôm sơn phủ 2 màu độc đáo và bắt mắt.

Lenovo Tab P11 Pro là công cụ hoàn hảo cho làm việc tại nhà hoặc bất cứ đâu. Với tùy chọn bàn phím và bút cảm ứng, các phím nóng dễ thao tác và tập hợp ứng dụng Microsoft Office quen thuộc giúp người dùng có thể tiếp cận nhanh chóng công cụ cần sử dụng. Thời lượng pin của máy lên tới 15 tiếng khi sạc đầy, và hỗ trợ bởi nền tảng di động tiết kiệm điện năng Qualcomm® Snapdragon™ 730G. Các tính năng thông minh hơn như đăng nhập không chạm (với camera trước có thể mở máy khi nhận dạng đúng khuôn mặt), cùng khả năng làm mờ khung cảnh xung quanh khi gọi video giúp đảm bảo riêng tư tốt hơn (lý tưởng cho làm việc tại nhà) là những sáng tạo hữu ích trên Lenovo Tab P11 Pro.

hd.png

Lenovo Tab M10 HD Gen 2 với Google Kids Space – công cụ giáo dục và giải trí không thể thiếu trong gia đình​

Hướng tới nhu cầu giải trí của mọi gia đình, Lenovo Tab M10 HD Gen 2 mới, cùng với giới thiệu tính năng tích hợp Kids Space của Google, chế độ sử dụng mới dành cho trẻ nhỏ lần đầu tiên có mặt trên máy tính bảng Lenovo. Máy tính bảng gia đình này được tối ưu cho nhu cầu tìm kiếm nội dung giàu thông tin tại nhà. Lenovo Tab M10 HD Gen 2 còn là trung tâm giải trí đa truyền thông với màn hình góc rộng TDDI 10,1-inch HD, loa kép hỗ trợ Dolby Atmos, vi xử lý 8 nhân tới 2.3 GHz nhanh và mạnh mẽ, cùng chứng nhận TÜV Rheinland® cho khả năng bảo vệ mắt người dùng khỏi tia sáng xanh gây hại.

Kids Space từ Google trên Lenovo Tab M10 HD Gen 2 cung cấp ứng dụng, sách và video chất lượng dành cho trẻ nhỏ yêu thích khám phá và sáng tạo (thích hợp cho trẻ dưới 9 tuổi). Với cơ chế kiểm duyệt Family Link từ Google, các bậc phụ huynh có thể quản lý thiết bị và trải nghiệm sử dụng của trẻ nhỏ theo cách tốt nhất. Các tab Chơi (Play) và Đọc (Read) cho phép tiếp cận nhanh chóng ứng dụng và sách miễn phí đã được giáo viên duyệt cho trẻ nhỏ. Trong khi đó, tab Xem (Watch) và Sáng tạo (Make) cung cấp video sáng tạo và vui nhộn từ kênh YouTube Kids™ có thể khích lệ trẻ tham gia các hoạt động ngoài màn hình.

Đồng hồ số thông minh Lenovo Smart Clock Essential dành cho mọi căn phòng

Lenovo một lần nữa mở rộng giải pháp ngôi nhà thông minh với việc ra mắt sản phẩm mới Lenovo Smart Clock Essential. Mẫu đồng hồ số kết nối thông minh này dành cho mọi căn phòng trong gia đình. Được phát triển từ phiên bản đồng hồ thông minh Lenovo Smart Clock cho phòng ngủ, Lenovo Smart Clock Essential mở rộng các tiện ích rảnh tay và tiết kiệm thời gian cho phần còn lại trong ngôi nhà, hỗ trợ đầy đủ điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant.

hd.png

Người dùng có thể tiết kiệm thời gian bằng cách liếc nhìn thông tin thời gian thực trên màn hình LED rất dễ đọc của Lenovo Smart Clock Essential từ bất cứ phía nào và trong điều kiện ánh sáng nào qua bộ cảm biến môi trường, hoặc chỉ cần nói “Hey Google, mấy giờ rồi?” để xem giờ. Đồng hồ số còn hỗ trợ sử dụng các nút thiết lập báo thức, cùng ra lệnh bằng giọng nói. Sản phẩm là bạn đồng hành hữu ích cho mọi giấc ngủ đêm nhờ ánh sáng tích hợp cho phép người dùng dễ dàng đi lại trong phòng mà không chạm vào đồ vật xung quanh, cùng cổng USB giúp sạc pin dễ dàng qua đêm. Thông qua Lenovo Smart Clock Essential, người dùng có thể điều khiển nhà thông minh với hơn 40.000 thiết bị nhà thông minh tương thích từ hơn 5.000 thương hiệu bằng ra lệnh giọng nói ngay trong phòng, hoặc có thể chơi nhạc qua loa 3W kết nối với các loa thông minh tương thích khác6. Bạn chỉ cần ra lệnh “Hey Google, play my morning playlist”. (Hey Google, hãy phát danh sách nhạc buổi sáng yêu thích của tôi).

Lenovo còn ra mắt sản phẩm mới Lenovo Smart Tab M10 HD 2nd Gen với Google Assistant, cùng Lenovo Smart Tab M10 HD 2nd Gen mới tích hợp sẵn Alexa. Xem thêm ảnh và thông số kỹ thuật chi tiết tại phòng tin tức Lenovo StoryHub.

Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Tham khảo tại thị trường châu Âu, châu Phi và Trung Đông (EMEA):
  • Lenovo Tab P11 Pro sẽ có giá khởi điểm 699 Euro (đã gồm VAT), và dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 11/2020.8
  • Lenovo Tab M10 HD Gen 2 sẽ có giá khởi điểm 159 Euro (đã gồm VAT), và dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 9/2020.8
  • Lenovo Smart Clock Essential sẽ có giá khởi điểm 59,99 Euro (đã gồm VAT), và dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 9/2020.8
  • Lenovo Smart Tab M10 HD 2nd Gen với Google Assistant sẽ có giá khởi điểm 179 Euro (đã gồm VAT), và dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 10/ 2020.8
  • Lenovo Smart Tab M10 HD 2nd Gen với Alexa tích hợp sẵn sẽ có giá khởi điểm 199 Euro (đã gồm VAT), và dự kiến có mặt trên thị trường từ tháng 11/2020.8
Video sản phẩm
  • Lenovo Tab P11 Pro
    • Chế tác:
    • Hiệu suất:
    • Các tính năng thông minh hơn:
    • Sáng tạo ý nghĩa:
    • Như chuyên nghiệp:
  • Lenovo Smart Clock Essential
    • Dành cho tất cả các phòng:
Tour sản phẩm:
 
Bên trên