PC mini hình chóp nón độc đáo: Core i7, RAM 8GB, giá chỉ 262 USD

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
PC Deeq CB01 có dạng hình chóp nón với giá chỉ 262 USD có cấu hình Core i7 5500U, 8GB RAM và nhiều cổng kết nối tiện dụng.

pc-mini-co-cau-tao-hinh-chop-non-la-mat-gia-chi-262-usd-1-waql.jpg


Banggood hiện đang bán chiếc PC hình chóp nón này với giá giảm 46% so với giá niêm yết là 480 USD. Bạn sẽ có bộ xử lý Core i7-5500U, RAM 8GB, nhiều cổng kết nối ổ đĩa ngoài và USB.

Sau chiếc PC hình khối tuyệt đẹp từ Bleu Jour, PC hình tam giác bằng gỗ, đây là chiếc máy tính cá nhân có hình dạng giống như một cái loa. Có lẽ nhà sản xuất tạo ra một thiết bị hình nón là để cải thiện lưu thông không khí.

Deeq CB01 được nhà sản xuất mô tả là “hiệu quả, thú vị và tiện dụng”. Tuy nhiên với mức giá của sản phẩm đưa ra là điều khiến người dùng ngạc nhiên. Với chi phí bỏ ra chỉ dưới 300 USD, Deeq CB01 được trang bị Intel Core i7-5500U cùng 8GB RAM nhưng không có bộ nhớ trong. Bạn sẽ cần thêm ổ SSD hoặc HDD riêng.

pc_mini_co_cau_tao_hinh_chop_non_la_mat_gia_chi_262_usd_2_gijy.jpg


Core i7 5500U là một CPU laptop (với hai lõi, bốn luồng, bộ nhớ đệm 4MB) và mạnh hơn một chút so với Intel Celeron N4100 - được trang bị cho rất nhiều laptop và máy tính PC hiện có. Tuy nhiên, hệ thống đồ họa HD Graphics 5500 lại có khả năng kém hơn một chút.

Dạng hình chóp nón của Deeq CB01 giúp người dùng có nhiều không gian trống bên trong để thêm linh kiện. Trên khung của PC có dòng chữ “Bạn không bao giờ thử, bạn không bao giờ biết”.

pc_mini_co_cau_tao_hinh_chop_non_la_mat_gia_chi_262_usd_3_dtlv.jpg


Các cổng kết nối bao gồm hai đầu nối âm thanh, bốn cổng USB, một đầu nối VGA, một cổng nguồn kiểu thùng độc quyền, một cổng HDMI và một cổng Ethernet LAN. WiFi cũng là loại 802.11ac cùng với Bluetooth 4.2.

Theo Nghe Nhìn​
 
mini gọi là nhỏ gọn chơi, chứ muốn hiệu năng ổn thì tự custom 1 con itx mới ổn
 

nganhuong

Active Member
Nhìn thiết kế lạ mắt thôi chứ với giá tiền đó về Việt Nam dựng một em máy cũng tương đối ổn và cấu hình tốt hơn nhiều! :D
 

phamhongson

Well-Known Member
I7-5500 mà sao chỉ 2 nhân 4 luồng nhỉ? cấu hình này chắc chỉ đủ đọc báo hoặc xem yutobe là cùng, không bằng chiếc điện thoại cùi cùng tầm giá
 

doangtv1

Active Member
Cái này dùng để giải trí đơn thuần như xem Youtube và lướt web thôi, chứ để mấy ông làm kiến trúc đồ họa thì bỏ :D
 
Bên trên