ST-60 - Streamer đầu tiên của Arcarm, hỗ trợ Roon, Airplay 2 và Chromcast

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Arcam mới đây đã ra mắt streamer ST 60 đầu tay của mình, được trang bị đầy đủ các kết nối đa phòng, streaming, tương thích Roon, dùng chip DAC ESS9038K2M.

ypfgyocpybzzn7xyabdecx_cvip.jpeg


Arcam ST60 là thiết bị streaming chuyên dụng đầu tiên của thương hiệu Anh với nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến. Ngay khi mở bên trong, bạn sẽ tìm thấy chip DAC 32-bit/192kHz ESS9038 thuộc dòng ESS SABER. Con chip này được đánh giá cao ở khả năng render và giải nén file MQA chất lượng Master, cũng như hỗ trợ các định dạng AIFF, ALAC, FLAC và WAV với ưu thế cho âm thanh chi tiết và âm hình tối ưu.


screen_shot_2020_09_14_at_11_29_21_mzqz.png

st60_connectionpanel_antennas_reflection_wxni.jpg


Arcam ST60 còn hỗ trợ Roon Ready, có kết nối AirPlay 2 và Google Chromecast, ngoài ra, người dùng có thể stream nhạc từ các nguồn lưu trữ nội bộ qua giao thức UPnP. Đầu streamer còn đi kèm ứng dụng MusicLife để kiểm soát nhạc được lưu trữ trên thiết bị và ổ đĩa.

Nick Clarke, Giám đốc cấp cao của Global Engineering Luxury Audio cho biết: “Trải nghiệm của Arcam với âm thanh kỹ thuật số rất sâu sắc. Chúng tôi đã sản xuất đầu đĩa CD Player trong gần 30 năm và hành trình thiết kế ST60 đã được áp dụng kinh nghiệm sâu rộng này vào việc tạo ra nguồn nhạc kỹ thuật số hiệu suất cao. Tất nhiên, Arcam cũng được công nhận về sự khả năng khuếch đại, và ST60 là đối tác hoàn hảo cho các bộ khuếch đại của chúng tôi”

Arcam ST60 sẽ bán ra từ quý 4 năm 2020 với giá 1.199 Bảng Anh.

Theo Nghe Nhìn​
 

toilait82

Active Member
Hình như nó là amply hay sao các bác, nói thật em chỉ hiểu như thế?
 

hungpleiku

BĐH HD Gia Lai
"Arcam ST60 còn hỗ trợ Roon Ready" là sao admin ơi? có phải là tích hợp sẵn Roon nhưng khi sử dụng phải trả tiền licence phải không ạ? Cám ơn admin.
 
Bên trên