Bose ra mắt tai nghe True Wireless chống ồn Bose QuietComfort Earbuds và Sport Earbuds

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Bose được biết đến là một trong những hãng hàng đầu về âm thanh. Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, hãng luôn mang đến những sản phẩm “hài lòng” người dùng.

hd.jpg

Bose QuietComfort Earbuds

Packaging của Quietcomfort Earbuds thuộc dòng QC tương tự với QC35 II, có khả năng chống ồn chủ động. Thời lượng pin là 6 tiếng trực tiếp, thêm 12 tiếng bên trong case sạc. Sản phẩm cũng hỗ trợ sạc không dây.

hd.jpg

Eartip của QuietComfort Earbuds có dạng gel với kiểu dáng hình oval tương tự như dòng Soundsport Free trước đây. Chiếc tai nghe này có hai màu sắc là đen và trắng.

hd.jpg

Bose Sport Earbuds

hd.jpg

Sport Earbuds chính là phiên bản nâng cấp của Bose SoundSport Free đã gần 3 năm tuổi. Thay đổi lớn nhất nằm ở thiết kế nhỏ gọn hơn. Đồng thời Bose cũng trang bị cảm ứng cho sản phẩm mới nhất của mình. Bose SportEarbuds có thời lượng sử dụng đạt 5g liên tục.

hd.jpg
Bose Sport Earbuds có 3 màu: Đen, xanh dương và Trắng – vàng.
 

danketoan1982

Active Member
Mới được trải nghiệm loa karaoke mang thương hiệu này chứ chưa được thẩm âm tai nghe
 

kimchan

Well-Known Member
Bose QC Earbuds ra cũng cả tháng nay rồi mà. Mình đang dùng có thể đáng giá là âm thanh nghe rất tốt, đeo lâu không bị đau tai (Đây là lý do chính mình mua nó). Lúc đầu mình mua Sony WF 1000XM3 , dùng vài tiếng thì không thích vì đeo bị đau tai nên đem đi trả lại để mua Bose. Chỗ bán bảo là vì dịch Covid nên không thể trả lại vì mình đã dùng qua vài tiếng. Tuy nhiên họ giảm $100 cho tai nghe Bose QC, nên bây giờ mình dùng cả hai.



 
Bên trên