Giá 1.700USD, tai nghe Fostex TH-900mk2 phiên bản giới hạn “Pearl White” hút người sưu tầm

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Tai nghe hi-end TH-900 mk2 của Fostex đã được phát hành với nhiều phiên bản giới hạn kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2012. Và gân đây nhất là edition Pearl White với số lượng chỉ 200 chiếc.

Fostex đã ra mắt mẫu Emerald Green đặc biệt vào năm 2017, tiếp theo là mẫu Sapphire Blue vào năm 2018 để đánh dấu kỷ niệm 6 năm của mẫu tai nghe TH-900 mk2. Cho tới 2020 phiên bản giới hạn tiếp theo của TH-900 mk2 được Fostex trình làng với tên gọi Pearl White (ngọc trai trắng).

mk2_zxbw.png


Đúng với nguồn gốc xuất xứ của chúng, earcup của TH-900 mk2 được hoàn thiện bằng sơn mài ‘Urushi’ truyền thống của Nhật Bản. Lớp sơn mài được thiết kế và chế tác bởi một nhóm nghệ nhân mang đến cho mỗi bộ TH-900 mk2 Pearl White một vẻ ngoài độc đáo cùng chất lượng hoàn thiện cao.

Mỗi phụ kiện được chọn để đi kèm với TH-900 mk2 đều được nghiên cứu tỉ mỉ để mang lại độ hoàn thiện tốt nhất về mặt thẩm mỹ và độ bền cao. Dây tai nghe dùng lõi đồng chống oxy hóa OFC ccó độ tinh khiết 7N (99,99999%). Dây này có thể tháo rời khỏi tai nghe để dễ vận chuyển, phần đệm tai bằng da protein giúp mang lại sự thoải mái tối đa kể cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

fostex__pearl_white__th900_mk2__1__m_qqyp.jpg


Hai chụp tai bên ngoài earcup màu đỏ nổi tiếng của TH-900 mk2 đã được thay thế bằng màu trắng ngọc trai đẹp mắt, đồng thời vẫn có chất liệu sơn mài Nhật Bản chính thống đặc trưng của Fostex. Ngoài ra, biểu tượng Fostex trên một trong hai chiếc cup đã được hoàn thiện lại bằng vàng tinh luyện, làm tôn nên vẻ cao cấp và nổi bật hơn trên nền trắng ngọc trai.

Giống như các phiên bản giới hạn trước đây mà hãng từng tạo ra, TH-900 mk2 Pearl White cũng được điều chỉnh để hiệu suất của nó vượt trội hơn so với mẫu thông thường. Người dùng sẽ trải nghiệm những âm trầm khi xuống thấp rất có độ tuyến tính cao, ổn định và mượt mà, trong khi độ chi tiết dải cao rất "lung linh" kết hợp không gian rộng.

TH-900 MKII Pearl White được Fostex dự kiến chỉ sản xuất với số lượng giới hạn ở 100 chiếc, nhưng do sức hấp dẫn của sản phẩm quá cao nên hãng đã quyết định tăng lượng phát hành lên gấp đôi.

Để sở hữu tai nghe phiên bản đặc biệt Fostex TH-900 mk2 Pearl White là điều không hề dễ dàng. Ngoài việc phải chi đến 1.700USD, nhưng vì là món đồ có giá trị sưu tầm cao nên bạn phải tìm cho được một suất pre-order còn trống, mới chắc có được cơ hội sở hữu tai nghe này.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên