2020 là một năm rất khác biệt nên không có YouTube Rewind 2020

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sau gần 20 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 2010, YouTube tuyên bố sẽ không thực hiện video Rewind. Lý do là bởi: "năm 2020 là một năm rất khác biệt".

hd.jpg


Năm nay, lần đầu tiên sau gần hai thập kỷ kể từ ngày ra mắt, YouTube thông báo sẽ không phát hành series video YouTube Rewind như thường lệ. Lý do được đưa ra là: Năm 2020 không phải là một năm tuyệt vời và không thật sự nên nhìn lại một cách trìu mến thương yêu. Phía công ty tỏ ý sẽ vẫn tiếp tục sản xuất video Rewind cho năm 2021.

Series YouTube Rewind là một dạng video tóm tắt lại các sự kiện nổi bật trong năm, bao gồm những nhà sáng tạo nội dung (creator) phổ biến, xu hướng của năm, âm nhạc và các video nổi bật (viral) trên nền tảng dịch vụ YouTube. YouTube sẽ đăng tải trên kênh chính thức video Rewind vào mỗi dịp cuối năm.

2140726.jpg


YouTube đăng tải thông báo trên Twitter về việc hủy bỏ YouTube Rewind 2020

Loạt video này xuất hiện như một sự kiện thường niên của YouTube từ năm 2010 đến 2019 – nhưng năm 2020 đã bị bỏ qua. Trên twitter, công ty cho biết họ ghi nhận nỗ lực sản xuất những nội dung tuyệt vời của những nhà sáng tạo, tuy nhiên, sau cùng thì "Năm 2020 rất khác biệt. Và sẽ thật không phải nếu cứ miễn cưỡng tiếp tục sản xuất video Rewind như thể không có chuyện gì xảy ra."

Có thể nói, thời điểm hiện tại khá thích hợp cho YouTube tạm dừng series này. Rõ ràng, đại dịch COVID-19 là một vấn đề lớn, nhưng khó có thể phủ nhận một điều rằng YouTube gần đây hẳn cũng đã nhận thấy nhiều phản hồi tiêu cực cho loạt video Rewind trong suốt hai năm qua.

YouTube Rewind 2018 nhận được rất nhiều lời phê bình, cùng với hàng triệu lượt dislikes, trở thành một video kỷ lục theo cái cách mà YouTube không hề mong đợi. Video YouTube Rewind 2019 cũng bị chỉ trích là quá mờ nhạt so với các phần trước đó. Tạm dừng một năm có thể là việc nên làm, giúp YouTube có cơ hội nhìn nhận và đánh giá lại toàn bộ series này.

Theo Vn review​
 

duongxualoicu

Active Member
Mình không để ý nên cũng chẳng nhớ là có cái gì thay đổi nữa, năm 2020 có gì mà lạ nhỉ?
 
Bên trên