Rất nhiều người dùng phản ảnh các vấn đề sạc không dây của Galaxy S20, Note 20

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Một lượng lớn người dùng Galaxy S20 Ultra và Galaxy Note 20 Ultra đã phàn nàn về các vấn đề liên quan đến sạc không dây sau những bản cập nhật firmware gần đây. Và theo nhiều phản ánh, vấn đề này dường như chỉ xảy ra với một số bộ sạc bên thứ 3 chứ không phải tất cả.

hd.jpg


Theo SamMobile, có rất nhiều người dùng gặp các vấn đề liên quan đến sạc không dây này, bao gồm cả tình trạng gián đoạn liên tục sau vài giây sạc. Những người dùng bị ảnh hưởng đều xác nhận, trước đây, họ vẫn có thể sử dụng các bộ sạc không dây thứ 3 đó để sạc cho chiếc điện thoại của mình, tuy nhiên, vấn đề chỉ xuất hiện sau khi cài đặt những bản cập nhật firmware gần đây.

Vẫn chưa rõ chính xác bản cập nhật nào gây ra các vấn đề sạc không dây này cho dòng Galaxy S20 và Galaxy Note 20. Và dựa trên nhiều phản ánh từ người dùng, tình trạng này dường như chỉ ảnh hưởng hầu hết đến các biến thể Ultra. Dựa vào khung thời gian ra mắt, thủ phạm gây ra tình trạng này có thể là bản vá bảo mật tháng 09/2020 hoặc tháng 10/2020.

Những người dùng này cho biết, họ đã thử mọi cách, từ khởi động lại thiết bị cho đến xóa bộ nhớ cache hay khôi phục cài đặt gốc, nhưng không có bất kỳ kết quả tích cực nào. Tình trạng này dường như đang lan rộng hơn, nhưng dường như chỉ ảnh hưởng đến một lượng người dùng Galaxy S20/Galaxy Note 20 tương đối nhỏ so với số lượng thiết bị đã được bán ra trên toàn thế giới. Hoặc cũng có thể, vấn đề này xuất hiện với nhiều người dùng hơn nhưng vẫn chưa được đưa ra ánh sáng do không sử dụng sạc không dây thường xuyên.

Theo Vn review​
 

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
Sạc không dây là 1 vấn đề cực khó chứ không phải là khó nữa, bởi lẽ giống như ai đã từng dùng chức năng bluetooth hoặc dùng micro không dây, vấn đề ở đây chắc là tần số, theo mình nghĩ mấu chốt ở đây là sự không đồng bộ, sự đồng điệu hay nói dễ hiểu hơn là sự hiểu nhau giữa truyền tải và tiếp nhận mà thôi, khi sản xuất và thử nghiệm đã chưa tính được cái riêng của từng loại máy, chưa thử nghiệm hết tất cả các dòng máy bán ra thị trường, chẳng hạn là như thế, nên việc dùng sạc không dây sạc rồi trễ vài ba giây rồi lại sạc rất ảnh hưởng đến pin chứ chẳng phải chơi đâu, nói tóm lại sạc có dây đó dùng 1 thời gian nó cũng bị hao mòn vật lý thì tình trạng chập chờn còn nói chi không dây, vậy nên trước khi có 1 bài viết có liên quan sạc không dây hãng Apple mình cũng đã tiên lượng được vấn đề này nhưng có mod gì đó phản bác bảo sạc dự phòng cồng kềnh khó bỏ túi là vì thế
 

TNTT0405

Active Member
Sạc không dây là loại hình công nghệ mới nên cần có thời gian kiểm định
 

vquocvinh

Well-Known Member
Anh em đừng mua mấy con flagship của Samsung, không đáng tiền chút nào đâu.
 
Bên trên