iPhone 13 sẽ dùng modem 5G do Apple sản xuất

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Các nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple đã tiết lộ rằng công ty đang có kế hoạch tự sản xuất modem mmWave 5G sử dụng cho loạt iPhone tiếp theo của hãng, thậm chí cả trên iPad Pro 2021.

Trước đó, Apple được đồn sẽ ra mắt các mẫu iPad Pro màn hình OLED mới vào nửa cuối năm sau. Hơn nữa, iPad mới cũng dự kiến sẽ có hỗ trợ mạng 5G và một báo cáo mới cho thấy gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino sẽ sử dụng modem 5G của riêng mình cho các thiết bị iPad Pro mới. IPad Pro 5G đã bị lùi ngày ra mắt khoảng một năm do đại dịch Covid-19.

1_vbdm.jpg


Đáng chú ý, chuỗi cung ứng cũng đang mong đợi sự gia tăng nhu cầu đối với các mô-đun 5G mmWave Antenna sau khi ra mắt dòng iPhone 12. Apple thậm chí còn đang lên kế hoạch phát triển AiP 5G mmWave của riêng mình.

2_loni.jpg


Các tin đồn cũng chỉ ra rằng công ty đã thay thế modem Qualcomm 5G cho dòng iPhone 13. Mặc dù vậy, Apple có thể đang phát triển mở rộng để đưa modem 5G ‘của nhà trồng được’ vào iPad Pro 2021. Tuy nhiên, điều này đi ngược lại với một báo cáo trước đó tôi tuyên bố rằng công ty sẽ tiếp tục sử dụng modem 5G của Qualcomm cho đến năm 2024.

Thông tin đồn đoán trước đó cho biết iPhone 13 sẽ có 4 model tương tự dòng iPhone 12. Đặc biệt, các mẫu Pro sẽ đi kèm máy ảnh đã được nâng cấp với ống kính siêu rộng F/1.8 6P (sáu yếu tố) và khả năng tự động lấy nét.

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên