Chia sẻ về việc khách mua iPhone 12 Pro Max nhận cục đá

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Trước sự việc khách hàng đặt mua iPhone 12 Pro Max tại hệ thống nhưng khi nhận lại một cục đá, đại diện Di Động Việt đã lên tiếng, đồng thời đưa ra biện pháp xử lý.

Tối ngày 9/12, trên nhóm Đội hiệp sĩ, chia sẻ câu chuyện mua iPhone 12 Pro Max và khi nhận mở ra là một cục đá của tài khoản Hùng Phạm thu hút sự quan tâm của nhiều người.

hd.jpg

Câu chuyện bị “tráo” iPhone 12 Pro Max thành cục đá nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người dùng công nghệ.​

Cụ thể, chia sẻ như sau: Mình và bạn mình có đặt trước một chiếc IP12PROMAX 256GB từ Didongviet và đã thanh toán chuyển khoản 100% cho công ty. Công ty gửi điện thoại về Cao Lãnh Đồng Tháp qua đơn vị vận chuyển BEST EXPRESS.

Chuyện chẳng có gì nếu trong ngày 3/12 chúng mình nhận kiện hàng kinh hoàng đó và suy sụp tận cùng.

Chiều ngày 3/12, nhân viên bưu cục BEST EXPRESS giao điện thoại đến shop quần áo tụi mình làm chủ. Shipper đến để hàng xuống không gọi trước báo trước, đến để hàng và đi không đồng kiểm ký nhận.

2 tiếng sau tụi mình đến shop khui hàng và nhận ngay 1 MIẾNG GẠCH BỌC XỐP KHÔNG THẤY IPHONE ĐÂU. Sau đó tụi mình vội vã chạy ngay tới bưu cục làm rõ vấn đề và cũng liên lạc đến bên Didongviet làm việc sự tình.

Đến nay tròn 1 tuần và mọi thứ rất bất lợi cho bên mình và nguy cơ mất trắng số tiền 32 củ và không có điện thoại.

1. Tụi mình không quay lại cảnh video unbox kiện hàng nên không có bằng chứng để chứng mình hàng đã bị tráo trước đó

2. Quá trình unbox tụi mình chỉ rọc đường băng keo và phát hiện miếng gạch bên trong.

3. Didongviet có video gửi hàng và đồng kiểm sản phẩm quá trình gói hàng cho bưu cục. Kết luận rằng NHÂN VIÊN BEST EXPRESS ĐÃ TRÁO HÀNG MỘT CÁCH TINH VI mà không làm hư hỏng hộp hàng. Mình cam đoan như trên vì đã tuyên thệ.

4. Tụi mình nguy cơ mất trắng số tiền dành dụm rất lâu và KHÔNG ĐƯỢC BỒI THƯỜNG chỉ vì KHÔNG CÓ QUAY LẠI VIDEO UNBOX CHỨNG MINH CỤC GẠCH TRONG ĐÓ TỪ ĐẦU

5. Thật sự có thể là xui hay sao tụi mình vẫn suy nghĩ lạc quan hơn được nhưng có điều rất là cay tức từ một người bị hại trở thành NGƯỜI VU KHỐNG VÌ KHÔNG QUAY VIDEO UNBOX THEO LỜI PHÂN TRẦN TỪ BÊN BEST EXPRES.

6. Kẻ phạm tội vẫn dửng dưng ung dung tiêu xài trên đồng tiền cực khổ xương máu người khác

7. Mình khuyên mọi người trước khi unbox mọi kiện hàn.g có giá trị nên quay video lại và đồng kiểm với shipper

8. MÌNH TỪ NAY KHÔNG BAO GIỜ LÀM VIỆC CẠCH MẶT HÃNG BEST EXPRESS VÌ CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG KHÔNG HỢP LÍ. KẺ TRÁO HÀNG VẪN CHƯA ĐƯỢC PHÁT HIỆN VÀ XỬ LÍ

9. Mình sẽ viết đơn tường trình và phối hợp với Didongviet để đòi lại công bằng dù rất mong manh

10. MONG MỌI NGƯỜI CẨN THẬN VỚI BEST EXPRESS VÀ HÃY ĐỀ PHÒNG CẢNH GIÁC

Sau khi kiểm tra thông tin, đại diện hệ thống Di Động Việt đã phát đi thông báo cảnh giác với câu chuyện mua hàng từ xa đồng thời khẳng định sẽ tìm một đơn vị vận chuyển uy tín, hỗ trợ 100% chi phí và giao lại máy mới cho khách hàng. “Chúng tôi không muốn làm ảnh hưởng đến khách hàng của mình”, đại diện Di Động Việt chia sẻ.

q1CUCOlJP4mIAPXEEi4hNbG3E0xuWMHDXyxFRk7aHlz-YtY2fkUAXE1SJpvURLZtYxX9Dqg0votd90h65sAvO4gx5ho2BLKU0DAiGP2X9rUqNkMAXpQoWBEVRcyIHCedelBSqGez

CEO Di Động Việt lên tiếng và đưa ra hướng giải quyết sự việc.​
 
Mình cũng mua hàng online thường xuyên, nhưng giá trị cùng lắm 2tr trở lại, dù vài nghìn đồng cũng là đồng tiền xương máu của người ta. Kinh nghiệm là nên cod cho lành, hàng giá trị lớn cùng với shipper quay video là đúng rồi, âu cũng là bài học cho người khác
 

pnv quang

Active Member
Mình có coi clip từ camera cửa hàng . Nhân viên để hàng ở đó , nói vài câu là đi ngay . Người trong cửa hàng thì đang bận bán quần áo cho khách .
Mua hàng số tiền nhiều thì cửa hàng online nên nhắc khách quay video làm chứng lúc mở hàng . Trên Lazada có trường hợp lừa iphone rồi , mở ra là 5 miếng sắt cân nặng đúng bằng chiếc điện thoại . Lazada xác minh bên ship hàng tráo hàng ( hàng trên LazMall , không phải của shop thứ 3 ) .
Lúc đầu khách hàng cũng lừa Shopee nhiều lắm , toàn kêu thiếu hàng rồi yêu cầu bồi thường . Giờ Shopee yêu cầu cả shop bên thứ 3 phải quay video lúc gói hàng , khách phải quay video lúc mở hàng .
Mua iphone trên Lazada , Shopee hoặc các shop lớn thì có gì đâu , còn rẻ rất nhiều mà không sợ tai nạn giao thông vì không phải đi đường . Duy chỉ khi nhận hàng thì phải quay video làm chứng thôi . Còn có vấn đề bảo hành thì các hãng sản xuất có quy định bảo hành giống nhau , rất dễ .
Điện thoại thì rất ít khi bị hư , tỷ lệ lỗi khá thấp . Chỉ có chơi game quá nhiều mới phải nhanh bị hư pin thôi .
 
Bên trên