Cựu chủ tịch Real Madrid ủng hộ Zidane ở lại

luhai123

Member
Bản tin bóng đá mới nhất tối 11/12: Theo HLV Frank Lampard, Ole Gunnar Solskjaer bị đối xử khác biệt vì là cựu cầu thủ M.U.
Lampard đồng cảm với Solskjaer

Theo HLV Chelsea Frank Lampard, keo nha cai bd Ole Gunnar Solskjaer bị đối xử khác biệt vì là cựu cầu thủ M.U. Lý giải về điều này, Lampard cho rằng: "Tôi cho là mình có thể trả lời thắc mắc này. Khi bạn từng chơi cho CLB mà bản thân đang dẫn dắt, mọi người sẽ nhìn công việc của bạn với con mắt khác. Trong những thời điểm khó khăn nhất định, mọi người thường nhắc đến việc bạn từng là cầu thủ của CLB, rằng đó là lý do bạn được bổ nhiệm".

"Những nhận xét như vậy có thể chống lại bạn nên tất cả những gì bạn có thể làm là cố gắng, làm việc tập trung để đáp trả. Không chỉ tôi hay Ole mà bất kỳ ai ở vào vị trí tương tự đều nên thế. Không chỉ hai chúng tôi đi con đường này, có những HLV khác cũng ở vào tình cảnh tương tự. Đó là cảm nhận của tôi về việc này. Vấn đề là bạn không thể than phiền về điều đó. Bạn chỉ cần tập trung tiếp cho công việc và tôi tin đó là điều Ole đang làm. Tôi cũng đang làm thế hàng ngày".

Bayern áp đảo cuộc đua Đội hình tiêu biểu FIFA 2020

Đương kim vô địch Champions League Bayern M.Unich đóng góp 9 trong số 55 cầu thủ được đề cử cho đội hình 2020 FIFA FIFPRO Men's World 11. Chín cầu thủ của Bayern gồm Manuel Neuer, David Alaba, Jerome Boateng, Alphonso Davies, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Thomas M.Uller, Serge Gnabry và Robert Lewandowski. Nếu tính cả 2 cầu thủ đã chia tay trong kỳ chuyển nhượng hè - Philippe Coutinho trở lại Barca và Thiago Alcantara gia nhập Liverpool, đội bóng nước Đức đóng góp tổng cộng 11 ngôi sao.





Van Persie: "Việc tôi sang M.U vẫn là chủ đề nhạy cảm ở Anh"

Cựu tiền đạo người Hà Lan bet69 ca cuoc khẳng định anh không quan tâm đến những lời chỉ trích, mà chỉ M.Uốn đầu quân cho M.U để giành chức vô địch. Anh chia sẻ: "Việc tôi rời Arsenal để sang M.U vẫn là chủ đề nhạy cảm ở Anh. Song, tôi chỉ M.Uốn chiến thắng và mạo hiểm để giành được nó".

"Tôi chưa từng gặp rắc rối với báo giới xứ sở sương mù. Ở Anh, họ không quan tâm quá nhiều đến những cầu thủ nước ngoài. Họ thích nhắm vào các nội binh hơn. Đó là những người phải chịu không ít rắc rối chứ không phải chúng tôi", cựu tiền đạo người Hà Lan nói.

"Ronaldo nói không với rượu cả trong tiệc Giáng sinh"

Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov ấn tượng với sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo dù chỉ chơi cùng siêu sao người Bồ Đào Nha một mùa giải ở M.U. "Tôi may mắn khi được chơi cạnh Ronaldo trong một mùa giải. Cậu ấy chuyên nghiệp 100% cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi không nhớ nổi có lần nào Ronaldo đi tập M.Uộn không. Cậu ấy luôn xuất hiện ở phòng tập. Sau khi tập xong, Ronaldo sẽ ở lại để làm vài công việc ngoài lề như đóng quảng cáo, rồi đi bơi và tiếp tục tập luyện", Dimitar Berbatov tiết lộ với Betfair.

"Ngoài sân cỏ, Ronaldo luôn pha trò, cười đùa và thân thiện với mọi người. Tôi nhớ có lần các cầu thủ tổ chức tiệc Giáng sinh, Ronaldo đã rất vui vẻ nhưng tuyệt đối nói không với rượu. Cậu ấy hoàn toàn tập trung và chuyên nghiệp", Berbatov nói thêm.

Jose Mourinho giành giải HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng Mười Một

Mặc dù ban tổ chức Ngoại hạng Anh chưa tiết lộ nhưng Jose Mourinho ăn mừng danh hiệu "HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh" trong tháng 11/2020. Ông thầy người Bồ Đào Nha vô tình tiết lộ khi đăng tải video ăn mừng cùng dàn trợ lý với chiếc cúp lưu niệm đặc trưng của Ngoại hạng Anh cùng lời chia sẻ "Tháng Mười Một đặc biệt cùng Tottenham".

CLB Thổ Nhĩ Kỳ khốn khổ vì Covid-19

Trong trận đấu giữa Maccabi Tel Aviv và Sivasspor tại Europa League mới đây, đội khách chỉ có đúng 3 cầu thủ để thay người do những thành viên còn lại của đội đều không thể thi đấu do Covid-19. Một trong số này là thủ môn Ali Sasal Vural. Thủ thành này được sắm thêm một áo đấu ngoài áo thủ môn để sẵn sàng vào sân thay người. Kết quả cuối cùng Sivassspor thua 0-1 và bị loại.

Sao 40 tuổi người Nhật Bản được gia hạn hợp đồng

Yasuhito Endo, tuyển thủ lừng danh một thời của ĐTQG Nhật Bản vẫn đang thi đấu bóng đá đỉnh cao ở tuổi 40 tuổi. Mới đây, cầu thủ này vừa được CLB Gamba Osaka gia hạn hợp đồng dù cách tuổi 41 chưa đầy 2 tháng nữa. Hiện tại, lão tướng này đang chơi cho Jubilo Iwata dưới dạng cho mượn và ghi được 2 bàn sau 14 trận ở mùa giải này.

Rashford M.Uốn thi đấu trọn đời cho M.U

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Marcus Rashford đã thổ lộ lòng trung thành tuyệt đối với M.U. "Tôi chưa bao giờ M.Uốn rời M.U từ trước tời giờ. Từ bé cũng vậy hay như bây giờ, tôi chỉ M.Uốn khoác áo M.U. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra mình sẽ rời CLB và khoác áo đội bóng khác. Tôi sẽ làm tốt nhất có thể để gắn bó với CLB càng lâu càng tốt.

Gareth Bale hứng chịu chỉ trích

Tiền vệ người xứ Wales đã có màn trình diễn không tốt trước Antwerp tại Europ League và bị Mourinho thay ra ở phút 58. Người đồng đội Jermaine Jenas cho rằng Gareth Bale nên tự cảm thấy xấu hổ vì đã thi đấu như vậy và Mourinho đã "quá ngán" phải xem cầu thủ người xứ Wales chơi bóng chỉ sau 10 phút thi đấu của hiệp hai.

Các cầu thủ Barcelona chống đối Messi

Tờ M.Undo Deportivo đưa tin phòng thay đồ của Barcelona đang bị chia rẽ. Một số cầu thủ ủng hộ Messi, nhưng một số còn lại cảm thấy không được tôn trọng do sự hiện diện của siêu sao người Argentina. Hợp đồng của Messi với đội bóng xứ Catalunya sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và tiền đạo 33 tuổi có thể tự do đàm phán với câu lạc bộ khác ngay trong tháng Giêng.

Cựu chủ tịch Real Madrid ủng hộ Zidane ở lại

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon tin rằng Zinedine Zidane sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng chủ sân Bernabeu bất chấp huyền thoại người Pháp đang chịu áp lực lớn. Vị chiến lược gia 48 tuổi đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau khi Madrid chỉ đứng thứ 4 trên BXH La Liga sau 11 trận. Còn tại Champions League, Los Blancos đã phải rất vất vả mới có thể giành vé đi tiếp.

M.U, Arsenal, Tottenham, Everton theo đuổi SAO Bayer Leverkusen

Theo Daily Mail, 4 câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh bao gồm M.U, Arsenal, Tottenham, Everton đều đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Ở tuổi 23, tuyển thủ Jamaica đang nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh đáng xem nhất châu Âu với 5 bàn thắng và 6 đường kiến tạo cho Bayer Leverkusen trong mùa giải này. Được biết, đội bóng nước Đức định giá Bailey vào khoảng 40 triệu euro.

Arteta cảnh báo Aubameyang

HLV Mikel Arteta đã cảnh báo đội trưởng Aubameyang rằng không ai là không thể thay thế ở Arsenal sau khi chứng kiến tiền đạo người Gabon thể hiện phong độ sa sút trong thời gian qua. Aubameyang mởi chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 11 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, cầu thủ 31 tuổi này lại đang nhận mức lương lên tới 375 nghìn bảng/tuần - cao nhất trong lịch sử Arsenal.

DortM.Und sẽ không M.Ua tiền đạo vào tháng Giêng

Giám đốc thể thao của DortM.Und, Michael Zorc khẳng định rằng câu lạc bộ này sẽ không mang về một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Đội bóng nước Đức đã bị phụ thuộc vào tiền đạo Erling Haaland trong khâu ghi bàn. Tuy nhiên, HLV Lucien Favre sẽ đặt niềm tin cầu thủ 16 tuổi Youssoufa Moukoko hiện cũng đang hòa nhập khá tốt.
 

tiensinh0606

New Member
News 388: Ông Park Hang-seo lại gây tranh cãi khi loại Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc!
Danh sách đội tuyển Việt Nam vừa được thầy Park công bố lại một lần nữa gây tranh cãi bởi một số cầu thủ xuất sắc lại vắng mặt. Dĩ nhiên, ông Park cùng cộng sự luôn có những lý giải về mọi quyết định của mình nhưng dù sao sự vắng mặt của một vài cái tên cũng gây ra ít nhiều tiếc nuối
 
Bên trên