'Đệ nhất Thiếu Lâm' từng mất hơn 10 năm để thắng chị ruột

luhai123

Member
(Tin thể thao) Những đội bóng mạnh như Ngân Hàng Công Thương, VTV Bình Điền Long An thể hiện sức mạnh ở giải bóng chuyền nữ VĐQG.
Ngân Hàng Công Thương thể hiện sức mạnh ở giải bóng chuyền VĐQG

Ở bảng C, vòng 2 giải bóng chuyền nữ VĐQG PV Gas 2020, tỉ số 7m Ngân Hàng Công Thương chạm trán Hải Dương. Dù rất cố gắng, các cô gái Hải Dương chỉ có thể giành 1 set thắng danh dự trước khi bị Lê Thanh Thúy, Thu Hoài và các đồng đội đánh bại với tỷ số 3-1 (tỷ số các set: 25-15, 22-25, 25-21, 25-20).

Cũng tại bảng C, Đăk Lăk và Than Quảng Ninh đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Kết quả sau 5 set, Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng 3-2 chung cuộc (25-27, 25-11, 25-14, 21-25, 9-15).

Ở bảng D, VTV Bình Điền Long An thể hiện sức mạnh vượt trội khi chạm trán Hóa Chất Đức Giang Hà Nội. Phong độ xuất sắc của Trần Thanh Thúy, Kim Thanh giúp đội bóng này dễ dàng thắng 3-0 (25-13, 26-24, 25-22). Trong khi đó, Truyền hình Vĩnh Long với ngôi sao Bích Tuyền cũng đánh bại Hải Tiến Thanh Hóa 3-1 (25-21, 25-23, 23-25, 25-20).

Xe đua F1 bốc cháy dữ dội

Chiếc xe của tay đua kỳ cựu Raikkonen đã bất ngờ bốc cháy dữ dội trong ngày đua thử tại Abu Dhabi GP. Sau khi nhận tín hiệu từ đội ngũ kỹ thuật của đội đua Alfa Romeo, tay đua người Phần Lan đã bình tình ra khỏi chiếc xe và thậm chí còn hỗ trợ các nhân viên cứu hỏa dập tắt đám cháy. Ở tuổi 41, Raikkonen từng vô địch F1 năm 2007 trong màu áo đội đua Ferrari.





“Mike Tyson có thể hạ knock-out Tyson Fury”

Tim Witherspoon, cựu võ sĩ từng 2 lần vô địch hạng nặng thế giới, bet69 ca cuoc tin rằng Mike Tyson có thể hạ knock-out Tyson Fury, Anthony Joshua và Deontay Wilder - 3 võ sĩ hạng nặng hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Vào cuối tháng trước, Mike Tyson đã tái xuất trở lại sàn đấu Quyền anh sau 15 năm vắng bóng bằng trận đấu biểu diễn với đối thủ Roy Jones Jr.

“Gã điên” tập luyện điên cuồng chuẩn bị cho ngày tái xuất

Người quản lý của McGregor tiết lộ rằng võ sĩ người Ireland đang tập luyện điên cuồng chuẩn bị cho ngày tái xuất UFC gặp đối thủ Dustin Poirier vào ngày 23/1 tới. Kể từ khi hạ knock-out đối thủ Donald Cerrone chỉ trong 40 giây vào đầu năm nay, McGregor không thi đấu thêm 1 trận đấu nào nữa. Thậm chí, võ sĩ người Ireland còn tuyên bố giải nghệ vào tháng 6 vì lý do mất động lực thi đấu.

Chủ tịch UFC hạ thấp đối thủ

Từ lâu, Bellator được biết đến là tổ chức MMA lớn thứ hai trên thế giới, chỉ xếp sau UFC. Tuy nhiên, Chủ tịch của UFC Dana White tuyên bố rằng ông không quan tâm đến Bellator bất chấp tổ chức MMA này vừa ký hợp đồng với Anthony Johnson, một cựu võ sĩ của UFC.

Dana White nói với TSN: “Thực sự, nếu bạn nhìn vào Bellator, không có nhiều điều để quan tâm. Có rất nhiều tổ chức MMA tốt hơn trên khắp thế giới với những võ sĩ tài năng đang lên. Có rất nhiều trận đấu MMA tuyệt vời để xem trên khắp thế giới. Tất cả những gì truyền thông nói về là hai, trong khi có rất nhiều tổ chức khác.”

Federer bị tố dùng quyền lực thao túng bảng điểm ATP

Phó Chủ tịch Liên đoàn Quần vợt Đức Dirk Hordorff cho rằng cách tính điểm của ATP trong mùa 2020, do Roger Federer khởi xướng, là vô trách nhiệm." Roger Federer chỉ chơi 1 giải trong năm nhưng vẫn đứng thứ 5, đó là sự sắp xếp không công bằng", Dirk Hordorff nói với Tennisnet hôm 9/12.

"Hành động của anh ấy là vô trách nhiệm, sai trái và ích kỷ. Roger chỉ đơn giản là M.Uốn thay đổi cách tính điểm để bảo vệ vị trí của bản thân. Theo tôi, anh ta đã lợi dụng vai trò trong Hội đồng các tay vợt ATP để thúc đẩy điều này. Nếu không có sự thay đổi về cách tính điểm, Roger khó mà vào được top 50".

Joshua học chiêu của Klitschko

Thay vì dưỡng sức trước khi thượng đài với Kubrat Pulev cuối tuần này, võ sĩ quyền Anh Anthony Joshua duy trì cường độ tập luyện như bình thường. "Tôi từng đến chỗ tập của Wladimir Klitschko trước khi anh ấy thượng đài với Kubrat Pulev năm 2014", Anthony Joshua nói với Guardian. "Lúc ấy, tôi không rõ lắm chiến thuật của Klitschko, nhưng bây giờ đã hiểu và áp dụng một số cho trận so găng sắp tới".

Tháng 11/2014, Pulev là võ sĩ đang lên của quyền Anh hạng nặng, với 20 trận toàn thắng và giành quyền thách đấu đai IBF của Klitschko - người đã giữ đai suốt tám năm. Tuy nhiên, sức trẻ không giúp được Pulev. Anh bị huyền thoại người Ukraine hạ knock-out ở hiệp năm.

'Đệ nhất Thiếu Lâm' từng mất hơn 10 năm để thắng chị ruột

"Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long tiết lộ chính những thất bại trước người chị Lưu Xán khiến tay đấm này quyết tâm tập luyện và theo đuổi võ thuật. "Chị tôi là nhà vô địch nữ judo đầu tiên tại Texas (Mỹ) và nhiều lần đánh bại tôi khi còn nhỏ. Sau này, để có thể hạ chị ấy, tôi đã chăm chỉ tập luyện. Sau hơn 10 năm, tôi đã trả món nợ thành công. Chị ấy và tôi thường so tài mỗi khi rảnh rỗi", Sohu trích chia sẻ của Nhất Long.

Theo truyền thông Trung Quốc, cô chị Lưu Xán đã hy sinh rất nhiều để giúp Nhất Long. Cô luôn bên cạnh "Đệ nhất Thiếu Lâm" trong mỗi chuyến thi đấu và góp công không nhỏ giúp tay đấm này đứng trên đỉnh cao làng võ Trung Quốc.

Tony Ferguson dọa bỏ đấu nếu Charles Oliveira quá cân

Chạm trán Charles Oliveira tại UFC 256, Tony Ferguson tiếp tục có một thử thách khó khăn sau lần thua knock-out trước Justin Gaethje hồi tháng 5 vừa qua. Đứng trước võ sĩ đang có 7 trận thắng liên tiếp, Ferguson khẳng định sẽ không cho đối thủ cơ hội thượng đài nếu Charles Olivera quá cân, điều màn “Do Bronx” từng mắc phải nhiều lần trước đó.

“Kể từ khi bắt đầu kỳ huấn luyện này, tôi đã đặt niềm vào việc xuất hiện trên sàn đấu và đạt kết quả thật mỹ mãn.. Tôi đã thi đấu trong hơn 30 năm qua và đều đạt mức cân như mong M.Uốn. Cả cân nặng và việc ăn uống đều ổn. Tôi tin rằng Charles Olivera, như những gã Brazil khác, sẽ thừa cân. Tôi tin Charles sẽ không cắt cân, sẽ thừa 1,3 tới 1,8kg với lý do lên lịch đấu quá gấp. Nếu như thế, tôi sẽ không thượng đài”.
 

tiensinh0606

New Member
News 388: Ông Park Hang-seo lại gây tranh cãi khi loại Nguyên Mạnh, Khắc Ngọc!
Danh sách đội tuyển Việt Nam vừa được thầy Park công bố lại một lần nữa gây tranh cãi bởi một số cầu thủ xuất sắc lại vắng mặt. Dĩ nhiên, ông Park cùng cộng sự luôn có những lý giải về mọi quyết định của mình nhưng dù sao sự vắng mặt của một vài cái tên cũng gây ra ít nhiều tiếc nuối
 
Bên trên