Bayern đón tin cực vui về lực lượng

luhai123

Member
Bản tin bóng đá mới nhất tối 9/12: Ngôi sao của Man United, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus sau khi chia tay "Quỷ Đỏ".
Juventus M.Uốn đổi Dybala lấy Pogba

Nhà báo người Ý Tancredi Palmieri đã tiết lộ rằng Juventus bet69 ca cuoc đang xem xét cung cấp cho M.U lời đề nghị đổi Dybala lấy sự phục vụ của Pogba ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng Giêng tới. Tương lai của Pogba đang là dấu hỏi lớn sau khi người đại diện Mino Raiola tuyên bố thời gian của anh ở M.U đã kết thúc.

Trong khi đó, Dybala từng là mục tiêu của “Quỷ đỏ” ở mùa hè vừa qua, và đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính dưới thời HLV Pirlo.

Thầy cũ của Messi qua đời

Alejandro Sabella, HLV từng đưa ĐT Argentina lọt vào chung kết World Cup 2014, đã qua đời ở tuổi 66 trong bệnh viện sau gần hai tuần chống chọi với cơn đau tim cấp tính. Bóng đá Argentina đã phải đón nhận hai tin buồn chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng. Trước đó vào cuối tháng 11 vừa qua, huyền thoại Diego Maradona cũng đã ra đi mãi mãi ở tuổi 60.

“Thật vui khi được chia sẻ rất nhiều điều với ông. Alejandro (Sabella) là một người tuyệt vời, ngoài việc là một hình mẫu của sự chuyên nghiệp, người đã định hình sự nghiệp của tôi và giúp tôi học hỏi nhiều điều từ ông. Chúng tôi đã cùng nhau tận hưởng một số kỷ niệm đẹp trong thời gian tham dự vòng loại World Cup và cả World Cup. Xin gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của ông”, Messi viết trên Instagram.





SAO trẻ Arsenal tái phát chấn thương sau 9 tháng ngồi ngoài

Gabriel Martinelli đã trở lại thi đấu cho đội U21 của Arsenal keo nha cai bd sau 9 tháng bị chấn thương. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ người Brazil đã tái phát chấn thương và bị rút ra ở hiệp 1. Cầu thủ 19 tuổi đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, ngang bằng với số bàn thắng mà Arsenal đã ghi được sau 11 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Juventus, AC Milan và Atletico theo đuổi Correa

Theo Calcio Mercato, ba đội bóng Juventus, AC Milan và Atletico Madrid đều đang để mắt tới tiền đạo Joaquin Correa của Lazio. Cầu thủ người Argentina đã ghi 3 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lazio mùa này. Nguồn tin này cho biết bất kỳ đội bóng nào M.Uốn có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi này sẽ phải bỏ ra số tiền trong khoảng 50 triệu euro đến 55 triệu euro.

Nainggolan và Vecino sắp theo chân Eriksen rời Inter

Cũng theo Calcio Mercato, Radja Nainggolan và Matias Vecino sẽ theo chân Christian Eriksen rời Inter vào tháng Giêng tới. Eriksen M.Uốn ra đi để tìm lại sự nghiệp vì không được HLV Conte trọng dụng kể từ khi chuyển đến từ Tottenham. Trường hợp tương tự đối với Nainggolan và Vecino khi hai ngôi sao này cũng thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị tại Inter.

Rooney được ủng hộ làm HLV lâu dài của Derby County

HLV ĐT Anh, ông Gareth Southgate cho rằng Wayne Rooney xứng đáng được trao cơ hội chính thức tại Derby County. Cựu tiền đạo M.U hiện đang giữ vai trò tạm quyền, sau khi HLV Phillip Cocu bị sa thải hồi tháng 11. HLV Southgate tin rằng một cầu thủ sở hữu những tố chất thủ lĩnh như Rooney nên được tin tưởng, đồng thời khẳng định ĐT Anh sẵn sàng giúp đỡ Rooney những cơ sở cần thiết.

Neymar và Mbappe ủng hộ đối thủ

Trên mạng xã hội, 2 ngôi sao của PSG là Neymar Junior và Kylian Mbappe đã lên tiếng ủng hộ Pierre Webo bên phía Istanbul Basaksehir. Trợ lý HLV người Cameroon đã phải nhận những lời lẽ mang tính chất phân biệt chủng tộc từ trọng tài thứ tư Sebastian Coltescu ở trận đấu rạng sáng nay, khiến cầu thủ hai đội quyết định phản đối bằng cách cùng nhau nghỉ đá.

Pep trao cơ hội cho thủ môn người Mỹ

Theo Daily Mail, HLV Pep Guardiola xác nhận sẽ để Zack Steffen bắt chính thay Ederson Moraes ở trận đấu thủ tục với Marseille vào đêm nay. Đây sẽ là lần đầu tiên thủ môn người Mỹ được đứng trong khung gỗ tại đấu trường châu Âu. Ở mùa giải năm nay, người gác đền 25 tuổi đã có 2 trận bắt cho Man City tại Carabao Cup.

Bayern đón tin cực vui về lực lượng

Chấn thương của Lucas Hernandez không nghiêm trọng như lo ngại và hậu vệ đa năng người Pháp đã trở lại bình thường cùng các đồng đội ở Bayern M.Unich. HLV Hansi Flick cũng xác nhận một ngôi sao khác là Alphonso Davies đã sẵn sàng ra sân sau hơn 1 tháng nghỉ thi đấu. Nhiều khả năng tuyển thủ Canada sẽ được sử dụng ở trận đấu với Lokomotiv Moscow đêm nay.

AC Milan đang mơ về Scudetto

Chia sẻ với La Gazzetta dello Sport, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini thừa nhận AC Milan đang mơ về chức vô địch Serie A mùa này và họ sẽ chiến đấu hết mình vì giấc mơ đó. Mùa trước, Milan chỉ về thứ 6 ở Serie A, nhưng hiện tại họ đang dẫn đầu giải đấu với 5 điểm nhiều hơn đội nhì bảng.

“Ibrahimovic lẽ ra đã đoạt 8 Quả bóng Vàng”

“Siêu cò” Mino Raiola đang gây nhiều chú ý trên mặt báo từ cuộc phỏng vấn với Tuttosport, đặc biệt là các phát ngôn liên quan đến Paul Pogba ở M.U và Erling Haaland. Tuy nhiên người đại diện nổi (tai) tiếng này mới đây còn tiếp tục có thêm một phát ngôn đáng chú ý nữa khi cho rằng Zlatan Ibrahimovic xứng đáng đoạt nhiều Quả bóng Vàng nếu giải này được các fan bầu.

“Giữa Ronaldo và Messi tôi sẽ chọn Ronaldo dù tôi ngưỡng mộ cả hai, nhưng Zlatan ở một đẳng cấp khác. Cậu ấy là cầu thủ hoàn thiện nhất của bóng đá thế giới, có cả tài năng của Messi lẫn ý chí của Ronaldo. Nếu Quả bóng Vàng được bầu bởi người hâm mộ bóng đá toàn thế giới, Ibrahimovic sẽ đoạt giải 8 lần”, Raiola nói.

Emery không hài lòng về Ozil

HLV Unai Emery trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã nói về Mesut Ozil một cách không mấy thiện cảm trong thời gian ông dẫn dắt Arsenal. “Tôi giúp cố gắng nhất có thể cho Ozil, trong sự nghiệp những cầu thủ tài năng đã luôn được tôi ưu ái và họ đã luôn chơi tốt nhất có thể cho tôi. Tôi rất quan tâm, nhưng thái độ của Ozil và sự tận tâm của cậu ấy đơn giản là không đủ”, Emery nói.

Ramos trở lại trận gặp Gladbach

Real Madrid đã công bố danh sách đăng ký đội hình cho trận đấu quan trọng gặp Borussia Monchengladbach ở lượt cuối vòng bảng Champions League. Đáng chú ý là trong danh sách này trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã được đăng ký, đánh dấu sự trở lại của anh sau chấn thương. Bên cạnh đó hậu vệ phải Dani Carvajal cũng đã hồi phục nhanh để tập lại bình thường và được HLV Zinedine Zidane đăng ký thi đấu.

Rudiger được Serie A mời gọi

Theo báo chí Italia, Juventus và AC Milan đều đang hỏi Chelsea về việc M.Ua Antonio Rudiger trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Rudiger không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard và hiện đang M.Uốn chuyển đi để thi đấu giữ phong độ trước khi đá cho ĐT Đức ở Euro năm sau.

Klopp tin “gà nhà” đã giải cứu mùa giải của Liverpool

HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất tự hào về các cầu thủ trẻ được Liverpool đào tạo đang thi đấu ở đội 1 bởi phong độ của họ gần như đã giúp ông vượt qua được chuỗi trận khó khăn vừa qua khi lực lượng của nhà ĐKVĐ Premier League thiệt hại nặng nề do chấn thương lẫn dịch bệnh.

“Một cánh cửa đóng lại là một cánh cửa khác mở ra, nhưng chúng tôi vẫn cần những cầu thủ xứng đáng để thay thế. Thật may mắn vì những cậu bé của tôi đều thể hiện bản lĩnh của họ, nếu không có họ mùa giải của Liverpool có lẽ đã kết thúc sớm”, Klopp nói.
 
Bên trên