T+A Audio ra mắt tai nghe hi-end thứ 2, Solitaire P-SE, giá 3.600 USD

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sau Solitaire P, T+A Audio vừa ra mắt thiết kế tai nghe hi-end thứ 2 của mình, có mã Solitaire P-SE với mức giá "dễ chịu" hơn ở mức 3.600USD.

20662_solitaire_p_se_01_small_jglv.jpg


Ông Lothar Wiemann, Giám đốc Phát triển của T+A Audio cho biết: “Một trong những điểm mạnh ấn tượng của mẫu tai nghe mới này đó là nó được phối hợp phát triển bởi cả hai bộ phận nghiên cứu và bộ phận sản xuất trực tiếp. Sự phối hợp này đã tạo nên rất nhiều điều mới mẻ”. Chính vì điểm này T+A Audio xem Solitaire P-SE là một mẫu tai nghe hoàn toàn mới thay vì là một bản thu gọn của Solitaire P.

20662_solitaire_p_se_ganz_small_pkee.jpg


20662_solitaire_p_se_konstruktion_small_vvax.jpg


Tai nghe Solitaire P-SE thừa hưởng thiết kế và kỹ thuật trực tiếp từ mẫu headphone đầu bảng Solitaire P. Được chế tạo thủ công tại Herford, Đức, tai nghe mới được phủ tông mày đen ấn tượng và dù có mức giá chỉ bằng một nửa so với Solitaire P nhưng vẫn được trang bị cùng công nghệ màng từ phẳng (planar-magnetostatic) với kết cấu màng film siêu nhẹ bao phủ toàn bộ khu vực earcup. Tuy nhiên, T+A Audio đã thay thế các chi tiết vỏ, khung, earcup nhôm bằng chất liệu tổng hợp để giảm chi phí và có được trọng lượng nhẹ hơn.

solitaire_p_se_transducer__large_full_gqcb.jpg


Về thiết kế driver, tai nghe Solitaire P-SE mới sử dụng driver TPM 2500, có thiết kế cơ bản giống với TPM 3100 (của model Solitaire P) nhưng được điều chỉnh ở chi tiết màng diaphragm và cấu trúc filter.

20662_solitaire_p_se_liegend_small_ejmu.jpg

\
20662_solitaire_p_se_muschel_small_jnnp.jpg

T+A Audio Solitaire P-SE sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 1/2021 và sẽ nhanh chóng có mặt tại Việt Nam.

Giá tham khảo: 3.600USD

Theo Nghe Nhìn​
 

doangtv2

Active Member
Cái này dành cho các phòng thu âm chuyên nghiệp chứ tai trâu như em thì chắc chả cảm nhận được gì, có ai cho thì đem bán rồi lấy tiền đó quy ra đường sữa uống cho béo :D
 

thomai.art

Active Member
Cái này dành cho các phòng thu âm chuyên nghiệp chứ tai trâu như em thì chắc chả cảm nhận được gì, có ai cho thì đem bán rồi lấy tiền đó quy ra đường sữa uống cho béo :D

Chắc chắn rồi, chả nhẽ mua cái này về nghe nhạc trên cái máy tính main G 31 :D
 
Bên trên