NIKOCHI ra mắt dòng loa tủ tivi NK-V19 hướng đến sự đa năng và tiện dụng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Nhằm đáp ứng xu hướng tối giản diện tích không gian sử dụng, NIKOCHI đã tiến hành sản xuất, cho ra mắt dòng loa tủ tivi NK-V19 sau một thời gian dài nghiên cứu để phục vụ người tiêu dùng.

loa-tu-tivi-NK-V19.jpg

NK-V19 là dòng loa tủ tivi di động, sở hữu kiểu dáng độc lạ, bắt mắt với tông màu nâu sang trọng, khung tủ được thiết kế 3 ngăn thuận tiện cho việc đựng mic, amply, sách... đặc biệt mặt loa tủ lớn có thể đặt tivi từ 43-65 inch. Loa tủ tivi NK-V19 được đánh giá là siêu phẩm loa "Cực đa năng, cực tiện dụng" đến từ thương hiệu NIKOCHI Việt Nam.

loa-tu-tivi-NK-V19-7.jpg

Hệ thống âm thanh loa tủ tivi NK-V19 phù hợp với nhiều dòng nhạc từ trữ tình ngọt ngào lãng mạn đến remix sôi động nhờ chất âm trầm ấm, uy lực với bass 30cm, công suất 800W, trở kháng 6ohm, dải tần rộng 30Hz~20kHz và độ nhạy cao 110dB. Với thông số kỹ thuật ấn tượng, loa tủ tivi NK-V19 đảm bảo sẽ góp phần mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời, tái tạo lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng.

loa-tu-tivi-NK-V19-9.jpg

Loa tủ tivi NK-V19 có kích thước 1400x520x500 (mm), một thiết kế mang tính đột phá hợp xu hướng thời đại, phù hợp cho mọi không gian gia đình từ hẹp đến rộng. Tất cả đường nét của loa tủ tivi NK-V19 luôn được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, các góc cạnh được tiện gọt bằng tay tạo độ cong tròn mượt mà, sắc sảo góp phần mang lại sự tinh tế, tô điểm thêm vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể căn phòng, xứng đáng là dòng loa “Hoàn mỹ - Sang trọng – Đẳng cấp”. Lớp ngoài được tiến hành dán simili cao cấp nhằm hạn chế khả năng thấm nước cũng như làm tăng giá trị thẩm mỹ của dòng loa.

Mặt trước thùng loa là lưới gỗ tinh xảo, vừa có tác dụng tôn lên kết cấu của mặt loa vừa giúp người dùng dễ dàng quan sát hệ thống loa bên trong. Ngoài ra, NK-V19 được thiết kế đặc biệt với chân gỗ cố định hoặc bánh lăn tạo thuận tiện cho mục đích sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

loa-tu-tivi-NK-V19-10.jpg

Ông Nguyễn Hữu Chí Khoa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Điện Tử NIKOCHI Việt Nam, cho biết: “Là một công ty thuần Việt, NIKOCHI luôn muốn gia tăng hơn nữa văn hóa và trí tuệ Việt trong sản phẩm. Tận dụng tốt nguồn nguyên vật liệu tại địa phương, tránh trường hợp quá phụ thuộc vào nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu từ nước ngoài. Loa tủ tivi NK-V19 là một đại diện cho tôn chỉ của công ty - một chất lượng hoàn hảo trong mức giá dễ tiếp cận nhất cho người mê âm thanh Việt. NIKOCHI luôn lắng nghe những tâm tư phản hồi, lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam, không ngừng cố gắng để tạo nên các giá trị cốt lõi, sứ mệnh và phương châm hoạt động trên suốt chặng đường phát triển”.

Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng chất lượng âm thanh vượt trội, NK-V19 luôn nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ quý khách hàng, đồng thời được nhiều chuyên gia trong giới đánh giá là dòng loa tủ “có 1 không 2” tại thị trường loa Việt Nam hiện nay.

NIKOCHI-NK-V19-1.jpg

Loa tủ tivi NK-V19 đã được bán trên các cửa hàng toàn quốc với giá 12 triệu đồng. Khi mua loa tủ tivi NK-V19, người dùng sẽ được tặng miễn phí thảm lót da tivi cùng và bộ ấm tách trà cao cấp đến từ thương hiệu NIKOCHI Việt Nam.

Link tham khảo sản phẩm: https://nikochi.com/loa-am-thanh/Loa-tu-tivi-NK-V19

Xem thêm nhiều sản phẩm Loa NIKOCHI tại: https://nikochi.com

Sơ lược về NIKOCHI Việt Nam

NIKOCHI là thương hiệu thuần Việt thuộc Công ty TNHH Điện tử NIKOCHI Việt Nam - Nhà sản xuất và cung cấp giải pháp âm thanh karaoke Việt Nam có vị thế hàng đầu Đông Nam Á, được thành lập vào năm 2003.

NIKOCI là một trong số ít công ty Việt Nam được cấp bằng chứng nhận đầu tư, được bảo hộ thương hiệu và kiểu dáng công nghiệp. Đặc biệt, vinh dự nhận các giải thưởng chất lượng quốc gia, giải thưởng sản phẩm hợp chuẩn WTO, Bảng vàng doanh nghiệp văn hóa Unesco và được Cục sở hữu trí tuệ trao tặng cup Nhãn hiệu cạnh tranh danh giá.

Tầm nhìn: NIKOCHI hướng tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất và cung cấp âm thanh có vị thế trên thị trường quốc tế.

Sứ mệnh: NIKOCHI cam kết không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ mới, chiêu mộ nhân tài phục vụ trong quá trình sản xuất, mang đến sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
 
Bên trên