NIKOCHI ra mắt dòng loa full từ NEO NK-B6: Công suất cực đại 1200W

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Đầu tháng 12/2020, NIKOCHI chính thức ra mắt thị trường dòng loa Neo NK-B6 - dòng loa Full từ Neo cao cấp thuộc thương hiệu NIKOCHI Việt Nam. Thành phẩm được tạo ra sau một thời gian dài nghiên cứu và sản xuất của đội ngũ chuyên gia, đội kỹ thuật viên hàng đầu NIKOCHI.

Neo-NK-B6-3.jpg

Nếu bạn chưa cảm nhận sức mạnh của loa Full từ Neo thì hãy thử lắng nghe với NK-B6. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức âm thanh đầy uy lực, sôi động, được đắm mình trong thế giới âm nhạc đẳng cấp, hoàn mỹ nhất.

Thông tin về Neo

Neo là tên viết tắt của Neođim (tiếng latinh là Neodymium) có nguồn gốc từ Hy Lạp, một nguyên tố đặc biệt chiếm đến 38ppm khối lượng của lớp vỏ trái đất. Một kim loại cực hiếm được coi là “Vitamin của ngành công nghiệp hiện đại” ứng dụng để sản xuất nam châm vĩnh cửu.

Nam châm Neođim hay nam châm Neođim-Sắt-Bo hoặc đôi khi còn được viết tắt là NdFeB là một loại nam châm đất hiếm được tạo ra từ hợp chất của Neođim (Nd) - Sắt (Fe) - Bo (B) – top dòng nam châm vĩnh cửu mạnh nhất trên Thế giới. Những dòng loa được làm bằng nam châm vĩnh cửu thường có lực từ cực mạnh và độ nhạy cao đảm bảo mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong âm thanh.

Ưu điểm của loa Full từ Neo NK-B6

Với những ưu điểm vượt trội, vua nam châm Neođim được NIKOCHI đưa vào trong sản xuất loa NK-B6. Việc ứng dụng Neođim giúp cho NK-B6 sở hữu công suất cực đại 1200W, độ phân tần đặc biệt, độ nhạy lên đến 110dB với chất âm cực hay, cực đỉnh cùng tiếng bass mạnh, chắc sâu, tiếng mid rõ ràng, tiếng treble cao, vang xa. Khi nghe nhạc do NK-B6 phát ra, quý khách sẽ cảm thấy tiếng bass, mid, treble được tách biệt, không bị lẫn vào nhau dù chỉ một tạp âm.

NEO-NK-B6-4.jpg

NK-B6 là mẫu loa từ Neo full 2 đường tiếng thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe trong quá trình sản xuất thiết bị âm thanh với bass 30cm (từ Neo Coil 75mm), treble từ Neo BI Coil 45mm cùng dải tần rộng 30Hz~20kHz luôn đảm bảo mang lại chất lượng âm tuyệt vời với khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo.

Màng loa được làm bằng giấy phủ 1 lớp sơn 2k chuyên dụng nhằm giảm thiểu độ nhiễu của âm thanh, có khả năng kháng nước, chống chọi với những tác động xấu từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh cũng như độ bền của loa NK-B6. Nhờ trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi màng loa cao giúp chất âm loa bass từ Neo rất sáng, lời ca nhẹ nhàng, âm thanh trong trẻo vang xa.

NEO-NK-B6-6.jpg

Ngoài ra, loa từ Neo NK-B6 sở hữu thiết kế bắt mắt với gam màu đen sang trọng, quý phái đảm bảo góp phần làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng hát. Bên cạnh đó với kích thước 410x385x660(mm) cùng trọng lượng 27kg/loa, NK-B6 không gặp bất kì khó khăn nào trong quá trình bố trí, vận chuyển.

Thùng loa được làm bằng gỗ MDF cao cấp phủ sơn đen bên trong, sơn hột bên ngoài hạn chế trầy xướt cũng như tăng độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Đặc biệt, NK-B6 còn được thiết kế quai xách bằng nhôm vô cùng tiện lợi trong quá trình vận chuyển đi xa, nâng lên hạ xuống.

NEO-NK-B6-7.jpg

Ông Nguyễn Hữu Chí Khoa – Tổng giám đốc công ty TNHH Điện tử NIKOCHI Việt Nam, cho biết: “NK-B6 được đội ngũ kỹ thuật viên đặt rất nhiều tâm huyết trong quá trình sản xuất.Việc ứng dụng Neođim trong quá trình sản xuất giúp cho NK-B6 có những sở hữu chất lượng âm thanh hoàn toàn khác biệt so với những mẫu loa thông thường. NK-B6 là món quà đặc biệt mà NIKOCHI muốn gửi tặng đến tất cả những tín đồ đam mê âm nhạc, đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu về chất lượng cũng như mẫu mã kiểu dáng. NIKOCHI luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại để phục vụ trong quá trình sản xuất, tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý góp phần mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời cho quý khách hàng”.

NEO-NK-B6-9.jpg

NK-B6 nói riêng cũng như tất cả các mẫu loa NIKOCHI nói chung đều được kiểm tra kỹ lượng trước khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng. Nếu như bạn có giọng hát không được hoàn hảo thì loa NK-B6 chính là “vị cứu tinh” mà các bạn không nên bỏ lỡ bởi NK-B6 có khả năng hỗ trợ giọng hát gần như hoàn hảo.

Loa Full từ Neo NK-B6 có giá bán lẻ chính thức là 16,300,000 VND. Link tham khảo sản phẩm: https://nikochi.com/loa-am-thanh/Loa-dung-NIKOCHI-NK-B6

Xem thêm nhiều sản phẩm Loa NIKOCHI tại: https://nikochi.com

Thông tin về công ty NIKOCHI

NIKOCHI là thương hiệu thuần Việt thuộc công ty TNHH Điện tử NIKOCHI Việt Nam – Nhà sản xuất và cung cấp âm thanh karaoke hàng đầu Đông Nam Á được thành lập vào năm 2003.

Trong những năm hoạt động và phát triển, NIKOCHI tự hào là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu được các Bộ, Ban, Ngành từ cấp Trung ương đến địa phương bình chọn và trao tặng nhiều giải thưởng, chứng nhận danh giá như: Giải thưởng chất lượng quốc gia, giải thưởng sản phẩm hợp chuẩn WTO, Bảng vàng doanh nghiệp văn hóa Unesco… Đặc biệt được Cục sở hữu trí tuệ trao tặng cup Nhãn hiệu cạnh tranh danh giá.

NIKOCHI cam kết nỗ lực hết mình để tạo nên những sản phẩm tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho đối tác, khách hàng, góp phần thúc đẩy nền kinh tế đất nước ngày càng phát triển!
 

coolpix8700

Well-Known Member
...
Việc ứng dụng Neođim giúp cho NK-B6 sở hữu công suất cực đại 1200W...

Chẳng phải chỉ mỗi dùng nam châm Neo mới cho được công suất cực đại 1200W.
Nam châm Neo chỉ mạnh và kích thước nhỏ hơn nam châm ô xuýt sắt, còn công suất (tiêu thụ) của loa là do cuộn dây loa và cách tỏa nhiệt để giúp cuộn dây không bị cháy thì đều như nhau cho mọi loại nam châm!
 
Bên trên