Galaxy Z Fold3 có màn hình nhỏ hơn, hỗ trợ bút S Pen

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Một số thông tin mới về Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 đã được đưa ra. Nếu thông tin chính xác thì sẽ có nhiều điều thú vị sắp tới.

231_czun.jpg

Galaxy Z Fold3 và Z Flip2 sẽ mang đến nhiều thay đổi về màn hình
Theo Wccftech, nguồn chia sẻ từ Ross Young, người sáng lập kiêm nhà phân tích chính của DSCC và DisplaySearch, cho biết Galaxy Z Fold3 hoặc Fold3 sẽ có màn hình chính nhỏ hơn và màn hình ngoài nhỏ hơn. Lý do đằng sau động thái này là để tạo không gian cho bút S Pen - tính năng đã bị rò rỉ trước đó từ nhiều nguồn khác nhau.

Với những quan sát rõ hơn về thị trường màn hình, các phân tích đến từ Ross Young liên quan đến vấn đề này có độ tin cậy tốt. Mặc dù vậy vẫn chưa rõ thông tin thời điểm sản phẩm ra mắt có cùng với sự xuất hiện của loạt Galaxy S21 dự kiến vào ngày 14.1 năm sau hay không.

Liên quan đến Galaxy Z Flip3/Flip Lite, Ross Young gợi ý rằng màn hình trên thiết bị này sẽ tăng lên một chút và có bảng điều khiển LTPO 120 Hz. Đây chắc chắn là một điều thú vị để mong đợi.

Còn quá sớm để xác nhận phần còn lại của các chi tiết trên những mẫu smartphone gập lại này của Samsung nhưng chắc chắn công ty Hàn Quốc đang nỗ lực làm việc liên quan đến dòng điện thoại gập lại để khẳng định vị trí của mình trên phân khúc thị trường mới mẻ này.

Theo Thanhnien
 
Bên trên