Gryphon trình làng kệ hi-end StandArt, chống rung bằng vật liệu Kerrock, giá từ 2.900 Euro

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Kết hợp chất liệu chống rung gồm Kerrock, MDF và bitum, các chân đế StandArt được thiết kế chuẩn theo số đo dành cho các poweramp của Gryphon. Kệ máy tầng StandArt có liên kết dạng module và cho phép thay đổi độ cao.

gryphon_rack_05_cwot.jpg


Đây không phải là lần đầu tiên Gryphon chế tạo phụ kiện kệ máy, tuy nhiên, series StandArt mới của hãng ultra hi-end Đan Mạch được xem là giải pháp chống rung hoàn thiện, được đầu tư nghiên cứu về thiết kế, công nghệ và có tính đa ứng dụng.

gryphon_rack_14_ny_kopi_qhnl.jpg


Về thiết kế, platform và kệ chống rung Gryphon StandArt có đường nét tương đồng, quen thuộc với các dòng loa của hãng. Các chân trụ chính vuông vắn được phay các đường gân mạnh mẽ. Phần trên cùng của mỗi trụ sẽ được kết thúc bằng một chi tiết nắp che kim loại rất đẹp, trông như một nhịp cầu kiến trúc Arche. Phần chân đinh bên dưới các trụ này cũng chính là bộ phụ kiện chân chống rung Black Spike ST (nếu mua rời giá 300 Euro/4 chân).

gryphon_rack_detaljer_05_cjhg.jpg


gryphon_rack_detaljer_03_eppb.jpg


Các tấm kệ máy StandArt được Gryphon sử dụng kỹ thuật chống rung kết hợp 3 loại vật liệu theo kiểu sandwich gồm Kerrock, MDF và bitum. Trong đó Kerrock là vật liệu chống rung đầu tiên được sử dụng trong thiết kế kệ máy hi-end. Kerrock sẽ nằm ở lớp trên cùng, tiếp xúc trực tiếp với chân đế của thiết bị audio, vật liệu này hoàn toàn đồng nhất (đảm bảo cộng hưởng nội thấp và đều khắp diện tích bề mặt) và mật độ bên trong đặc 100%, kết hợp giữa 1/3 acrylic resin và 2/3 là các khoáng chất tự nhiên. Phía dưới bề mặt Kerrock sẽ là lớp MDF mật độ cao, xen giữa có một lớp bitum để hấp thụ rung cộng hưởng.

gryphon_rack_08_ny_udae.jpg


Dòng platform Gryphon StandArt được hãng thiết kế theo thông số chính xác dành cho 3 mẫu poweramp khác nhau là Essence, Antileon EVO và Memphisto. Còn lại, dòng kệ máy sẽ có các tùy chọn kệ đơn 2 tầng, 3 tầng, kệ đôi ngang 2 tầng… .

gryphon_rack_08_ny_thumb_frdy.jpg


Giá tham khảo:
Gryphon StandArt platform dành cho poweramp Essence: 2.900 Euro
Gryphon StandArt platform dành cho poweramp EVO: 3.100 Euro
Gryphon StandArt platform dành cho poweramp Memphisto: 3.300 Euro
Kệ đơn Gryphon StandArt 2 tầng: 5.000 Euro
Kệ đơn Gryphon StandArt 3 tầng: 6.900 Euro
Kệ đơn Gryphon StandArt 4 tầng: 8.800 Euro
Kệ đôi Gryphon StandArt 2 tầng: 8.950 Euro

Theo Nghe Nhìn​
 
Bên trên