5 mẫu loa/tai nghe thú vị dành tặng nửa còn lại trong dịp Valentine 14/02

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Một mùa Valentine nữa lại sắp đến, và như thường lệ, đây là khoảng thời gian các cặp đôi đôn đáo khắp nơi, hòng chọn lựa cho một nửa còn lại của mình những món quà độc đáo. Xu hướng quà tặng dịp 14/02 năm nay nói riêng, và những năm gần đây nói chung đã có sự dịch chuyển một cách rõ rệt. Thay cho những bó hoa tươi thắm hay thanh sô cô la đầy ngọt ngào, các món quà mang giá trị thiết thực đã dành được nhiều sự chú ý hơn và dần được các cặp đôi lựa chọn.

Dễ thấy rằng các sản phẩm về âm thanh chiếm được nhiều cảm tình hơn cả, chính bởi tính đa dạng về chủng loại, giá cả cùng những thăng hoa về mặt cảm xúc mà khó có chủng loại sản phẩm nào có thể sánh kịp.

Hãy cùng HDvietnam cùng điểm qua 5 sản phẩm âm thanh hấp dẫn nhất dành tặng cho nửa kia của mình trong mùa Valentine này nhé.

JBL GO3 - Dành cho những cặp đôi yêu thích xê dịch


Nếu tình yêu của bạn luôn tràn ngập với những trải nghiệm “xê dịch” đầy thú vị, thì đóng góp phần không nhỏ cho trải nghiệm ấy chắc hẳn không thể thiếu đi âm nhạc. Xét về độ bền bỉ, nhỏ gọn đi kèm thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung, JBL GO 3 chính là sản phẩm vô cùng phù hợp làm quà tặng cho dịp 14/02 này. Tuy nhỏ là thế nhưng sản phẩm này vẫn thể hiện được cảm xúc trọn vẹn của những bản nhạc, đem đến sự thăng hoa cho các cặp đôi.

valentine-01.png

JBL GO 3 rất gọn, kích thước chỉ ngang một viên pin dự phòng, số đo “3 vòng”: 87.5 x 75 x 41.3mm cùng trọng lượng nhỉnh hơn 200g. Các cặp đôi có thể dễ dàng mang theo bên mình chiếc loa di động này trong balo/ túi xách mà không hề gặp phải bất cứ trở ngại nào. Bên cạnh đó, việc JBL GO 3 được trang bị loa công suất 4.2W sẽ mang lại một không gian âm nhạc vừa đủ cho cặp đôi. Đây chắc chắn là một lựa chọn vô cùng sáng giá, nhất là khi JBL GO 3 chỉ có giá bán chưa đầy 1 triệu đồng.

valentine-02.png

Giá tham khảo: 990.000 VND

JBL Tune 600BTNC – Dành tặng ai đó “sự yên tĩnh”

Nếu một nửa của bạn phải thường xuyên làm việc trong không gian đầy tiếng ồn, thì JBL Tune 600BTNC với tính năng chống ồn chủ động xuất sắc chính là một lựa chọn vô cùng ổn cho người ấy trong mùa Valentine này. Được bán ra với 4 sắc màu tươi mới, cho dù một nửa của mình có cá tính như nào đi chăng nữa, thì bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho người ấy một phiên bản phù hợp.

valentine-03.png

Tuy chỉ có giá nhỉnh hơn 2 triệu đồng đôi chút, nhưng JBL Tune 600BTNC lại mang đến một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời khi có thời lượng pin lên đến 12h liên tục khi sử dụng cùng chế độ chống ồn chủ động. Không chỉ vậy, chiếc tai nghe này chỉ mất 2h để sạc đầy - một con số ấn tượng mà không phải sản phẩm nào trong phân khúc cũng có được. Ngoài ra JBL còn tích hợp microphone cùng phím điều khiển nhạc và cuộc gọi ngay trên Tune 600BTNC, mang đến trải nghiệm rảnh tay hoàn toàn rất tiện lợi.

valentine-04.png

JBL Tune 600BTNC được trang bị driver 32mm với công nghệ Pure Bass danh tiếng chắc chắn sẽ mang đến cho “ai đó” những phút giây giải trí trọn vẹn, đánh bay mọi căng thẳng, giúp cân bằng lại cuộc sống sau những phút giây làm việc mệt mỏi. Một món quà nhỏ, nhưng lợi ích thật lớn lao phải không?

Giá tham khảo: 2.290.000 VND

Sennheiser CX 400 BT– Tai nghe True Wireless dành tặng những anh chàng yêu âm nhạc

Không trẻ trung cũng chẳng cá tính, Sennheiser CX 400 BT đơn giản chỉ là những cảm xúc nhẹ nhàng và sâu lắng. Nếu bạn đang tìm kiếm một lời vỗ về cho người ấy khi không có bạn bên cạnh thì hẳn Sennheiser XC 400 BT chính là sản phẩm bạn nên quan tâm.

valentine-05.jpg

Điểm trừ của chiếc tai nghe này chính là bề ngoài có phần không bắt mắt, thiếu sang trọng, bên cạnh đó còn là mức giá bán ra khá cao so với mặt bằng chung.

Giá tham khảo: 5.390.000 VND

Khuyến mãi hiện tại: giảm 35%, còn 3.499.000 VND

Sony 5.1 HT-S20R – Valentine xem phim cùng nhau

Với các cặp đôi muốn một Valentine ấm áp tại nhà, thưởng thức một bộ phim hay ngay sau bữa tối lãng mạn chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Để trải nghiệm ấy trở nên trọn vẹn hơn, một chiếc loa soundbar có lẽ là món quà thích hợp nhất dành tặng cho cả hai trong dịp này.

valentine-06.png

Soundbar Sony 5.1 HT-S20R có giá không quá cao, hỗ trợ công suất lên đến 400W và chuẩn âm thanh vòm Dolby Digital hứa hẹn sẽ là một bổ sung sáng giá cho hệ thống giải trí tại gia của các cặp đôi.

Giá tham khảo: 6.490.000 VND

JBL Partbox On-The-Go – thỏa đam mê ca hát cùng nhau

Không phải ai cũng tìm kiếm những cảm xúc nhẹ nhàng sâu lắng, có những cặp đôi, chỉ đơn giản, họ cần nhau để tiếp thêm động lực cho cuộc sống đầy năng lượng phía trước. Họ tìm thấy nhau qua những nụ cười, những khoảnh khắc bùng nổ cùng nhau. Và Partybox On-The-To chắc chắn là thứ dành tặng cho cả hai.

valentine-07.png

JBL PartyBox On-The-Go có công suất lên đến 100W kết hợp cùng công nghệ âm thanh chuyên nghiệp JBL Pro Sound, mang lại chất âm chi tiết, dải mid mượt mà cùng dải trâm mạnh mẽ. Cùng với đó là chế độ Bass Boost tăng cường âm trầm, giúp các cặp đôi có thể “quẩy”, hát karraoke cùng nhau mọi lúc mọi nơi. Nếu 1 loa là chưa đủ, JBL cho phép bạn ghép đôi cùng 1 loa PartyBox On-The-Go khác nữa, đem đến một trải nghiệm âm thanh di động mạnh mẽ. Bên cạnh đó chiếc loa này còn có cổng âm thanh kết nối nhạc cụ rời, biến JBL PartyBox On-The-Go trở thành trung tâm của mọi cuộc vui.

valentine-08.png

Nếu JBL GO 3 là một trải nghiệm nhẹ nhàng sâu lắng, thì chắc chắn JBL PartyBox On-The-Go là một trải nghiệm dữ dội và mạnh mẽ, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc bùng nổ khó quên cho các cặp đôi.

Giá tham khảo: 9.990.000 vnd

Khuyến mãi hiện tại: giảm 2.000.000 vnd
 
Bên trên