Google Maps mở rộng các tùy chọn thanh toán với Google Pay

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Google vừa công bố mở rộng các tùy chọn thanh toán có sẵn trong Google Maps, với sự hỗ trợ của ứng dụng thanh toán di động Google Pay.

554_dbbm.jpg


Theo Neowin, về cơ bản điều này mang đến khả năng thanh toán chỗ đậu xe trực tiếp từ điện thoại của người dùng. Tại hơn 400 thành phố trên khắp nước Mỹ, người dùng có thể sử dụng Google Maps để thanh toán chỗ đậu xe của mình qua Google Pay. Khi người dùng đến gần khu vực đỗ xe, tùy chọn trả phí đỗ xe sẽ bật lên trên điện thoại và họ có thể chỉ cần cung cấp số đồng hồ và thời gian mà họ muốn đỗ xe, mặc dù người dùng có thể gia hạn sau đó. Điều này hoạt động với các giải pháp đỗ xe từ Passport và ParkMobile, vì vậy không có nghĩa nó hoạt động ở mọi nơi.

Ngoài bãi đậu xe, Google cũng đang mở rộng các tùy chọn thanh toán cho giá vé phương tiện công cộng. Công ty đang bổ sung hỗ trợ cho hơn 80 đại lý vận chuyển trên khắp thế giới, vì vậy, tùy thuộc vào nơi người dùng sống, họ có thể sớm nhận được thanh toán cho các chuyến xe buýt hoặc tàu hỏa bằng điện thoại của mình. Ở một số địa điểm, chẳng hạn như khu vực Vịnh San Francisco, người dùng cũng có thể mua thẻ kỹ thuật số Clipper thông qua Google Maps.

Thanh toán đậu xe sẽ được triển khai ở các địa điểm được hỗ trợ bắt đầu từ hôm nay, với người dùng Android sẽ nhận được tính năng này trước tiên và iOS sẽ nhận được trong tương lai. Việc mở rộng thanh toán bằng phương tiện công cộng sẽ chỉ có sẵn trên Android trong những tuần tới mà không có thông tin nào được cung cấp cho người dùng iOS.

Theo Thanh Niên​
 

olivervuong

Member
Càng ngày càng tiện lợi! Nhưng ứng dụng ở VN chắc khó à! Có cái MyParking mà lỗi suốt!!!
 
Bên trên