Cân nhắc khi mua kính nghe nhạc Bose

Thaivg

Active Member
Kính nghe nhạc Bose là một phát minh mang tính đột phá của Bose được giới thiệu tại sự kiện AV show 2020, tuy nhiên, tôi có lời khuyên cho ai có ý định mua kính này như sau:
Khi tham dự triển lãm thấy hay nên tôi mua luôn 2 cái (tặng vợ sếp và vợ mình), cái cho vợ thì để trong tủ mãi 1 năm sau mới dùng đến (chắc vợ thấy giá tiền mắc quá nên tiếc, để dành), dùng được khoảng 2 tháng thì tịt mất loa bên trái. Tìm giấy BH thì đã quá 1 năm. Tuy nhiên tôi vẫn bảo vợ mang ra 114 Nguyễn Bỉnh Khiêm bảo hành của hãng để trả phí cho chắc cú. Sau khi nhận vài ngày thì hãng báo kính này hỏng, không sửa, chỉ mua mới thì được hãng lấy ại cái này và trả tiền mua cho cái mới giảm 50%.
Vợ điện thoại cho mình hỏi ý kiến, tôi bảo cứ mang về đã, tính sau (chắc chắn là sẽ không mua nữa rồi!).
Có một vài ý kiến, cùng chia sẻ, trao đổi với mọi người:
Thứ nhất về thiết kế kỹ thuật: Sau khi về xem xét kỹ cái kính, tôi thấy phần cứng gồm 2 phần 2 bên gọng bao gồm loa trái và loa phải, kết nối với nhau không phải wireless như cac tai nghe true wireless mà bằng một tape dây mảnh rất nhỏ đặt trong khung gọng kính. Điều này cho thấy sự không bền về mặt cơ khí, vì 2 gọng sẽ phải gấp đi gấp lại rất nhiều lần (kiểu gì cũng sẽ đứt, gãy).
Thú hai, về mặt dịch vụ sau bán hàng, sản phẩm sản xuất ra mà không có linh kiện thay thế và sửa chữa được thì chỉ có thể là đồ chơi trẻ con (hoặc là BCS!!!), dùng 1 lần rồi vứt. Không biết chủ trương chung của hãng Bose này là vậy hay chỉ là sự thiếu năng lực của Trung tâm bảo hành tại VN?! Bác nào là đại diện của Bose tại VN mà tham gia điễn đàn này thông não dùm cái nhé!
Vài dòng chia sẻ cùng mọi người.
Tks.
 

happythanh

Active Member
thông tin hay, cám ơn bác, mà phần nghe nhạc có ổn ko bác? nghe hay ko?
 
Bên trên