5 lý do khiến Samsung Galaxy S21 có thể khó thành công ở Việt Nam

nguyenhien0

New Member
Bài viết thể hiện quan điểm chủ quan của tác giá và đầy cảm tính. Những bài viết về nhận định thành công hay thất bại của một sản phẩm nên được hỗ trợ bởi các số liệu đi kèm hơn là những lý do được tạo ra toàn bằng chữ.
Ví dụ như con SS A51 chưa bao giờ được đánh giá cao ở các diễn đàn công nghệ VN nhưng kết quả thì sao?
Nó xếp hạng 1 điện thoại android bán chạy nhất thế giới ở Q1/2020 với 6 triệu chiếc. (Lưu ý là top 1 android thôi nha, Ifan đừng bay vào, Q1/2020 Iphone 11 bán 18 triệu chiếc lận nên ko bỏ vào làm gì :D)
Galaxy-A51-xanh-cover-review-4.png

Theo các bạn thì thành công này do SS làm PR giỏi, hay người dùng ngu, hay sản phẩm này thực sự phù hợp với túi tiền và nhu cầu của người dùng?

Ngoài ra trong này còn có mấy bài viết mang tính chất dìm hàng Samsung như : Các ngân hàng cấm/hạn chế smartphone Samsung thực hiện giao dịch.
Thực tế là Samsung đã bị cấm vào tháng 10/2019 do lỗi bảo mật vân tay bị qua mặt khi xài miếng dán màn hình. Tuy nhiên lỗi này đã được fix ở HQ sau 1 ngày từ khi Samsung gởi thông báo xác nhận lỗi chính thức. Và bản vá trên toàn cầu là 1 tuần sau đó. Và hiện tại thì ngân hàng đã không còn hạn chế / hay cấm smartphone giao dịch, tuy nhiên bài viết này không được cập nhật thông tin mà còn được dán lên cao nhằm gây hiểu lầm cho người đọc là hiện giờ SS vẫn còn bị cấm.
Điều này thể hiện sự thiếu khách quan ở một diễn đàn cũng là công nghệ như hdvietnam.
 

tangvanthang

Well-Known Member
Nếu ko vì cái trang chia sẻ Fshare lấy link down phim thì tui bỏ mẹ cái diễn đàn này từ lâu rồi...Toàn đăng mấy bài đả kích tranh cãi anh hùng bàn phím... Đang xài iPhone mà đọc bài còn thấy nóng máu ... Đã là Tín đồ thì ko nên khen chê vô lối ...Càng nói càng thấy sự ngu ngốc ... Sự đời các bạn còn nông lắm...Cũng như sự trãi nghiệm các bạn mà thôi..
Bình tĩnh bác!... Nhưng mà bác nói đúng !
 

isildur

Active Member
Chỉ có những cái thể loại dùng xiaomi huawei luôn tự cho mình là thông minh rồi mỉa mai những người dùng apple là ifan, isheep bị dắt mũi từ tai thỏ đến củ sạc, bọn này mới cần phải bị tẩy chay khỏi thị trường di động.
Đối tượng khách hàng mà apple nhắm tới là những người bị lôi cuốn bởi hệ sinh thái ios, cả những người sẵn sàng bỏ tiền ra mua iphone mới dù giá thành cao, cũng chả tiếc tiền để bỏ ra mua thêm cái củ sạc, nhưng chắc chắn k phải lũ cuồng đt tàu bọn mày, vì bọn mày ngoài giỏi cà khịa ra thì luôn có 1 tỷ lý do để không mua, nhưng lý do quan trọng nhất thì lại *éo bao h nói ra, đó là *éo có tiền.
Apple quan tâm đến những người có cả nghìn $ để mua đt của nó, vậy bọn mày nghĩ những đại gia những người nhiều tiền đi Mẹc, đi BMW toàn dùng iphone là ngu? là isheep? Còn lũ điện thoại tàu để bán được hàng thì thay vì khen khách hàng của nó khôn 1 cách lộ liễu, thì nó sẽ làm cho khách hàng của nó nghĩ là họ rất khôn.
 

shrelax84

Member
Bản thân tôi đã tham gia diễn đàn từ những ngày đầu. 3 năm nay Samsung mang lại lợi nhuận cho tôi Net tầm 550tr/năm. Tôi đáp lại bằng Note 10+,Note20U, TabS6+,TabS7+ TV phần vì được bạn bè mua cho gói nội bộ giá hợp lý hơn bên ngoài.
Tôi vẫn dùng Ipad mini5,XSmax vì nó hợp lý.

1. Cái Apple và các hãng như Mỹ có đó là ONE Apple, ONE Ford. Sản phẩm của tôi làm ở đâu bán ở đâu thì cũng như nhau. Tôi tôn trọng khách hàng, không phải bán ở nước khác tôi dùng linh kiện tệ hơn Exynos là ví dụ.
2. Đó là Global Warranty. Tôi mua cái Apple ở Nhật, đi công tác Mỹ, Hàn, Trung bị lỗi tôi vào Apple Store gần đó tôi vẫn được bảo hành đàng hoàng. Cái đó Samsung không làm được.

Về phần Samsung/Android

1.Nếu mua hàng chính hãng SSVN anh sẽ được warranty service rất tốt. Có thể nói là một trong những hãng tốt nhất ở VN tại thời điểm này.
2. Càng dốt nát, thì càng tôn thờ. Android đã đem lại những thay đổi mang tính cách mạng rất tốt phục vụ người dùng như sạc nhanh, sạc không dây, cổng type C đồng bộ hết, trào lưu nhiều camera, trào lưu 2 sim, IP68. Rất nhiều người vẫn ảo tưởng là 1 con Iphone 4-5 năm tuổi chạy bằng con tầm trung Android mới ra 6 tháng. Phần do bệnh cuồng ăn sâu vào máu, 1 phần do không đủ tiền để đổi nên lấy đó che lấp đi yếu kém tài chính.

It's just a phone, bro !
 

hoangtubongma

Active Member
"... iPhone 12 đã càn quét sạch không kình ngạc, tan tác chim muôn..." nghe mà buồn cười phọt cả shit. IP12 còn đang ế dài dái ra kia kìa. Ngồi đấy mà "càn quét" đi bác thớt. Tiện thể cũng nên khuyên bác chủ top 1 câu: lần sau có chơi "cỏ" ấy mà, thì tìm nguồn gốc xuất xứ hàng chuẩn mà chơi, dăm ba cái loại "cỏ" Mỹ chơi vào nó ảo lắm. Bác làm như IP nhà bác nó là hàng Limited hay sao mà càn quét ghê vậy. Bớt ảo đi bác ah =))))))
cười ko ngậm được mồm:D
 

xlegolasx

Member
1 bài viết ho thấy người viết bài là có thù hằn rõ rệt với một hãng điện thoại, từ ngữ mang đạm chất của 1 thằng trẻ trâu nông cạn thiếu hiểu biết. Tổng kết lại là bài viết vô văn hoá đến từ 1 thằng vô văn hoá
 

huynhanh1

Well-Known Member
tụi này viết bài để dìm hàng samsung đó mà , đã vậy còn này trên đàu trang mãi , vớ vẩn tụi này
 

hienlanh

Member
tui xài iphone từ thuở iphone 4, 4s, 5, 5s, 6, 7, 8 hiện tại đang dùng ss s10 vẫn thấy tốt, có cái pin mau hết chán quá.
 

loanhong9x

New Member
Mình chẳng là fan của ai cả. Nhưng thiết nghĩ ai thích gì thì dùng nấy thôi. Không nên so sánh này kia
 
Bên trên