Marcos Alonso có thể tái hợp HLV Conte

luhai123

Member
(Tin chuyển nhượng) Báo chí Anh tiết lộ, Chelsea đang gặp khó khăn trong việc tìm đối tác sẵn sàng chi tiền M.Ua thủ thành Kepa.

Không đội nào M.Uốn M.Ua Kepa

Theo The Sun, Chelsea đang tìm cách tống khứ thủ thành ty le bong da Kepa ra đường sau khi chiêu mộ thành công Eduard Mendy. Tuy nhiên khó khăn lớn nhất của "The Blues" là... không đội nào sẵn sàng chi tiền cho ngôi sao 25 tuổi, một phần vì phong độ, một phần vì mức lương lên tới 150 nghìn bảng/tuần của anh.

AC Milan chính thức đón đồng hương Haaland

Trên trang chủ, AC Milan xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ người Na Uy, Jens Petter Hauge theo bản hợp đồng 5 năm (mức phí không được tiết lộ). Dù mới 21 tuổi, Hauge đã có 5 năm khoác áo đội bóng quê hương FK Bodo (ra sân 118 trận, ghi 35 bàn).

Bayern M.Unich M.Uốn M.Ua chính "hung thần" gieo sầu cho mình

Theo tờ Bild, Bayern đang M.Uốn chiêu mộ tiền đạo Andrej Kramaric - người đã lập cú đúp giúp Hoffenheim đả bại họ 4-1 tại Bundesliga tuần trước. "Hùm xám xứ Bavaria" M.Uốn có tuyển thủ Croatia nhằm dự bị cho Robert Lewandowski.

SAO Milan Paqueta chính thức gia nhập Lyon

Đội bóng Pháp Olympique Lyon thông báo đã chiêu mộ tiền vệ tấn công 23 tuổi Lucas Paqueta từ AC Milan. Mức phí của thương vụ này là 20 triệu euro và Paqueta đã ký hợp đồng 5 năm với "Sư tử sông Rhone".

smalling-660-1601491561-477-width660height432.jpg


Barcelona vẫn theo sát Depay

Theo Fabrizio Romano, Barcelona vẫn theo sát Memphis Depay w88 và họ sẽ đặt giá hỏi M.Ua tiền đạo này nếu Dembele đồng ý rời Camp Nou. Thương vụ này hứa hẹn sẽ diễn ra chóng vánh vì Depay chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lyon và rất M.Uốn gia nhập Barca.

3 CLB lớn M.Uốn có Aouar

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas cho biết có 3 CLB lớn đang quan tâm đến Houssem Aouar, trong đó 1 đội đã theo dõi ngôi sao này suốt thời gian dài và 2 đội khác mới tỏ ra hứng thú cách đây không lâu. Nhiều khả năng, Arsenal chính là đội đã ngưỡng mộ tiền vệ người Pháp từ lâu. 2 ông lớn còn lại có thể là Man City cùng Juventus.

Man City tìm cách M.Ua Tagliafico

Theo M.E.N, Man City đang tìm cách bán một số cầu thủ nằm ngoài kế hoạch của HLV VPep Guardiola để lấy tiền chiêu mộ Nicolas Tagliafico. Phía Ajax sẵn sàng nhả hậu vệ cánh trái này nếu nhận được 25 triệu euro.

M.U bị từ chối vụ Federico Chiesa

Trong nỗ lực tìm phương án B cho Jadon Sancho, M.U đã liên hệ với Federico Chiesa của Fiorentina theo một hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, phía đại diện Serie A không M.Uốn đẩy đi cầu thủ chạy cánh chất lượng mới 22 tuổi của mình.

Tottenham sắp đạt thỏa thuận với Vinicius

Theo Mail, Tottenham gần như đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica.Đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng để tiền đạo này ra đi theo dạng cho mượn kèm điều khoản M.Ua đứt sau một năm, sau khi không thể góp mặt tại vòng bảng Champions League mùa này.

Man City quan tâm đến Tagliafico

Sau khi chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha Dias từ Benfica với mức giá kỷ lục 64,3 triệu bảng, Man City đang liên hệ với hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax. Sky Sports nhận định Tagliafico là mục tiêu của Man City nếu đội chủ sân Etihad bán Oleksandr Zinchenko.

Marcos Alonso có thể tái hợp HLV Conte

Corriere della Sera khẳng định Inter Milan vẫn có thể đưa ra lời chiêu mộ Marcos Alonso trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. Cầu thủ Tây Ban Nha ra sân thường xuyên cho "The Blues" nhưng đang đối mặt với tương lai bếp bênh vì sự xuất hiện của Ben Chilwell.

AS Roma gửi lời đề nghị mới cho Smalling

AS Roma vừa chính thức đưa ra lời đề nghị mới cho trung vệ Chris Smalling của Man United. Ngôi sao người Anh đã gây ấn tượng mạnh khi khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn mùa giải trước. Smalling được coi là trụ cột hàng thủ đội bóng Serie A với 37 lần trên mọi đấu trường.

Tờ Corriere dello Sport cho biết AS Roma M.Uốn chốt sớm thương vụ chiêu mộ Smalling nhằm đảm bảo sự an toàn ở hàng phòng ngự. Lời đề nghị mới nhất trị giá 10,9 triệu bảng kèm 2,7 triệu bảng tiền bổ sung theo số trận đã được đại diện Italia đưa ra. M.U được cho là không M.Uốn giữ Smalling khi gạt cầu thủ này khỏi danh sách chụp ảnh toàn đội trước mùa giải mới.

Andreas Pereira có mặt tại Rome kiểm tra y tế

Tiền vệ của Man United, Andreas Pereira đã có mặt tại Rome (Italia) để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Lazio. Ngôi sao 24 tuổi đã có mặt tại khu liên hợp đào tạo Carrington của M.U để chào tạm biệt các đồng đội trước khi bay tới Italia để thực hiện thỏa thuận cho mượn. Trong hợp đồng cho mượn, M.U cũng có kèm thêm điều khoản bán đứt trị giá 24,5 triệu bảng.

Mourinho M.Uốn Tottenham M.Ua thêm tiền đạo

Mặc dù hàng công là tương đối dày nhưng HLV Jose Mourinho vẫn yêu cầu Tottenham M.Ua thêm 1 tiền đạo trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Hiện cả Son Heung Min và bản hợp đồng mới Gareth Bale đều đang dính chấn thương và chưa rõ ngày trở lại. Đó là lý do khiến "Người đặc biệt" cảm thấy lo lắng cho hiệu suất ghi bàn của hàng tấn công.

Thầy cũ khuyên Shaqiri rời Liverpool

Cựu HLV trưởng ĐT Thụy Sỹ, ông Ottmar Hitzfeld đã lên tiếng khuyên cậu học trò cũ Xherdan Shaqiri rời Liverpool càng sớm càng tốt. Theo vị chiến lược gia kỳ cựu người Đức, Shaqiri xứng đáng với một suất đá chính hơn là vai trò dự bị lâu dài tại Liverpool.
 
Bên trên