SAO Arsenal được thăng chức

luhai123

Member
Bản tin bóng đá cập nhật tối 13/3: Cầu thủ AC Milan tiết lộ vai trò thủ lĩnh của Ibrahimovic trong phòng thay đồ.
SAO Milan bị Ibrahimovic mắng vì... béo

Trả lời phỏng vấn Sportweek, hậu vệ Theo Hernandez ty le bong datiết lộ Zlatan Ibrahimovic có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ AC Milan. Thậm chí, siêu sao người Thụy Điển không ngần ngại mắng đồng đội nếu đá kém hoặc... thừa cân.

"Ibrahimovic truyền cho chúng tôi sự can đảm cùng nhiều lời khuyên hữu ích. Thậm chí đôi lúc, anh ấy không ngại mắng mỏ để kích thích tinh thần toàn đội. Sau kỳ nghỉ hè, Ibrahimovic từng chê bai vì tôi béo ra một chút", trích lời Theo Hernandez.

Moyes M.Uốn giữ chân "người ngoài hành lang" Lingard

Trước thềm cuộc chạm trán M.U ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, HLV David Moyes của West Ham thừa nhận rất M.Uốn đội bóng M.Ua đứt Jesse Lingard. Chuyển tới West Ham dưới dạng cho mượn từ "Quỷ đỏ", tiền vệ người Anh đóng góp tới 4 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 6 trận đầu ra sân.





Rafael Van Der Vaart tiết lộ về Mourinho

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ ngườiw88 Hà Lan Rafael Van Der Vaart tiết lộ bị Mourinho là một người trung thực và thẳng thắn. "Chúng tôi làm việc cùng nhau 2 năm ở Real Madrid. Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã rất trung thực và thẳng thắn. Moủinho đã bảo tôi rời Real Madrid vì ông ấy sẽ M.Ua Ozil.

Rafa, tôi sẽ M.Ua Ozil, vì thế tốt hơn cậu nên ra đi. Cậu ở lại cũng được nhưng cậu quá giỏi. Vì thế, rất phí phạm nếu cậu không được thi đấu thường xuyên. Tôi đã rời Real Madrid đến Tottenham. Tôi thực sự hạnh phúc khi được làm việc với ông ấy’”.

Casillas chính thức chia tay vợ

Trên trang cá nhân, cựu thủ thành của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha Iker Casillas chính thức tuyên bố chia tay cô vợ Sara Carbonero sau 12 năm chung sống. Trước đó, báo chí tiết lộ cả hai đã sống ly thân nhiều tháng. Cặp đôi này nổi tiếng sau bức ảnh Casillas ôm hôn cô phóng viên Carbonero tại World Cup 2010. Sau 12 năm chung sống, hai người đã có 2 con trai.

Coman bị tố dùng Chelsea làm "mồi nhử"

Theo tờ Bild của Đức, Kingsley Coman đang chơi trò "ú tim" với Bayern M.Unich. Cầu thủ người Pháp từ chối bản hợp đồng mới nhất của đội bóng xứ Bavaria và xuất hiện thông tin Chelsea M.Uốn chiêu mộ cầu thủ này để thay Pulisic. Tuy nhiên, phóng viên của tờ báo này tố đây là màn kịch do người đại diện của Coman dựng nên để "kiếm thêm" từ Bayern.

Ralf Rangnick từ bỏ cơ hội dẫn dắt ĐT Đức

HLV rất được trọng vọng, Ralf Rangnick đã từ chối cơ hội dẫn dắt ĐT Đức sau khi Joachim Low rời cương vị vào tháng Bảy tới đây. Theo nguồn tin từ Goal, vị chiến lược gia 58 tuổi nhiều khả năng sẽ tiếp quản Schalke 04 - đội bóng đang rơi vào khủng hoảng. Ralf Rangnick được biết là chiến lược gia tài ba và có cá tính mạnh. Ông từng phá bỏ hợp đồng với AC Milan vì đội bóng này M.Uốn phát triển xung quanh Ibrahimovic.

Di Maria chính thức gia hạn ở lại PSG

Trang chủ của PSG xác nhận Angel Di Maria đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến hết mùa giải 2022 và có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Như vậy, hợp đồng mới của cầu thủ 33 tuổi này sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2022.

Di Maria đã giành được 16 danh hiệu với PSG kể từ khi gia nhập từ M.U vào năm 2015 với mức phí 63 triệu euro. Trong 248 trận trên mọi đấu trường, tiền vệ người Argentina đã ghi được 86 bàn thắng và cung cấp 99 pha kiến tạo, con số cao thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ sau Safet Susic với 103 lần.

M.U xác nhận đàm phán gia hạn với Bailly

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Solskjaer xác nhận M.U đã mở cuộc đàm phán với Eric Bailly về một bản hợp hợp đồng mới.

Vị chiến lược gia người Na Uy nói: “Chúng tôi đã bắt đầu nói chuyện với Eric và người đại diện của cậu ấy. Eric sẽ ở lại đây lâu hơn và bạn cũng có thể xem màn trình diễn của cậu ấy. Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Phong cách chơi bóng của Eric đã khiến cậu ấy bỏ lỡ quá nhiều trận đấu, 100 trận là không đủ cho khoảng thời gian cậu ấy đã ở đây. Eric ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đang đàm phán với cậu ấy”.

Barcelona rao bán Griezmann

Theo tờ AS, Barcelona đang cân nhắc bán Antoine Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền đạo người Pháp gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp từ Atletico Madrid với mức giá lên tới 120 triệu euro nhưng không tạo được ảnh hưởng như kỳ vọng. Ban lãnh đạo Barcelona đang M.Uốn cắt giảm quỹ lương trong bối cảnh gặp khó khăn về tài chính.

SAO Arsenal được thăng chức

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Na Uy thông báo tấm băng đội trưởng của đội tuyển nước này sẽ được trao cho Martin Odegaard, tiền vệ hiện đang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Trước đó vào năm 2014, Odegaard trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ĐT Na Uy khi anh có trận đấu ra mắt lúc mới 15 tuổi 253 ngày.

Flick bác bỏ tin đồn dẫn dắt ĐT Đức

HLV Hansi Flick đã bác bỏ những đồn đoán liên quan đến việc ông sẽ dẫn dắt ĐT Đức và khẳng định rằng ông sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern M.Unich. Mới đây, HLV Joachim Low đã thông báo sẽ rời khỏi vị trí dẫn dắt Die Mannschaft sau Euro 2020.

Nhà cầm quân người Đức nói: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2023 và tôi M.Uốn tiếp tục làm việc rất thành công tại Bayern M.Unich. Tôi không M.Uốn bình luận về đồn đoán liên quan đến tuyển Đức. Tôi đã nói tất cả những gì tôi cần về nó”.
 
Bên trên