Man City đẩy mạnh vụ Messi trong tháng 3/2021

luhai123

Member
Bản tin cập nhật tối 10/2: Giám đốc điều hành của Bayern M.Unich, Rummenigge tin rằng những gì Salah đã đạt được có thể được so sánh với những gì Messi và Ronaldo đã làm với Barcelona và Real Madrid.
Salah được so sánh với Messi và Ronaldo

Salah đã thành công rực rỡ tại Liverpool kể từ khi gia nhập vào ty le bong da năm 2017, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp “The Kop” giành chức vô địch Champions League 2018-19 cũng như chức vô địch Premier League đầu tiên sau 30 năm, và giành được 2 danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh vào năm 2018 và 2019.

Giám đốc điều hành của Bayern M.Unich, Rummenigge, nhận xét về tiền đạo người Ai Cập: “Theo tôi, Salah là Messi của châu Phi và tất nhiên cậu ấy có đủ kỹ năng để chơi cho những đội bóng tốt nhất trên thế giới. Những gì Salah đã đạt được có thể được so sánh với những gì Messi và Ronaldo đã làm với Barcelona và Real Madrid.”

Pep Guardiola được trò cũ ca ngợi

Fernando đã có hơn 100 lần ra sân cho Man City, trước khi chuyển sang Galatasaray vào đầu mùa giải 2017-18 và hiện tại đang khoác áo Sevilla. Tiền vệ người Brazil mới đây đã chia sẻ về khoảng thời gian làm việc cùng HLV Pep Guardiola tại Etihad.

Tờ Goal dẫn lời cầu thủ 33 tuổi này: “Ông ấy là một huấn luyện viên dạy cho bạn những điều tốt đẹp, đặc biệt là bạn phải tập trung vào việc tập luyện và không chỉ tập trung vào các trận đấu. Trong quá trình tập luyện, bạn có thể học hỏi được nhiều điều tốt từ ông ấy nếu bạn chú ý và làm điều đó thật tốt. Ông ấy là một huấn luyện viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hiểu cách vận hành của trận đấu.”

Tin-moi-nhat-bong-da-toi-10-2-Salah-duoc-so-sanh-voi-Messi-va-Ronaldo-messi-salah-ronaldo-1612955118-928-width660height371.jpg


Chelsea sẽ gặp Atletico Madrid tại Romania

UEFA đã xác nhận rằng trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League w88 giữa Atletico Madrid và Chelsea sẽ diễn ra tại Arena Nationala ở Bucharest, Romania. Nguyên nhân là do Chính phủ Tây Ban Nhà đã ban hành quyết định hạn chế nhập cảnh đối với những người đến từ Vương Quốc Anh, đồng nghĩa với việc “The Blues” sẽ không thể đến làm khách tại Wanda Metropolitano. Trận đấu lượt về giữa hai đội vẫn sẽ diễn ra tại Stamford Bridge.

Rudiger lên tiếng bảo vệ Timo Werner và Kai Havertz

Timo Werner và Kai Havertz đã tiêu tốn của Chelsea hơn 100 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, bộ đôi tuyển thủ Đức vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ “The Blues”.

Tờ Sky phiên bản Đức dẫn lời Rudiger: “Tôi đã chơi với Timo ở Stuttgart và đã biết Kai ở đội tuyển quốc gia. Họ là những chàng trai rất tài năng, có thể hơi sa sút lúc này, nhưng nếu bạn xem màn trình diễn của Timo trước Sheffield United, thì cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi.

Đây là trải nghiệm đầu tiên của họ ở nước ngoài, cho đến nay họ mới chỉ ở Đức, đã từng ở trong một môi trường an toàn, như tôi thường gọi. Môi trương bóng đá Anh nhanh hơn và thậm chí khó hơn ở Ý và Đức theo quan điểm của tôi.”

Huyền thoại bóng đá Nigeria qua đời

Cựu hậu vệ của ĐT Nigeria, Yisa Sofoluwe, đã qua đời ở tuổi 53 tại Bệnh viện Giảng dạy Đại học Lagos. Trước đó, Sofoluwe đã được chẩn đoán mắc chứng teo não. Khi còn là cầu thủ, ông đã có 40 lần khoác áo ĐT Nigeria và ghi được 1 bàn thắng. Ông giữ vị trí hậu vệ phải trong giai đoạn 1983-1988, tham dự 2 kỳ Cúp châu Phi vào các năm 1984 và 1988.

Huyền thoại M.U khiến Van de Beek bị "tổn thương"

Mark Hughes, huyền thoại M.U nhận định về màn trình diễn kém cỏi của Donny van de Beek trong trận M.U gặp West Ham ở vòng 5 FA Cup rạng sáng nay (10/2): "Bạn cảm thấy rằng có vẻ như cầu thủ Man Utd chưa tin tưởng Donny.

Khi những người như Fred và Matic nhìn lên và họ thấy Rashford, họ thấy Martial, họ thấy Greenwood, những cầu thủ trẻ nhưng có tài năng tuyệt vời, suy nghĩ đầu tiên là chuyền bóng cho họ. Van de Beek, tôi không thấy cậu ấy thực hiện những bước di chuyển, dù đây là điều mà cậu ấy làm tốt. Cậu ấy lại gây thất vọng. Cậu ấy đang chơi cho Man Utd, một câu lạc bộ lớn, cậu ấy phải thể hiện nhiều hơn."

Pirlo ca ngợi trung vệ Juventus

Sau khi Juventus cầm hòa Inter Milan 0-0 và giành vé vào chung kết Coppa Italia, HLV Andrea Pirlo đã hết lời các ngợi các trung vệ của ông, những người đã vô hiệu hóa Romelu Lukaku và Lautaro Martinez. Bên cạnh đó, Pirlo khẳng định ông đã có kế hoạch đi vào trận chung kết từ lâu.

Inter Miami săn sao Premier League ‘hết thời’

Theo The Sun, Inter Miami sắp sửa chiêu mộ thành công hai hậu vệ từng nổi tiếng ở Premier League là Ryan Shawcross (Stoke City) và Kieran Gibbs (West Brom). Ngoài ra, họ cũng liên hệ với cựu tiền đạo Milan và Chelsea, Pato.

Hùng Dũng M.Uốn xuất ngoại

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Hà Nội - Đỗ Hùng Dũng thừa nhận anh vẫn nuôi giấc mơ xuất ngoại, chuyển đến các giải đấu đẳng cấp cao hơn để thử tài. Quả bóng vàng 2019 cho biết nếu được chọn, anh sẽ chọn đến Thái Lan, Nhật Bản hoặc Hàn Quốc.

Tiền đạo Sevilla được La Liga vinh danh

Chân sút của Sevilla, Youssef En-Nesyri đã được BTC La Liga vinh danh với giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1. Ở tháng đấu này, chân sút người Morocco đã ghi 8 bàn thắng, giúp Sevilla thắng 5/7 trận tại La Liga. Trong số 8 bàn thắng, En-Nesyri có 2 lần lập hat-trick.

Man City đẩy mạnh vụ Messi trong tháng 3/2021

Theo ESPN, dù không chọn cách tiếp cận ồn ào như PSG, Man City vẫn quyết liệt theo đuổi Lionel Messi - siêu sao sắp hết hợp đồng với Barca. "PSG đang sai lầm với chiến lược tiếp cận Messi", nguồn tin của ESPN ở Barca và thân cận với Messi tiết lộ. "Tiền đạo Argentina không thích sự ồn ào trên truyền thông và dị ứng trước các phát ngôn mà phía PSG liên tiếp đưa ra gần đây".

Messi sẽ hết hợp đồng với Barca vào cuối tháng Sáu tới, và theo luật FIFA, được tự do đàm phán tìm CLB mới từ ngày 1/1/2021. Man City từng dẫn đầu cuộc đua tranh Messi trong hè năm ngoái, khi siêu sao sinh năm 1987 công khai ý định rời Barca. Nhưng trong vài tháng qua, sau khi Messi vướng mắc thủ tục giải phóng hợp đồng và phải ở lại Barca, Man City im ắng hơn trong các động thái theo đuổi.

Rio Ferdinand mất niềm tin vào M.U

Cựu trung vệ M.U Rio Ferdinand cho rằng đội bóng cũ tự đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. "Bạn không thể biện hộ cho điều đó. M.U từng đứng đầu bảng. Nhìn vào những kết quả họ giành được khi ấy, tôi thấy hào hứng. Khi ở vào vị trí đó, M.U cần thăng hoa. Khi có cơ hội, bạn cần nắm lấy. Nhưng vấn đề là chúng tôi đã để cơ hội tuột qua kẽ tay", Ferdinand nói với trong chương trình Rio Ferdinand Presents FIVE.

"Tôi sẽ loại M.U khỏi cuộc đua vô địch cho đến khi họ thay đổi thói quen và tìm thấy sự ổn định. Nhưng tôi đã thấy quá đủ để có thể tin rằng M.U có thể tạo ra một chuỗi 10 hay 15 trận thắng. Lúc nào họ cũng mắc sai lầm", cựu cầu thủ 42 tuổi tỏ ra mất niềm tin vào đội bóng cũ.

PSG mất trụ cột trước đại chiến với Barca

Angel di Maria chấn thương cơ đùi, nhiều khả năng không kịp cùng PSG đấu Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày 16/2. Di Maria dính chấn thương chỉ sau 11 phút trận gặp Marseille hôm 7/2. Trước đó, anh kịp kiến tạo cho Kylian Mbappe mở tỷ số trong thắng lợi 2-0 của nhà ĐKVĐ Pháp.

Sau trận, HLV Mauricio Pochettino nói chấn thương của Di Maria không quá nghiêm trọng. Nhưng theo M.Undo Deportivo, trụ cột của PSG sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất ba trận tới, trong đó có chuyến làm khách trên sân Barca ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tháng Hai.

Ramos lên tiếng sau ca phẫu thuật

Sau ca phẫu thuật thành công, Sergio Ramos M.Uốn được sớm trở lại sân cỏ để cống hiến cho Real Madrid. "Tâm trí của tôi đã trở lại với sân cỏ, cố gắng tái xuất càng sớm càng tốt. Sau cùng, tôi phải phẫu thuật. Không ai thích rơi vào cảnh này, nhưng tạ ơn Chúa, mọi thứ đã ổn", Goal dẫn lời Ramos.

"Phẫu thuật là lời khuyên từ bác sĩ. Tôi không có sự lựa chọn nào khác. Tôi hạnh phúc vì những gì đã xảy ra và sẽ cố gắng sớm trở lại để giúp đỡ câu lạc bộ. Mùa giải năm nay vẫn còn chặng đường dài", Ramos viết trên trang cá nhân.
 
Bên trên