Man City nâng giá hỏi mua Koulibaly

luhai123

Member
Tân binh đầu tiên Koeman muốn có; Napoli hỏi mua Sokratis; David Silva gia nhập Real Sociedad; Man City nâng giá hỏi mua Koulibaly; Allan chỉ muốn đến Everton… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số.
Everton đạt thỏa thuận với Doucouré.
Theo Téléfoot Chaine, keo bong da Everton đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ của Watford, Abdoulaye Doucouré về hợp đồng 4 năm. Hiện tại, Everton chỉ cần thuyết phục Watford nhả ngôi sao người Pháp và họ đã đưa ra đề nghị thứ 2.

Tottenham chính thức có Joe Hart. Tối nay, Tottenham đã chính thức công bố bản hợp đồng 2 năm với thủ môn người Anh, Joe Hart, người đã rời Burnley theo dạng tự do từ tháng 7 vừa qua. Tại Tottenhamm, Hart sẽ ngồi dự bị cho Hugo Lloris và hưởng lương 50 nghìn bảng/1 tuần.

Sheffield dẫn đầu cuộc đua giành Ramsdale. Theo Sky Sports, Sheffield Utd đang dẫn đầu cuộc đua giành thủ môn Bournemouth, Aaron Ramsdale. Sheffield Utd tin rằng Ramsdale là sự thay thế hoàn hảo cho Dean Henderson, người đã trở lại M.U.

Arsenal đạt thỏa thuận mua Gabriel Magalhaes. Theo Daily Mail, Arsenal đã vượt qua Napoli và M.U để giành được hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille với giá khoảng 22 triệu bảng. Trung vệ 22 tuổi người Brazil dự kiến sẽ cập bến Emirates trong những ngày tới để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chelsea sẵn sàng bán Emerson. Theo Sky Sports, HLV Frank Lampard không ấn tượng với Emerson Palmieri và sẵn sàng để hậu vệ này chuyển sang Inter Milan trong thời gian tới. Hiện tại, Chelsea đang cố gắng chiêu mộ Ben Chilwell của Leicester City.

200818_095052_95.jpg


Aston Villa hỏi mượn Brewster. Theo Goal, w88 Aston Villa là một trong những CLB đang cố gắng hỏi mượn tiền đạo trẻ Rhian Brewster của Liverpool. Ở mùa giải vừa kết thúc, Brewster gây ấn tượng mạnh khi ghi được 11 bàn thắng sau 22 trận đấu cho Swansea.

Reinier gia nhập Dortmund. Theo Goal, tài năng 18 tuổi của Real Madrid Reinier sẽ gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn 2 mùa giải tới. Real kỳ vọng Dortmund sẽ giúp Reinier phát triển mạnh mẽ như Hakimi.

Tân binh đầu tiên Koeman muốn có. Theo Le 10 Sport, tân binh đầu tiên HLV Ronald Koeman muốn có khi dẫn dắt Barcelona là Donny van de Beek của Ajax. Tiền vệ 23 tuổi này vốn là trò cưng của Koeman ở tuyển Hà Lan và ông muốn Barca chiêu mộ anh trước khi các CLB khác nhảy vào cuộc. Van de Beek từng được cho là đã đạt thỏa thuận với Real Madrid vào tháng 1, nhưng dịch Covid-19 bùng phát kéo theo khó khăn về tài chính khiến Los Blancos bỏ cuộc.

Napoli hỏi mua Sokratis. Theo Alfredo Pedulla, Napoli đã bắt đầu đàm phán hỏi mua trung vệ Sokratis Papastathopoulos của Arsenal. Tuy vậy, đôi bên không có nhiều tiến triển vì Napoli trả quá thấp so với yêu cầu của Pháo thủ.

David Silva gia nhập Real Sociedad. Thay vì gia nhập Lazio như đồn đoán, David Silva đã trở lại quê nhà khoác áo Real Sociedad với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Man City nâng giá hỏi mua Koulibaly. Theo Sky Sports, Man City đã nâng giá hỏi mua Kalidou Koulibaly từ 63 triệu euro lên 70 triệu euro cộng phụ phí. Lời đề nghị trước của Man City bị Napoli từ chối, bởi lẽ chủ tịch CLB này Aurelio De Laurentiis muốn nhận được ít nhất 80 triệu euro.

Lazio quyết giành Nicolas Otamendi. Theo Il Messaggero, Lazio đang cố gắng chiêu mộ Nicolas Otamendi sau khi hụt David Silva. Trung vệ 32 tuổi người Argentina dự tính rời Man City trở lại Valencia, nhưng thương vụ này sớm đổ bể vì “Bầy dơi” khủng hoảng tài chính.

Everton tranh Florenzi. Trong nỗ lực cải thiện vị trí hậu vệ cánh phải, Everton đã nhảy vào cuộc đua giành Alessandro Florenzi của Roma. Ngoài Everton, các CLB Leeds United, Fiorentina, Cagliari, Atalanta và Juventus đều quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi này.

Allan chỉ muốn đến Everton. Theo Sportitalia, tiền vệ của Napoli, Allan chỉ muốn gia nhập Everton để tái hợp với người thầy cũ Ancelotti. Trước đó, tiền vệ 29 tuổi này đã được đồn đoán với cả Atletico Madrid và Dortmund.

Man City xem xét mua lại Douglas Luiz. Theo Globo Esporte, Man City đang xem xét mua lại Douglas Luiz trong bối cảnh Fernandinho sa sút phong độ. Năm ngoái, Man City bán Luiz cho Aston Villa với giá 15 triệu bảng và họ được phép mua lại tiền vệ này với giá 22 triệu bảng.

M.U bỏ qua Jack Grealish. Theo The Athletic, M.U đã bỏ qua đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish vì muốn tập trung theo đuổi các mục tiêu khác. Mức giá 70 triệu bảng của tiền vệ này là lý do chính khiến Quỷ đỏ sớm bỏ cuộc.
 
Bên trên